Tử vi 12 con giáp ngày 25/10: Tuổi Dậu hoàn thành tốt công việc, tuổi Tý tình cảm sa sút

18:00 | 24/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 25/10/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 24/10: Tuổi Hợi thiếu tinh thần, tuổi Dần được giúp đỡTử vi 12 con giáp ngày 24/10: Tuổi Hợi thiếu tinh thần, tuổi Dần được giúp đỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 23/10: Tuổi Mùi mọi việc hanh thông, tuổi Thìn nên cẩn thậnTử vi 12 con giáp ngày 23/10: Tuổi Mùi mọi việc hanh thông, tuổi Thìn nên cẩn thận

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 25/10: Tuổi Dậu hoàn thành tốt công việc, tuổi Tý tình cảm sa sút

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 25/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận may công việc của tuổi Tý tăng cao, những khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết triệt để, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của Tý lại sa sút, bạn dễ gặp phải đào hoa sát nên có thể xảy ra tranh cãi với đối phương.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu tuy mắc sai sót trong công việc nhưng may mắn là bạn có một người sếp tuyệt vời, họ sẽ hiểu và cảm thông cho bạn. Về tài chính, việc làm thêm không dễ như bạn tưởng, thu nhập khó được cải thiện. Đường tình duyên khởi sắc, tuổi Sửu được nguyệt lão se duyên nên sớm tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó, tài lộc tăng cao, việc ký kết diễn ra suôn sẻ. Chuyện tình cảm tràn đầy mật ngọt, mối quan hệ giữa bạn và người ấy khiến người xung quanh phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình công việc sẽ được cải thiện, năng lực làm việc của Mão sẽ được ghi nhận vì vậy mà đường tài lộc sẽ hanh thông hơn. Tuy nhiên, sức khỏe của Mão không tốt, những chuyện thị phi xung quanh khiến bạn mệt mỏi, đau đầu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên cẩn thận hơn với đồng nghiệp, không phải ai niềm nở với bạn cũng sẽ đối xử tốt với bạn đâu. Tình hình tài chính giảm sút, tuổi Thìn đừng nghe người khác nói bậy bạ mà rót vốn đầu tư bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài. Về sức khỏe, tuổi Thìn nên cải thiện thói quen đi ngủ muộn của mình, nếu không chẳng bao lâu nữa bạn sẽ phải hối hận đấy.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 25/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ nhanh nhẹn và linh hoạt, có thể thích ứng được với môi trường làm việc cũng như nhiệm vụ mới, nhờ vậy mà thu nhập của bạn sẽ được cải thiện. Vận trình tình cảm thăng hoa, một số cặp đôi đang lên kế hoạch cho việc kết hôn.

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và được cấp trên tín nhiệm. Về tài chính, vận may của tuổi Ngọ giảm sút, bạn dễ đánh mất mục đích ban đầu và không kiếm được tiền. Về sức khỏe, thị lực của tuổi Ngọ sa sút, bạn nên chú ý hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, công việc của tuổi Mùi khởi sắc, bạn được coi trọng tại nơi làm việc, có địa vị vững vàng, nhưng bạn nên đề phòng điềm báo hao tài tốn của, chú ý bảo quản tài sản của mình cẩn thận, đặc biệt là khi ra ngoài. Về tình cảm, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được xoa dịu, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện.

Tuổi Thân

Tuổi Thân phải làm những việc mà bạn không thích vì vậy bạn làm việc với thái độ rất chống đối, hiệu suất làm việc kém. Về tài chính, thu nhập không tăng nhưng bạn lại phải đối mặt với khoản chi tiêu khổng lồ khiến bạn bị áp lực. Sức khỏe của Thân ổn định nhưng bạn vẫn cần bổ sung vitamin cho cơ thể.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 25/10: Tuổi Dậu hoàn thành tốt công việc, tuổi Tý tình cảm sa sút

Hôm nay, tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, việc kiếm tiền cũng không gặp quá nhiều sóng gió, chỉ cần bạn kiên trì thì chắc chắn sẽ thu được “quả ngọt”. Về tình cảm, tuổi Dậu cảm thấy an toàn khi có đối phương bên cạnh. Về sức khỏe, tuổi Dậu nên đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp không ít thử thách trong công việc nhưng đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình với ban lãnh đạo. Tài lộc khởi sắc, việc đầu tư của tuổi Tuất suôn sẻ, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản lợi nhuận không nhỏ. Về sức khỏe, tuổi Tuất hãy thả lỏng tâm trạng trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 25/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có một ngày bận rộn khi phải chạy deadline, điều này khiến bạn mệt mỏi và áp lực nhưng nếu cố gắng bạn sẽ vượt qua. Tài lộc khởi sắc, thu nhập của tuổi Hợi sẽ tăng lên đáng kể. Sức khỏe giảm sút, tuổi Hợi dễ gặp chứng khó tiêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]