Tử vi 12 con giáp ngày 24/9: Tuổi Thân đầy năng lượng, tuổi Ngọ nhiều căng thẳng

21:45 | 23/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/9/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 23/9: Tuổi Hợi nhiều áp lực lớn, tuổi Sửu gặp điều tốt lànhTử vi 12 con giáp ngày 23/9: Tuổi Hợi nhiều áp lực lớn, tuổi Sửu gặp điều tốt lành
Tử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắnTử vi 12 con giáp ngày 22/9: Tuổi Mão sức khỏe sa sút, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý có một ngày buồn bực, tâm trạng không tốt, bạn lại khá bất cẩn nên mắc nhiều sai sót, nếu không kịp thời điều chỉnh thì e rằng bạn sẽ khiến tình hình nghiêm trọng hơn. Tài lộc không như ý, không những việc kiếm tiền gặp khó khăn mà tuổi Tý còn có điềm báo hao tài tốn của, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn trong việc bảo quản tài sản cá nhân.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, tuổi Sửu hôm nay có nhiều việc phải làm, thậm chí bạn phải làm thêm giờ khiến bạn cảm thấy kiệt sức, chán nản và mệt mỏi. Vận trình tình cảm bị mây đen che mờ, tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn với người yêu, bạn hãy nhẫn nại trong mọi việc và tôn trọng lẫn nhau.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, bạn có thể xử lý tốt mọi việc và hoàn thành các nhiệm vụ xuất sắc, đúng thời hạn được giao. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân cũng rất tốt, các cặp đôi đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Mão hôm nay cảm xúc không ổn định, khả năng giải quyết những tình huống khẩn cấp rất kém, dễ xảy ra tranh chấp với người khác. Lời khuyên dành cho tuổi Mão là nên bình tĩnh và lý trí hơn, để chuyện lớn hóa thành chuyện nhỏ. Vận trình tình duyên khá suôn sẻ, người độc thân có cơ hội kết giao với người khác phái và có khả năng tìm thấy người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tràn đầy sức sống và sự tự tin, linh hoạt, bạn có thể dễ dàng đối phó với những tình huống khẩn cấp, khiến những người xung quanh phải ghen tị. Ngoài ra, hôm nay những người tuổi Thìn có thể được ai đó tặng quà hay mời đi ăn tối.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tỵ khá hiếu thắng, dễ bất cẩn khi làm việc nhưng đa phần bạn đều được những người xung quanh tha thứ. Chuyện tình cảm kém sắc, những người đang yêu nên giữ khoảng cách và chừng mực khi kết thân với người khác phái để tránh bị người yêu ghen tuông, hiểu lầm

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/9: Tuổi Thân đầy năng lượng, tuổi Ngọ nhiều căng thẳng
https://dulich.petrotimes.vn/

Những người tuổi Ngọ hôm nay có rất nhiều việc phải làm, bạn luôn cảm thấy không đủ thời gian, dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi. Hơn nữa, những tình huống bất ngờ liên tục xảy ra khiến bạn dễ mắc sai lầm. Tình hình tài chính không như ý, bạn nên học cách kiểm soát thu chi, cắt giảm một số khoản chi tiêu không cần thiết.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/9/2021, vận trình hôm nay của tuổi Mùi rất suôn sẻ, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và đây là thời điểm thích hợp để bạn phát huy hết tài năng của mình, chỉ cần bạn nghiêm túc làm việc thì chắc chắn sẽ được mọi người công nhận. Ngoài ra, con giáp này còn được quý nhân quý nhân giúp đỡ, dễ có cơ hội hợp tác với người khác, bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo và sẽ được đối phương khen ngợi.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 24/9: Tuổi Thân đầy năng lượng, tuổi Ngọ nhiều căng thẳng
https://dulich.petrotimes.vn/

Người tuổi Thân có một ngày năng động, môi trường làm việc thoải mái, khuyên bạn nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để tổng kết lại những việc đã làm được và chưa làm được, từ đó đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Thân cũng nên quan tâm hơn tới những người thân yêu, bạn bè, đừng vì công việc mà bỏ bê những mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn cần nhiều thời gian và sức lực để giải quyết vấn đề. Hơn nữa, xung quanh không có ai giúp đỡ bạn, mọi việc chỉ có thể dựa vào bản thân mà thôi. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương nếu không mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng xa cách.

Tuổi Tuất

Hôm nay những người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn do được quý nhân giúp đỡ, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện kế hoạch mới, nếu có ý tưởng thì bạn cứ mạnh dạn hành động rồi bạn sẽ gặt hái được thành quả tốt.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Hợi diễn ra tương đối ổn định, mọi việc vẫn đi theo kế hoạch trước đó mà bạn đã vạch ra. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên Hợi nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng quá nuông chiều bản thân kẻo tiếp tục tăng cân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]