Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợp

06:02 | 01/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 1/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 31/7: Tuổi Hợi dễ đánh mất nhiều mối quan hệ tốtTử vi 12 con giáp ngày 31/7: Tuổi Hợi dễ đánh mất nhiều mối quan hệ tốt
Tử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộcTử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát thần xuất hiện báo hiệu vận trình của tuổi Tý lên cao phơi phới. Lúc này có dự định nào đang ấp ủ thì con giáp này nên tiến hành càng sớm càng tốt. Đường tài lộc của tuổi Tý cũng tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, bản mệnh chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa bất dung lại gây ra không ít cản trở trên con đường tình cảm của con giáp này. Hôm nay bản mệnh không được may mắn khi nói chuyện yêu đương, cần bình tĩnh tìm thời cơ thích hợp bày tỏ tình cảm.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợp
https://dulich.petrotimes.vn/

Thực Thần chiếu cố, những người tuổi Sửu làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền công kha khá trong ngày Chủ Nhật. Khoản tiền mà bạn nhận được hãy hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Người tuổi này có bản tính ôn hòa và rộng rãi, chính vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, tìm cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ phải mất nhiều thời gian gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của đa số mọi người. Có khả năng, bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc chủ yếu dựa vào công sức của chính mình.

Chính Ấn cho thấy bạn vốn là người có tài nhưng cơ hội thăng quan tiến chức chưa đến với bạn là bởi bạn còn giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi. Hãy lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão được tài tinh che chở nên đường tài lộc khá vượng phát. Rất có khả năng con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền bên ngoài thu nhập chính, đặc biệt là những ai làm nghề tay trái thì nguồn thu từ đó lại càng cao. Người làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc khi được cát thần này trợ lực. Tuy không tránh được những khó khăn ban đầu nhưng về cơ bản tuổi Mão đều có thể khắc phục được và mang được tiền bạc về nhà. Buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập khách hàng ra vào.

Đường tình duyên có bản mệnh đã tiến triển khá ổn định, không có gì cần phải bận tâm lúc này. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình, nâng cấp mối quan hệ. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Tuổi Thìn

Thương Quan cho thấy đây không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Thìn phát huy các điểm mạnh của mình. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. Xem ngày tốt xấu theo trực, 1/8 trực Khai là ngày thích hợp để thực hiện nhiều công việc trừ động thổ hoặc an táng. Vì vậy, ngoài những công việc này ra thì bạn có thể bắt tay vào làm bất cứ việc gì, sẽ gặp được thuận lợi, may mắn.

Tuổi Tỵ

Kiếp Tài tác động, người tuổi Tỵ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào. Trong ngày này con giáp này không nên cư xử quá nóng nảy. Nếu có việc gì gây khó chịu, bạn không nên giữ trong lòng rồi đến một lúc nào đó bùng nổ mà nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợp
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, hung tinh chính là nguyên nhân gây ra những điều không thuận, trục trặc với tuổi Ngọ. Con giáp này nên hành xử thận trọng để tránh những rắc rối không đáng có khi hung thần này án ngữ trong vận trình cả ngày của mình.

Trong công việc, bản mệnh có thể bị người khác gây khó dễ, hạch sách khiến hiệu suất công việc sụt giảm. Người làm công ăn lương tài chính eo hẹp, kinh doanh buôn bán cũng chững lại, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. Tiền có thu có chi, không túng thiếu nhưng cũng chẳng rủng rỉnh.

Ngũ hành tương sinh vớt vát được chút may mắn cho tuổi Ngọ trong hôm nay khi mối quan hệ của con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn.

Tuổi Mùi

Cát tinh xuất hiện trợ giúp thêm cho vận trình công danh của tuổi Mùi. Tài năng được bộc lộ khi đương đầu với thách thức khiến cho bản mệnh thay đổi cách nhìn của cấp trên về mình, có thể được trao thêm nhiều cơ hội. Tam hội trợ mệnh báo hiệu hôm nay là một ngày thích hợp để tuổi Mùi hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt hay lạnh nhạt xung quanh mình. Con giáp này nên cho qua những chuyện cũ để đón những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để dành thời gian cho gia đình và người yêu thương.

Tuổi Mùi không có vấn đề sức khỏe phải quá lo lắng. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Dưới tác động tích của của Nhị Hợp, bạn lại càng dễ dàng tiếp thu ý kiến của mọi người hơn, giúp công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Bạn có thể luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội làm việc tổn hại đến bạn nữa. Vì vậy, hãy cảnh giác với những đối tượng nhờ vả mình nhé.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu thuận lợi trên vận trình tài lộc. Khác với những khi cần đến sự giúp đỡ của mọi người, hôm nay bản mệnh quyết đoán và nhìn nhận thời cơ một cách sắc bén, không để cho cơ hội kiếm tiền trôi tuột khỏi tay mình.

Tam hợp cũng che chở cho vận trình tình cảm của tuổi Dậu để cặp đôi càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, hôm nay cũng là cơ hội để những ai độc thân có thể bật đèn xanh với đối tượng mà con giáp này thầm thương trộm nhớ từ lâu. Trong ngày này, tuổi Dậu cảm thấy tràn đầy năng lượng, tuy nhiên đừng quên chuyển những năng lượng này sao cho hữu ích. Nếu cần đi lại hãy chú ý giữ sự an toàn cho bản thân.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợp
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 1/8/2021 hôm nay, cát tinh ghé thăm mang tới cho tuổi Tuất thêm sự tự tin để thoải mái thể hiện năng lực. Con giáp này dám nghĩ dám làm, đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo, khiến những người xung quanh bất ngờ. Chính những điều đó sẽ giúp con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng, đạt được những mục tiêu đề ra. Đến lúc đó vấn đề tài chính cũng không còn là nỗi lo nữa, tài lộc rủng rỉnh, bản mệnh tha hồ chi tiêu theo ý thích.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp cho tuổi Tuất có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh, đôi con tim cùng chung nhịp đập. Luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau, đôi lứa có tình cảm vô cùng tốt đẹp, dù có vấp phải sóng gió thì cả hai lại cùng vì nhau mà cố gắng vượt qua.

Tuổi Hợi

Dưới tác động xấu của Tương Xung, người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn có biết mình đang “múa rìu qua mắt thợ”, khiến mọi người chê cười hay không? Bạn là người có tham vọng nhưng để muốn chứng minh bản thân mình thì bạn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên vội vàng, ôm đồm nhiều việc để nhanh chóng thành công. Hãy lên kế hoạch những gì mình cần làm trong tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]