Tử hình kẻ cuồng sát vợ con của bạn

19:00 | 20/12/2012

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, đối tượng sinh lòng thù hận rồi lấy dao giết chết vợ và con bạn nhậu để trả thù.

Ngày 20/12, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm tuyên án tử hình đối với bị cáo Trình Văn Phương (25 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Đồng Nai, H.Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKS, chiều 4/7/2012, Phương và anh Trịnh Văn Nguyên (SN 1980, ngụ thôn 4, xã Đồng Nai) tổ chức nhậu với một số thanh niên trong xóm.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/122012/20/18/IMG_1986.jpg

Bị cáo Trình Văn Phương bị dẫn giải đến phiên tòa

Sau khi đã quá chén, Phương và anh Nguyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến nảy sinh cự cãi. Được mọi người can ngăn nên anh Nguyên đi về nhà. Thấy anh Nguyên bỏ về, cơn giận dữ của Phương lại nổi lên, Phương  sang nhà chị gái lấy một con dao quay lại rượt đuổi Nguyên nhưng bất thành.

Tối hôm đó, nhớ lại mẫu thuẫn chưa được giải quyết từ chiều Phương tìm đến nhà của anh Nguyên để trả thù, thấy Phương xách dao đến anh Nguyên hoảng sợ vội vàng bỏ chạy khỏi nhà.

Lúc này thấy vợ và con của anh Nguyên là chị Lê Thị Luyến (SN 1981) và cháu Trịnh Đức Tiến (SN 2003) đang ở nhà. Phương đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Luyến và cháu Tiến khiến cả hai mẹ con chết ngay tại chỗ.

Được biết, khi chết chị Luyến còn đang mang thai nhi được 4 tháng tuổi.

Thùy Trang