Trương Thị May chính thức lên đường dự thi Miss Universe

11:28 | 22/10/2013

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay 22.10 Trương Thị May đã chính thức lên đường sang Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013.

Sáng nay 22/10, Trương Thị May đã có mặt từ rất sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để làm thủ tục cho chuyến bay sang Nga. Dù cả đêm qua mất ngủ, nhưng người đẹp vẫn xuất hiện với gương mặt rạng rỡ.

Trong chuyến đi đến Nga lần này, Trương Thị May cũng đã được mẹ đi theo cùng để hỗ trợ về mặt tinh thần cho người đẹp. Chia sẻ về niềm vui này, Trương Thị May cho biết: “May rất hạnh phúc khi luôn có mẹ ở bên những giây phút quan trọng nhất. Có mẹ bên cạnh khi tham dự cuộc thi này sẽ giúp May được vững lòng hơn trước những thử thách lớn. Quy định của cuộc thi là không cho phép bất cứ người thân nào theo cùng thí sinh trong suốt quá trình thi, vì vậy May và mẹ sẽ ở hai nơi khác nhau. Nhưng như vậy thôi cũng vui lắm rồi”.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Trương Thị May có sự hộ tống của mẹ

Rất nhiều bạn bè thân và đại diện của công ty Hoàn vũ - đơn vị giữ bản quyền và đưa người đi thi của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có mặt từ sớm để động viên tinh thần cho đại diện Việt Nam.

Trước đó, tối qua 21/10 đã diễn ra buổi giao lưu với Trương Thị May với các đơn vị tài trợ, đồng nghiệp, người thân trước khi May lên đường.

Tại chương trình giao lưu Á hậu Trương Thị May chia sẻ: “May thực sự rất hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội đại diện cho nhan sắc Việt trước bạn bè quốc tế. May xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả những người luôn sát cánh động viên và giúp đỡ May trong suốt hành trình chuẩn bị tham gia vào một trong những cuộc thi lớn nhất hành tinh Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe 2013. May xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất đến Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du lịch ,Ủy ban Dân tộc và Cục Nghệ Thuật biểu diễn đã tạo điều kiện cho May có cơ hội tham gia Hoa hậu hoàn vũ ,các đơn vị truyền thông đã ủng hộ May và đặc biệt là Công ty Hoàn vũ và các đơn vị đồng hành đã rất chu đáo chuẩn bị cho May hành trang lên đường để tham gia cuộc thi quan trọng này”.

Trương Thị May hứa: "Cố gắng hết sức mình thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, người dân tộc khmer nói riêng. Và May sẽ nỗ lực quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế trong suốt quá trình tham gia cuộc thi".

Cuộc thi Miss Universe 2013 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 22/10 đến ngày 09/11. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9/11 tại Moscow , Nga

Một số hình ảnh của Trương Thị May trước giờ lên đường:

 

Trương Thị May xuất hiện với trang phục khá giản dị khi làm thủ tục tại sân bay

Trước đó Trương Thị May đã có buổi gặp gỡ với các đơn vị tài trợ

 

Sự xuất hiện của Hoa hậu Diễm Hương

Trương Thị May xúc động cảm ơn mẹ

Đông đảo người thân bạn bè đã đến động viên Trương Thị May trước ngày lên đường

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps