Trương Ngọc Ánh chia sẻ "Bí mật của hạnh phúc"

19:00 | 10/05/2013

2,651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với câu chuyện “Hôn nhân là một dấu hỏi lớn", diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ chia sẻ những góc khuất không dễ tỏ bày trong cuộc sống hôn nhân gia đình, cả những thành công, thất bại cùng cách vượt qua những thử thách... trong chuyên mục "Bí mật của hạnh phúc" của chương trình "Nhịp sống gia đình".

Đây là chương trình truyền hình mới do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) và công ty Nhịp sống Sài Gòn (Saigonlive) phối hợp sản xuất. Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào 11h ngày 11/5/2013 và phát định kỳ vào 11h thứ 7 hàng tuần trên kênh ANTV.

“Nhịp sống gia đình” có kết cấu như một ngôi nhà với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… và các chuyên mục được kết nối với nhau bằng phong cách hài hước, vui nhộn, mang đến những thông tin bổ ích và tiếng cười hóm hỉnh, nhẹ nhàng. Đặc biệt, chương trình sẽ do các chuyên gia y tế hàng đầu tư vấn, các nghệ sỹ nổi tiếng chia sẻ, các nghệ sỹ hài chuyên nghiệp thể hiện những tình huống vui nhộn và đặc biệt là những quý ông của showbiz Việt sẽ trổ tài nấu ăn.

Đi sâu vào ngôi nhà “Nhịp sống gia đình”, có những điều bất ngờ thú vị chưa từng xuất hiện trên truyền hình. Với tiết tấu nhanh, những khung hình hiện đại, những chi tiết thực tế và đắt giá, sẽ phá tan cảm giác nhàm chán và khô khan  của các show truyền hình về sức khoẻ.

2 MC của chương trình Nhịp sống gia đình: Mỹ Uyên và MC Vũ Mạnh Cường

Chuyên mục “Sống khoẻ 24/7” có thể ví như phòng khách của ngôi nhà, với những thông tin về sức khoẻ được cập nhật mới nhất. Ví dụ, thông tin về việc tay phụ nữ chứa 150 loài vi khuẩn dù rửa tay thường xuyên; hay chuyện nấu ăn 10 phút có thể sẽ giúp phụ nữ giảm cân… Thêm vào đó sẽ là những thông tin mới về y tế có ảnh hưởng trực tiếp tới mọi gia đình Việt Nam.

Chuyên mục “Alo bác sĩ” giống như một phòng học tập. Các chuyên gia hàng đầu của ngành y tế sẽ tư vấn cho khán giả về chăm sóc sức khoẻ gia đình và cá nhân, đồng thời phòng tránh những bệnh mới xuất hiện. Ngoài chuyện chỉ rõ căn nguyên bệnh, các chuyên gia còn tư vấn những cách phòng chữa bệnh đơn giản và hiệu quả nhất.

 “Đẹp + …” lại được ví như góc làm đẹp của chị em phụ nữ. Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cùng những người đẹp của làng giải trí sẽ cùng xuất hiện để trò chuyện với khán giả về cách chăm sóc sắc đẹp, làm cho mình đẹp hơn. Ví dụ, diễn viên Vân Trang chia sẻ thực đơn ăn kiêng bằng cà chua. Hoặc bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho các nữ nghệ sỹ về cách chăm sóc da mặt bằng vật phẩm thiên nhiên, để da săn chắc và chống lão hoá…

Diễn viên Vân Trang cùng Mỹ Uyên chia sẻ về bí quyết giảm cân trong chuyên mục "Đẹp+..."

“Gia đình yêu thương” chính là phòng sinh hoạt chung của một đại gia đình. Đây là một bộ phim sitcom với những tình huống hài hước của gia đình ông Khoẻ, bà Vui. Mỗi người một tính cách, gia đình ba thế hệ này luôn quan tâm, chăm sóc nhau, nhưng lại luôn gây ra những chuyện hiểu lầm đáng tiếc. Tất cả chỉ vì họ muốn sống khoẻ mạnh và hạnh phúc. Trong những tập đầu tiên, “Gia đình yêu thương” đề cập tới chuyện phòng loãng xương, phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ cáu bẳn ở tuổi tiền mãn kinh… “Gia đình yêu thương” sẽ có khách mời là những danh hài, ca sỹ và người mẫu nổi tiếng, để tăng sức hấp dẫn của chương trình.

MC Mỹ Uyên và Vũ Mạnh Cường, cùng các nghệ sĩ tham gia chuyên mục "Gia Đình Yêu Thương": NSƯT Việt Anh, Minh Đức, diễn viên Tiết Cương, Lê Phương, Quang Tuấn và người mẫu Trang Trần

NSƯT Việt Anh, NSƯT Minh Đức và diễn viên Tiết Cương trong "Gia Đình Yêu Thương" với câu chyện Bệnh Thật Bệnh Giả

“Bí mật của hạnh phúc” được coi là căn phòng ngủ trong mỗi nhà. Đây là nơi để những người phụ nữ đẹp và thành đạt chia sẻ những góc khuất không dễ tỏ bày trong cuộc sống hôn nhân gia đình, cả những thành công và thất bại cùng cách vượt qua những thử thách. Hướng đến hình ảnh những phụ nữ độc lập, tự tin và khoẻ mạnh, “Bí mật của hạnh phúc” xây dựng lòng tin với khán giả bằng thông điệp: “Sự khoẻ mạnh là nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc”. Khán giả sẽ gặp diễn viên Trương Ngọc Ánh với câu chuyện “Hôn nhân là một dấu hỏi lớn”, hay MC Thuý Hạnh với câu chuyện “Biết đủ là biết tận hưởng cuộc sống”…

Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh chia sẻ trong "Bí mật hạnh phúc"

“Quý ông vào bếp” là món quà đặc biệt, là gian bếp ấm áp và cuốn hút nhất trong ngôi nhà “Nhịp sống gia đình”. Không chỉ đơn thuần là tư vấn nấu những món ăn ngon, đây còn là chuyên mục để những quý ông tài ba của showbiz Việt thể hiện tinh thần trách nhiệm với gia đình và người thân. Họ tự tay đi chợ, lựa thực đơn và nấu những món ăn đãi cả nhà. Bạn sẽ gặp diễn viên Huy Khánh đi chợ Bến Thành nấu lẩu cá thác lác khổ qua hay ca sỹ Đức Tuấn đi mua càng cua xương ống về nấu súp cua atiso…

Diễn viên Huy Khánh trổ tài đi chợ và nấu ăn trong chuyên mục "Quý ông vào bếp"

Đức Tuấn khá khéo léo khi nấu ăn. Anh mang đến cho khán giả của "Quý ông vào bếp" một món ăn giải nhiệt cho mùa hè

Hy vọng, “Nhịp sống gia đình” sẽ trở thành cuốn cẩm nang sức khoẻ vui nhộn và hóm hỉnh, thiết thực với mọi gia đình Việt Nam.

Linh Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan