Trực tiếp bóng đá Man Utd 0 - 0 Crystal Palace: Thất vọng Quỷ đỏ!

21:34 | 24/11/2018

4,969 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Man Utd vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh, 22h ngày 24/11, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City, 22h ngày 24/11 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace, 22h ngày 24/11 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 24/11

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man Utd (4-2-3-1): David De Gea; Matteo Darmian, Victor Lindelof, Chris Smalling, Ashley Young; Nemanja Matic, Paul Pogba; Jesse Lingard, Juan Mata, Anthony Martial; Romelu Lukaku

Dự bị: Lee Grant, Phil Jones, Alexis Sanchez, Marcus Rashford, Fred, Antonio Valencia, Marouane Fellaini

Crystal Palace (4-4-1-1): Wayne Hennessey; Aaron Wan-Bissaka, James Tomkins, Mamadou Sakho, Patrick Van Aanholt; James McArthur, Cheikhou Kouyate, Luka Milivojevic, Andros Townsend; Max Meyer; Wilfried Zaha

Dự bị: Vicente Guaita, Joel Ward, Alexander Sorloth, Jordan Ayew, Jeffrey Schlupp, Martin Kelly, Jason Puncheon

***********************

Ấn F5 để cập nhật diễn biến trận đấu!

23h47': Hiệp 2 trận đấu có 4 phút bù giờ.

90': Thay người. Crystal rút Zaha ra và thay anh là cầu thủ mang áo số 14.

88': Không vào! Rashford có cơ hội dứt điểm nhưng vẫn không thể ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd.

87': Thay người. Crystal thay cầu thủ đầu tiên, số 10 rời sân và vào thay là cầu thủ mang áo số 15.

Trận đấu bước sang phút thứ 85 và Man Utd vẫn đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội khách.

83': Cứu thua. Lukaku có pha đánh đầu vô cùng hiểm hóc sau tình huống tạt cánh của đồng đội nhưng Hennessey đã có pha bay người hết cỡ cứu thua ngoạn mục.

80': Nguy hiểm. Được hưởng quả đá phạt bên cánh trái, sát đường biên ngang phía đội khách, Young có pha tạt bóng nguy hiểm buộc thủ thành Hennessey đấm bóng.

77': Dứt điểm. Matrial có tình huống dứt điểm rất nhanh trong khu vực 16m50 của đội khách, tiếc là bóng đi chệch cột dọc.

Chất lượng các quả tạt của Man Utd trong trận đấu này rất không tốt khi cả Young và Darmian liên tục có cơ hội tạt bóng trong tư thế thuận lợi nhưng đều không thành công.

74': Đội khách lỡ cơ hội. Townsend có cơ hội dứt điểm trong tình huống đối mặt với De Gea nhưng tiếc là đây tình huống dứt điểm không thuận chân, bóng đi không chính xác trong sự tiếc nuối của các cổ động viên đội khách.

70': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Young

67': Thay người. Man Utd thay cầu thủ cuối cùng. Pogba rời sân và người vào thay là Sanchez.

63': Đội khách đáp trả. Liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà Man Utd được các cầu thủ Crystal tạo ra và chỉ có tài năng của De Gea mới giúp Man Utd thoát thua.

Man Utd vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng cũng hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách.

59': Thay người. Man Utd thay liền 2 cầu thủ. Lingard rời sân nhường chỗ cho Rashford và Mata rời sân nhường chỗ cho Fellaini

57': Bàn thắng không được công nhận. Sau tình huống dứt điểm của Young bị thủ thành Hennessey đẩy ra, Lukaku đã áp sát rất nhanh sút tung lưới đội khách. Nhưng trong tình huống này, trọng tài xác định Lukaku đã rơi vào thế việt vị.

50': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Man Utd cầm nhiều bóng nhưng tổ chức tấn công rời rạc, thiếu bản sắc và hầu như không gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì đội hình dâng cao nhằm gây sức ép lên khung thành đội khách. Trong lần gặp lại đối bóng cũ, Zaha đang gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Man Utd.

46': Không vào. Một tình huống tạt bóng của Young suýt nữa biến thành bàn thắng.

23h01': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

22h46': Hiệp 1 trận đấu và tỷ số hiện vẫn đang là 0 - 0. Trong hiệp 1, đã có 1 lần lưới Man Utd rung lên nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng có lỗi việt vị.

22h45': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Bàn thắng không được công nhận. Lưới đội chủ nhà đã rung lên nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị. Một tình huống hụt chết của Man Utd nhưng là tiếng chuống báo động cho khả năng phòng ngự của đội nhà.

41': Pogba và Matrial phối hợp bên cánh trái nhưng trong tình huống cuối cùng, Matrial đã không theo kịp bóng.

22h40': Hiệp 1 trận đấu còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc thời gian thi đấu chính thức.

Man Utd vẫn đang thiếu sự chính xác trong những pha xử lý bóng cuối cùng.

36': Sút xa. Pogba có tình huống dứt điểm từ xa nhưng bóng đi không chính xác.

Phút thứ 35 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

Là đội kiểm soát nhiều bóng hơn và tạo nhiều cơ hội ghi bàn, tuy nhiên, Man Utd cũng đang phải đối diện với những tình huống phản công nhanh của đội khách.

29': Liên tiếp lỡ cơ hội. Lingard và Matrial liên tiếp có 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Hennessey nhưng không thể chiến thắng được thủ môn đội khách.

27': Smalling lỡ cơ hội. Mata thực hiện đá phạt sát đường biên ngang bên cánh phải, bóng đến dúng vị trí của Smalling, tiếc là pha đánh đầu của trung vệ Man Utd đi không chính xác.

26': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Sakho sau tình huống phạm lỗi với Lingard.

25': Bỏ lỡ cơ hội. Một tình huống phản công sắc bến của đội khách, đáng tiếc là trong tình huống dứt điểm cuối cùng, cầu thủ bên phía Crystal đã không thể tận dụng.

19': Nguy hiểm. Lingard để mất bóng ở phần sân nhà vào chân Zaha, rất nhanh cầu thủ này đã tìm cho mình vị trí thuận lợi để dứt điểm, tiếc là cú dứt điểm của anh đi chệch cột dọc trong gang tấc.

18': Pogba dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 sau đường chuyền trả ngược của Lingard, tiếc là bóng đi không chuẩn xác.

17': Sút xa. Wilfried Zaha có cơ hội dứt điểm từ xa, tiếc cú cứa lòng của anh đi quá cao.

15': Man Utd vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành của đội khách

Phút thứ 10 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Thế trận đang rất khó khăn đối với Man Utd khi đội khách luôn được biết đến là đội phòng ngự khó chịu.

8': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 4 của đội khách sau tình huống phạm lỗi với Lingard.

Những phút đầu trận đấu, các cầu thủ Man Utd đang dâng cao đội hình gây sức ép về phía khung thành Crystal Palace.

5': Đối mặt. Marial có tình huống băng xuống đối mặt với thủ thành Hennessey, tuy nhiên anh đã không đủ thời gian để xử lý và dứt điểm.

2': Sút xa. Lingard tung cú sút từ ngoài vòng cấm sau đường trả ngược bóng của Lukaku.

Đúng 22h, hiệp 1 trận đấu giữa Man Utd vs Crystal Palace chính thức bắt đầu. Trong hiệp 1, các cầu thủ Man Utd là người giao bóng trước.

21h55': Hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đầu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 0 0 crystal palace h2 hennessey cuu thua ngoan muc

Man Utd đang có thành tích đối đầu rất ấn tượng trên sân nhà trước Crystal Palace, với thắng 15, hòa 2, thua 3. Thậm chí, tại đấu trường số 1 xứ sương mù, “Quỷ đỏ” đã trải qua trận thắng thứ 11 liên tiếp, phần lớn với tỷ số cách biệt.

Thông tin lực lượng:

* Man Utd: Luke Shaw (treo giò); Marcus Rashford, Eric Bailly, Romelu Lukaku, Diogo Dalot (không chắc chắn).

* Crystal Palace: Christian Benteke, Connor Wickham, Scott Dann (chấn thương); Mamadou Sakho, Wilfried Zaha (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến:

* Man Utd (4-3-3): De Gea; Lindelof, Smalling, Young, Valencia; Matic, Pogba, Herrera; Martial, Lingard, Sanchez.

* Crystal Palace (4-4-2): Hennessey; Tomkins, Kelly, Aanholt; Wan-Bissaka; Kouyate, Mililvojevic, Meyer, McAthur; Zaha, Townsend.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Man Utd vs Crystal Palace; link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 24/11 tại đây:

Link 1

Hà Lê