Trúc Nhân bị bảo vệ lập biên bản lúc nửa đêm với lý do khiến dân tình "ngã ngửa"

19:37 | 11/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gây ồn ào bị bảo vệ nhắc nhở khiến chị gái phải kí biên bản, Trúc Nhân khiến netizen bật cười vì câu chuyện của mình.
Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương ngó lơ nhau trong họp báo ra mắt phim Bố Già của Trấn ThànhTrúc Nhân và Ali Hoàng Dương ngó lơ nhau trong họp báo ra mắt phim Bố Già của Trấn Thành

Ở nhà mùa dịch là chuyện khó khăn đối với nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là người “tăng động” như Trúc Nhân. Có lẽ do quá buồn chán nên nam ca sĩ đã quyết định tập hát.

Mới đây, Trúc Nhân có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh kể lại câu chuyện bị bảo vệ chung cư lập biên bản vì gây mất trật tự công cộng.

Trúc Nhân bị bảo vệ lập biên bản lúc nửa đêm với lý do khiến dân tình
Bài đăng của nam ca sĩ/https://dulich.petrotimes.vn/

Nam ca sĩ cho biết, lý do bị lập biên bản là… tập hát hơi khuya, đồng thời hóm hỉnh chia sẻ chỉ biết núp trong phòng khi bảo vệ gõ cửa. Ngang trái thay, người ra nhận tấm biên bản này lại là chị gái Trúc Nhân. Còn anh chàng vẫn quyết tâm chơi trò “núp lùm” trong phòng.

Câu chuyện hài hước của Trúc Nhân ngay lập tức được khán giả chú ý, đặc biệt nhiều nghệ sĩ như Quang Trung, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Jun Phạm, Miu Lê, Bùi Công Nam… cũng đã vào bình luận trách móc hành động “hèn” của nam ca sĩ.

Dù là câu chuyện không vui cho lắm, song giọng ca 9X lại bị dân mạng trêu chọc thay vì an ủi. Đa phần “cà khịa”, cho rằng chắc Trúc Nhân quá lâu không được đi diễn nên có phần nhớ “micro”, sợ “mọt” nghề.

Trúc Nhân bị bảo vệ lập biên bản lúc nửa đêm với lý do khiến dân tình

Là ca sĩ nhưng Trúc Nhân có tính cách khá hài hước. Trên Facebook cá nhân giọng ca Bốn chữ lắm thường chia sẻ các câu chuyện vui về gia đình, tình huống hài trong cuộc sống.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]