Trịnh Sảng trở lại màn ảnh gây nhiều tranh cãi

14:56 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
7 tháng sau khi hoàn toàn "biến mất" khỏi giới giải trí vì scandal nhờ mang thai hộ rồi bỏ rơi con, Trịnh Sảng bất ngờ đăng ảnh trên Instagram.
Trương Hằng chính thức nhận án phạt vì giúp Trịnh Sảng trốn thuếTrương Hằng chính thức nhận án phạt vì giúp Trịnh Sảng trốn thuế
Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn chính thức bị cấm sóng ở Trung QuốcNgô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn chính thức bị cấm sóng ở Trung Quốc

Mới đây trên trang cá nhân, Trịnh Sảng đã tung loạt ảnh mới chụp cho một tạp chí. Dường như đây là những động thái đầu tiên của cô nàng cho việc quay trở lại làng giải trí. Cô cho biết nhận được lời mời chụp hình, trả lời phỏng vấn với tạp chí.

Trịnh Sảng trở lại màn ảnh gây nhiều tranh cãi

Trong ảnh được đăng, Trịnh Sảng trang điểm đậm, phục sức nổi bật. Cô viết: "Đó là một giấc mơ. Tôi dường như đã mơ thấy mình bị mắc kẹt trong một cơn bão và không thể nào thoát ra được. Có lẽ tôi mơ như vậy bởi gặp áp lực trong cuộc sống". Trịnh Sảng cho biết hai năm qua, cô nhận được lời mời công việc của một số đơn vị nhưng đều từ chối.

Trịnh Sảng trở lại màn ảnh gây nhiều tranh cãi

Dù vậy, lần này, cô thay đổi vì thấy tờ tạp chí cá tính, độc đáo và phù hợp với mình. Cô cũng cho biết ban đầu khá ngạc nhiên khi được mời vì hiểu tình hình hiện tại của bản thân. Dù vậy, bầu không khí chụp hình vui vẻ, thoải mái khiến cô thấy bớt bối rối.

Vào đầu năm ngoái, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ là Trương Hằng cho rằng cô đã bỏ rơi con sau khi nhờ người mang thai hộ. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn phải đóng phạt 299 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng). Trước loạt bê bối của người đẹp, Tổng cục Phát thanh - Truyền hình Trung Quốc đã quyết định cấm cô tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trịnh Sảng trở lại màn ảnh gây nhiều tranh cãi

Cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên bày tỏ sự nhung nhớ dành cho hoa đán đình đám ngày nào, bên còn lại ra sức phản đối và chỉ trích việc Trịnh Sảng có ý định quay lại làng giải trí: "Tôi rất nhớ bạn, Trịnh Sảng", "Cuối cùng chị cũng quay trở lại rồi", "Tại sao cô ấy vẫn xuất hiện vậy?", "Không ngờ luôn"... Trước khi bị "phong sát", Trịnh Sảng là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích và mến mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]