Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Trao nhà "Nghĩa tình đồng đội" tại Trà Vinh và Bến Tre

09:22 | 01/05/2018

1,052 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2018), vừa qua, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Trà Vinh và UBMTTQVN huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 10 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình các cựu chiến binh (CCB) có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Quang Toán - Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh; đại diện lãnh đạo UBMTTQVN huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre; cùng đại diện lãnh đạo chính quyền các huyện, xã và đoàn thể, nhân dân 2 tỉnh.

trao nha nghia tinh dong doi tai tra vinh va ben tre
Trao nhà "Nghĩa tình đồng đội" tại tỉnh Trà Vinh

Khởi công từ tháng 12/2017, sau hơn 4 tháng thi công tích cực, toàn bộ 10 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” đã được hoàn thành với lớp tôn chống nóng và tường gạch khang trang, kiên cố. Mỗi căn có diện tích hơn 50m2 với tổng kinh phí trên 70 triệu đồng, trong đó Hội CCB Tập đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng, phần kinh phí còn lại do gia đình cùng các nhà tài trợ khác đóng góp thêm.

trao nha nghia tinh dong doi tai tra vinh va ben tre
Trao nhà "Nghĩa tình đồng đội" tại tỉnh Bến Tre

Nhân dịp này, các ban ngành, đoàn thể 2 tỉnh Trà Vinh và Bến Tre cũng đã có những phần quà hỗ trợ và động viên các gia đình.

trao nha nghia tinh dong doi tai tra vinh va ben tre
Đại diện lãnh đạo huyện Giồng Trôm trao tặng bảng ghi ơn đến Hội CCB Tập đoàn.

Trong không khí đầm ấm của nghĩa tình đồng đội, thay mặt Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán đã gửi lời động viên, thăm hỏi, chúc sức khỏe đến toàn thể các CCB của 2 tỉnh Trà Vinh và Bến Tre. Các CCB cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn cũng như các nhà tài trợ khác.

Duy Tuân

DMCA.com Protection Status