Trang bị khẩu trang cho người lao động trong các nhà máy điện

10:04 | 11/02/2020

170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (do EVN trực tiếp quản lý), công tác triển khai phòng, chống dịch nCoV được thực hiện khẩn trương.
trang bi khau trang cho nguoi lao dong trong cac nha may dien
CBCNV và khách tới làm việc được đo thân nhiệt, thực hiện sát khuẩn tại điểm kiểm soát, phòng chống dịch bệnh nCoV của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Cụ thể, tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), trong ngày 3-2, đơn vị đã phát tổng số 1.500 chiếc khẩu trang cho gần 500 CBCNV của nhà máy.

Lãnh đạo nhà máy đã quán triệt tới toàn thể CBCNV tinh thần nghiêm túc phòng, chống dịch bệnh; phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch do virus nCoV.

Nhà máy cũng đang tiếp tục trang bị thêm vật tư, thiết bị y tế, dung dịch sát khuẩn; đồng thời liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống nCoV với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho CBNV, người lao động, luôn đảm bảo vận hành 2 tổ máy tổng công suất 1.200 MW và 1 tổ máy công suất 600 MW của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.

Tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Thái Bình), các CBCNV cũng đã được trang bị, hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách.

Nhà máy cũng đã tổ chức điểm kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh nCoV. Các CBCNV và khách tới làm việc được yêu cầu sát khuẩn; theo dõi các biểu hiện lâm sàng bằng thiết bị y tế đo thân nhiệt, nhằm phát hiện, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

trang bi khau trang cho nguoi lao dong trong cac nha may dien
Các kỹ sư vận hành tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã được trang bị đầy đủ khẩu trang

Không chỉ tại nhà máy, tại cư xá của CBCNV, việc phòng, chống dịch bệnh cũng được triển khai nghiêm túc với công tác tổng vệ sinh, sát khuẩn.

Các CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình cũng được yêu cầu thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin phòng, chống dịch bệnh nCoV trên các trang thông tin chính thức của Bộ Y tế, cũng như trên các phương tiện truyền thông nội bộ của Tập đoàn.

Trước đó, ngày 31-1-2020, EVN đã ban hành Chỉ thị số 492/CT-EVN về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV; với mục tiêu không có CBCNV lao động mắc dịch bệnh và luôn đảm bảo sản xuất, kinh doanh điện an toàn, liên tục.

M.Hạnh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps