Trấn Thành tái xuất với vai trò MC, netizen kêu gọi tẩy chay

14:10 | 12/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện.
Sao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáoSao Việt ngày 9/10: Thông tin ngân hàng tháo gỡ hình ảnh Trấn Thành đại diện quảng cáo
Đạo diễn Lê Hoàng: Đạo diễn Lê Hoàng: "Trấn Thành là người đàn ông gia trưởng"
Trấn Thành tái xuất với vai trò MC, netizen kêu gọi tẩy chay

Sau thời gian "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật, mới đây Trấn Thành vừa mới tuyên bố sẽ trở lại với vai trò MC trong một chương trình và nhận được sự chú ý của khán giả. Trấn Thành hài hước tự gọi mình với nickname mà khán giả đặt cho mình với nội dung "Thành Cry is back" trong poster Rap Việt mùa 2. Nam MC cũng "bỏ nhỏ", sẽ có nhiều điểm mới thú vị trong màn tái xuất của mình ở gameshow nhạc rap hot số 1 Việt Nam này.

Tái xuất sau khoảng thời gian dính phốt tiền từ thiện, Trấn Thành cũng trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Bên cạnh những chia sẻ bày tỏ sự quan tâm dành cho nam MC thì có rất nhiều khán giả thể hiện rõ sự tức giận khi tuyên bố sẽ tẩy chay chương trình này tới cùng vì không thể để một người nghệ sĩ đang vướng ồn ào xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trấn Thành tái xuất với vai trò MC, netizen kêu gọi tẩy chay

Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, nhiều tài khoản để lại bình luận với nội dung sẽ "tắt tivi" vì Rap Việt có sự xuất hiện của nam MC. Ở các diễn đàn khác cũng có vô số bình luận kêu gọi phản đối Rap Việt mời Trấn Thành dẫn dắt chương trình hay yêu cầu êkíp chương trình đổi MC khác.

Sở dĩ Trấn Thành bị phần lớn khán giả tẩy chay bởi lùm xùm từ thiện của anh thời gian qua vẫn chưa dứt. Cách đây 1 tháng, Trấn Thành công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1.000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

Mặc dù đã tung 1.000 trang sao kê tài khoản từ thiện nhưng có vẻ những nghi vấn về việc không minh bạch tiền từ thiện của nam MC vẫn chưa được gỡ bỏ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]