Trại hè The Incredible: Truyền cảm hứng, khai phá tiềm năng trẻ thơ

10:00 | 18/07/2018

348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chủ đề “Khai phá tềm năng, chuyến tàu Scribbles mùa 4 đã chính thức trở lại với sự kiện trại hè “Scribbles’ Camp: The Incredible: Thương Vụ Siêu Phàm”.
trai he the incredible truyen cam hung khai pha tiem nang tre tho
Poster giới thiệu chương trình

Với mong muốn trang bị cho các em nhỏ những kĩ năng mềm cần thiết như quản lí tài chính, teamwwork, lãnh đạo... đồng thời tăng khả năng tự lập – tự chủ trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay , “Thương vụ siêu phàm” hứa hẹn sẽ đem lại một mùa hè bổ ích và thú vị.

Scribbles là một dự án được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ với mục đích đồng hành cùng các em nhỏ trên những chặng đường của các em. Ra đời vào năm 2015 với bước đệm là tiền dự án Corazon, dự án Scribbles đã trải qua ba mùa với những chủ đề hấp dẫn như nghệ thuật, lịch sử, văn hóa truyền thống vô cùng hấp dẫn . Với những buổi bán bánh thiện nguyện, gây quỹ dọc phố đi bộ, chuỗi giao lưu dạy vẽ với các em nhỏ khoa nhi bênh viện Việt Đức, các buổi vui chơi với các em nhỏ tự kỉ ở hai trung tâm lớn nội thành Hà Nội và đặc sắc nhất là trại hè “Scribbles’ camp: The Return Ticket – Vé Khứ Hồi” và ngày hội “Về Nhà Ăn Tết 2018”, Scribbles đã cho thấy tiềm năng phát triển như một dự án tiên phong trong các đóng góp cho các giá trị cộng đồng và xã hội. Đến mùa thứ tư với chủ đề “Khai phá tiềm năng”, dự án sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời qua sự kiện trại hè “Scribbles’ Camp: The Incredible: Thương vụ siêu phàm.

Sự kiện sẽ được tổ chức từ 8h00 đến 16h30 hàng ngày từ 18/7/2018 đến ngày 22/07/2018 tại Trường Phổ Thông Liên Cấp Everest, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Hà Nội. Đối tượng tham dự chương trình là các em nhỏ trong độ tuổi từ 8-13 tuổi (tức sinh năm 2005 đến 2010).

Với mô phỏng chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp “Shark Tank”, các em nhỏ sẽ trở thành những ‘doanh nhân nhí’ và xây dựng sản phẩm thực tế nhằm giải quyết các vấn đề xã hội nóng hổi hiện nay. Bên cạnh đó, các em sẽ được các cố vấn chuyên môn giảng dạy những bài học kĩ năng như tìm hiểu về giá trị của đồng tiền; tìm hiểu về những phương pháp chi tiêu hợp lí; phương pháp quản lý tài chính hiệu quả; khám phá các vấn đề xã hội như môi trường, giao thông vận tải, công nghệ thông tin và giáo dục; phương pháp sắp xếp công việc hiệu quả; nghệ thuật thuyết trình; nghệ thuật quảng cáo...

Ban Tổ Chức mong rằng The Incredible Camp: Thương vụ siêu phàm sẽ trở thành nguồn cảm hứng để các em khai phá và phát triển trọn vẹn những tiềm năng còn ẩn giấu của bản thân. Vì vậy Scribbles mong muốn sẽ tổ chức thành công sự kiện này như một lời tri ân tới những người bạn đã đồng hành cùng với dự án trong suốt ba năm qua.

P.V