Trả trước 20%, sở hữu căn hộ chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vinhomes Smart City

21:08 | 20/10/2021

179 lượt xem
|
(PetroTimes) - Kể từ khi ra mắt, tòa tháp căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami – Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) không ngừng “gây bão” trên thị trường khi sở hữu vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần trả trước 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ đậm chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Có con trai du học Mỹ đã 2 năm, qua những lần trò chuyện, anh Quốc Việt hiểu con rất thích phong cách sống của “xứ cờ hoa”. Cũng bởi vậy, ngay khi Vinhomes ra mắt phân khu The Miami tái hiện lại thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới đậm chất Mỹ tại Vinhomes Smart City, anh Việt đã nảy ra ý định thay đổi nơi an cư. Cơ hội hiện thực hóa đã tới khi tòa GS1 được mở bán.

“Nhà tôi đông người nên tôi muốn mua căn hộ có diện tích rộng rãi một chút. Tòa GS1 có các căn 3 phòng ngủ có diện tích lên tới gần 100m2, phù hợp với gia đình tôi. Thêm vào đó, vì tòa GS1 thiết kế theo hình chữ U nên không có căn hộ nào có hộp kỹ thuật phòng cháy chữa cháy bên trong nhà, khiến việc chọn căn cũng dễ dàng hơn”, anh Việt chia sẻ.

Không chỉ hài lòng về diện tích và thiết kế, anh Việt còn rất thích thú khi tòa GS1 được nâng cấp hơn về tiêu chuẩn bàn giao với toàn bộ sàn lát gỗ, vách kính tắm đứng, điều hòa 2 chiều, vv…, khiến gia đình anh có thể rút ngắn thời gian thi công sau khi mua nhà.

Trả trước 20%, sở hữu căn hộ chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vinhomes Smart City

Tòa GS1 sở hữu vị trí cửa ngõ đẹp nhất của phân khu The Miami.

Thêm vào đó, tòa GS1 còn sở hữu vị trí đắc địa ngay lối vào số 4 - vị trí cửa ngõ đẹp nhất của phân khu The Miami nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh khi di chuyển trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn, hay thông qua cầu vượt Ánh Sáng để sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp trong phạm vi đại đô thị.

Cũng nhờ vị trí đắc địa này, các căn hộ tại GS1 có tầm nhìn độc đáo với một mặt là công viên nội khu xanh hút mắt; một mặt là tầm nhìn thoáng rộng hướng cầu vượt Ánh Sáng, có thể bắt trọn cả khung cảnh bình minh và hoàng hôn rực rỡ. “Đây là một ưu điểm vượt trội của GS1 tại The Miami mà gia đình tôi rất thích, Chỉ tưởng tượng thôi, chúng tôi đã muốn chuyển về đây ở ngay rồi”, anh Việt hào hứng nói.

Chính sách trả trước 20% hấp dẫn

Một trong những yếu tố khiến tòa GS1- phân khu The Miami có thể “càn quét” các sàn bất động sản suốt thời gian qua chính là chính sách bán hàng đầy ưu việt. Cụ thể, mỗi khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ là đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán. 80% giá trị còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong thời gian lên tới 30 tháng.

Anh Tuấn Dương, chuyên viên tư vấn của một sàn bất động sản phân tích: “Với chính sách có 1-0-2 này, khách hàng chỉ cần thu xếp một khoản ban đầu khoảng hơn 200 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại GS1, thỏa thích tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ tại The Miami, đồng thời hưởng trọn hệ sinh thái đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City mà không phải lo lắng về tài chính trong 2,5 năm. Đó là cái lợi mà rất hiếm dự án trên thị trường hiện nay có thể mang lại được.”

Ngoài ra, ngay khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng còn được nhận ngay một voucher xe VinFast có giá trị lên tới 200 triệu đồng, giúp giấc mơ sở hữu cùng lúc nhà và xe trở thành hiện thực trong phút chốc. Với chương trình “Mùa thu vàng”, chủ đầu tư cũng dành tặng khách hàng món quà trị giá 3 chỉ vàng, được giảm trừ trực tiếp vào giá bán.

Trả trước 20%, sở hữu căn hộ chất Mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp Vinhomes Smart City
Bể bơi ngoài trời rộng tới 1.000m2 là tiện ích nổi trội tại phân khu The Miami.

Chị Hà Lan, một khách hàng vừa xuống tiền mua căn hộ tại GS1 tỏ ra rất hào hứng khi chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, gia đình chị có thể tận hưởng trọn vẹn 25 tiện ích độc đáo của The Miami. Nổi bật trong đó phải kể tới hồ bơi ngoài trời phong cách nhiệt đới diện tích lên tới 1.000m2, được bao quanh bởi những hàng cọ Mỹ, chà là – đặc trưng của những bãi biển tại thành phố Miami; hay hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao và khu gym ngoài trời ngay trong nội khu. Ngoài ra, gia đình chị cũng có thể dễ dàng tổ chức những bữa tiệc sôi động tại vườn nướng BBQ, giúp cuộc sống gia đình thêm màu sắc và gắn kết.

Vì là một phần của Vinhomes Smart City, ngay sau khi nhận nhà, cư dân tòa GS1 nghiễm nhiên được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái độc đáo của đại đô thị "all-in-one" gồm Vincom – Vinschool – Vinmec - Vinbus; bộ 3 công viên liên hoàn diện tích lên tới 16,3 ha hợp thành một lá phổi xanh khổng lồ là Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park.

“Bỏ ra chỉ tầm hơn 1 tỷ mà được tận hưởng vô vàn tiện ích, với tôi, không còn sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn”, chị Hà hài lòng nói.

Với mức giá trong tầm tay cùng những đặc quyền từ tiện ích, vị trí đến chính sách bán hàng ưu việt, tòa tháp căn hộ GS1 đã nhanh chóng chốt đơn lượng hàng lớn ngay sau khi ra mắt. Các yếu tố này cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt nóng” thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, nhất là khi mùa cao điểm đang gần kề.

P.V

P.V