Trả thù bằng cách thuê lập bia mộ thờ sống người tình

13:57 | 16/08/2013

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị người tình phản bội sau gần 3 năm chung sống với nhau như vợ chồng, Hằng đã trả thù bằng cách thuê người bôi xấu bằng những hình ảnh đồi trụy, lập bia mộ thờ sống ngay chân cầu thang khu tập thể...

Ngày 16/8, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Chu Thị Hằng (35 tuổi, ở tổ 2, phường Thanh Bình, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên, 1 tiền án về tội chứa mại dâm) để điều tra làm rõ về hành vi làm nhục người khác.

Theo cơ quan điều tra, năm 2009, anh H.T.S (47 tuổi, ở phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) được cơ quan điều động lên tỉnh Điện Biên công tác. Tại đây, anh S. đã gặp và có quan hệ tình cảm với Hằng. Hai người sống với nhau như vợ chồng, mặc dù anh S. đã có vợ con dưới Hà Nội.

Đối tượng Chu Thị Hằng.

Cuối năm 2012, sau khi hết thời gian công tác, anh S. trở về Hà Nội và đột ngột cắt đứt mối liên hệ với Hằng. Nhiều lần Hằng gọi điện, nhắn tin nhưng anh S. không trả lời. Thậm chí, Hằng đã không ít lần lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm S., nhưng khi gặp thì chỉ nhận được sự khinh rẻ và những lời chửi rủa lăng mạ.

Ôm mối hận tình trong người, đầu năm 2013, Hằng nói chuyện và nhờ anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng (53 tuổi, ở thôn Quảng Tái, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) tìm cách trả thù bằng cách gây thương tích cho anh S. Nhận lời, Hùng đã nhờ Đỗ Bá Năng (45 tuổi, ở thôn Đan Tảo, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) tìm người để thực hiện.

Qua giới thiệu của Năng, Hùng đã gặp và quyết định thuê Nguyễn Đăng Truyền (44 tuổi) và Nguyễn Văn Tỵ (36 tuổi, đều ở thôn Bến Trung, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội) thực hiện việc này với giá 50 triệu đồng. Hằng đã đưa trước cho hai người 10 triệu đồng và hứa sẽ thanh toán nốt sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, sau một thời gian vẫn thấy anh S. “bình an vô sự”, Hằng đã yêu cầu anh họ phải tìm cách bôi nhọ người tình và gia đình của người này. Với bức ảnh chân dung của anh S. mà Hằng đưa, Hùng và Năng đã chỉnh sửa, cắt ghép với những tấm hình đồi trụy, sử dụng ma túy và dán những bức hình quanh nhà riêng của anh S.

Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an.

Không dừng lại ở đó, Hùng và Năng còn dán những tờ giấy với những dòng chữ có nội dung thô tục và còn lập cả bia mộ, bát hương thờ anh S. ngay tại chân cầu thang khu tập thể nơi gia đình anh đang ở. Ngoài ra, hai đối tượng còn gửi những tấm hình đồi trụy này cho Công an phường Thành Công bằng đường bưu điện.

Đầu tháng 8, gia đình anh S. đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Bằng nghiệp vụ điều tra, trưa ngày 15/8, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Chu Thị Hằng về hành vi làm nhục người khác, khi thị đang ở Điện Biên.

Một cán bộ điều tra cho hay, các đối tượng Năng, Truyền, Tỵ mặc dù nhận lời trả thù và cầm tiền của Hằng nhưng không thực hiện, chưa cấu thành hành vi phạm tội nên cơ quan công an miễn truy tố.

Riêng Hùng, cơ quan điều tra đã gửi đề xuất và đang chờ Viện Kiểm sát nhân dân thành phố phê duyệt quyết định khởi tố bị can.

Minh Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc