Tin nhanh bất động sản ngày 16/11:

TP.HCM nhiều dự án sắp tái khởi động, Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI

01:04 | 16/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
TP.HCM nhiều dự án sắp tái khởi động xây dựng trở lại, nhiều dự án đã mở bán; Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI là những tin nhanh bất động sản đáng chú ý.

TP.HCM nhiều dự án sắp tái khởi động

Theo báo cáo của Công ty Cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HOSE: HSC), ở TP.HCM nhiều dự án bất động sản đang có dấu hiệu sắp tái khởi động. Đơn vị này phân tích, nguồn cung căn hộ có thể tăng với tốc độ bình quân 30%/ năm ở giai đoạn 2021- 2022, tỷ lệ hấp thụ có thể đạt trên 90%.

TP.HCM nhiều dự án sắp tái khởi động, Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI
Nhiều dự án bất động sản chuẩn bị tái khởi động ở TP.HCM. Ảnh minh họa/ tin nhanh bất động sản/ kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trong đó, nhiều dự án lớn như Vinhomes Grand Park (quận 9. TP.HCM), Gem Riveside (quận 2), Bason, Long Beach ở TP.HCM dự kiến sẽ được khởi công xây dựng trở lại trong thời gian tới. Ở diễn biến khác, thực tế những ngày qua, nhiều dự án bất động sản ở TP.HCM đã triển khai bán hàng trở lại, “đón đầu” lượng khách mua nhà cuối năm.

Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI

Cũng tại TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác với TMA Solutions nhằm ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động quản lý, phát triển các dự án bất động sản. Theo nội dung thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp – dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực bất động sản, cụ thể tư vấn và đồng hành chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho quý đối tác và khách hàng.

TP.HCM nhiều dự án sắp tái khởi động, Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI
Tin nhanh bất động sản: Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI vào quản trị, phát triển các dự án bất động sản được đánh giá là bước di chiến lược trong thời đại "thế giới số"/ tin nhanh bất động sản/ kinhtexaydung.petrotimes.vn

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp xây dựng và triển khai các hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ số, góp phần tạo nên các sản phẩm cho đô thị thông minh và định hướng xây dựng các khu công nghiệp - công nghệ cao do Hưng Thịnh Land – thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. Ngoài ra, TMA Solutions cũng sẽ kết hợp cùng với Hưng Thịnh Incons, đơn vị tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc triển khai, vận hành nền tảng, giải pháp và blueprint bản vẽ thiết kế dịch vụ Smart building và Smart home cho các tòa nhà góp phần tạo nên các công trình hiện đại, mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng giá trị bền vững theo thời gian.

Đặc biệt, với việc Hưng Thịnh Group ứng dụng công nghệ AI qua hợp tác với TMA Solutions hoạt động tổ chức sự kiện, hội thảo sẽ được nâng tầm cao mới, tăng cường liên kết với các tỉnh, các trung tâm phát triển công nghệ cao tại Việt Nam. Qua đó kết nối các mạng lưới khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm tại khu vực miền Trung nói riêng và tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, hiện nay trên thế giới, những doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản đã ứng dụng rất thành công công nghệ AI vào quản lý cũng như phát triển dự án của mình. Do vậy, Hưng Thịnh Group với nền tảng thực tiễn đang triển khai một nền tảng kinh doanh kết hợp (Proptech và Fintech) để phát huy tối đa thế mạnh trong tương lai…

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đăng Trình

vietinbank
ajinomoto