TPBank đạt 120% kế hoạch lợi nhuận 6 tháng đầu năm

18:21 | 05/07/2014

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lợi nhuận lũy kế 6 tháng đầu năm nay của TPBank đạt 263 tỷ đồng, tương đương 120% so với kế hoạch đề ra và đạt 60% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Hoạt động mọi mặt của Ngân hàng đều khởi sắc, tăng trưởng tín dụng ở mức 8,8%, trong đó dư nợ cho vay các tổ chức kinh tế và cá nhân tăng 16,3%, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp 1,66%, giảm 0,3% so với đầu năm.

Các chỉ số an toàn của ngân hàng đều đảm bảo, thanh khoản dồi dào, huy động từ thị trường 1 của TPBank cũng tăng 4,5%.

TPBank khai trương Chi nhánh mới ở Bình Dương

Thời gian qua, TPBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

TPBank cũng liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới và khác biệt trên thị trường như cấp hạn mức tín dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm, ứng dụng eBank phiên bản mới với nhiều tính năng đặc biệt…

TPBank là một trong số ít các ngân hàng được cấp phép thành lập chi nhánh mới, 6 tháng qua, TPBank đã khai trương và đưa vào hoạt động 5 chi nhánh mới, trong đó có 2 Chi nhánh tại Hà Nội, 2 Chi nhánh tại TP HCM và 1 Chi nhánh tại Bình Dương.

Với định hướng là một ngân hàng công nghệ, TPBank tiếp tục đầu tư và triển khai thành công nhiều dự án hạ tầng công nghệ quan trọng, trong đó điển hình như dự án nâng cấp hệ thống Core Banking Flexcube lên phiên bản 12 hay việc được ControlCase cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn bảo mật cho hệ thống thanh toán thẻ - PCI DSS vừa qua.

Được biết sắp tới, TPBank sẽ tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, có tính khác biệt và tính công nghệ cao nhằm thu hút và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Lê Tùng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps