TP HCM xét chọn Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 21

18:00 | 09/10/2018

585 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/10, Sở Giáo dục - Đào tạo TP HCM đã công bố những tiêu chí xét chọn 50 giáo viên tiêu biểu nhận giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 21 - năm 2018.  
tphcm xet chon giai thuong vo truong toan lan thu 21TP HCM cần 30.000 việc làm thời vụ dịp tết Kỷ hợi 2019
tphcm xet chon giai thuong vo truong toan lan thu 21TP HCM: Nhu cầu nhân lực quý III/2018 tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ
tphcm xet chon giai thuong vo truong toan lan thu 21TP HCM: 9 tháng đầu năm thu hút FDI tăng 50% so với cùng kỳ

Giải thưởng Võ Trường Toản dành cho tất cả cán bộ quản lý, giáo viên đang công tác tại các trường từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trung học phổ thông; giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên - giáo dục nghề nghiệp; các đơn vị trực thuộc, trường chuyên biệt… trên địa bàn TP HCM. Trong đó, đối với các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, chỉ xét giáo viên giảng dạy chương trình phổ thông hệ Giáo dục thường xuyên, thành tích tính đến hết năm 2017-2018.

tphcm xet chon giai thuong vo truong toan lan thu 21
Niềm vui của nhà giáo bên học sinh trong ngày nhận giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 20 (ảnh: SGGP)

Các cán bộ quản lí, ứng viên tham dự xét chọn “Giải thưởng Võ Trường Toản” lần thứ 21, năm 2018 phải hội đủ các tiêu chí sau: am hiểu về nghề nghiệp, nắm bắt tốt các chủ trương, phương hướng của ngành; có uy tín trong tập thể sư phạm nhà trường, được đồng nghiệp tín nhiệm, tin yêu, được phụ huynh và học sinh kính trọng; có sáng kiến, giải pháp cụ thể nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn; ưu tiên những giáo viên có tâm huyết và thâm niên gắn bó với nghề.

Hội đồng xét chọn giải thưởng của ngành sẽ xét chọn ứng viên căn cứ theo đề xuất và bỏ phiếu tín nhiệm của các phòng giáo dục và các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên…

Dự kiến ngày 02/11, Sở GD-ĐT TPHCM sẽ công bố kết quả xét chọn. Lễ trao thưởng dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 20/11/2018.

Được tổ chức từ năm 1998, qua 20 lần trao giải, đã có 576 nhà giáo tiêu biểu, đại diện gần 80.000 giáo viên của TPHCM được trao tặng giải thưởng Võ Trường Toản.

T. Thanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.