TP HCM tổ chức Hội chợ khuyến mại năm 2019

13:44 | 26/08/2019

1,683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP HCM sẽ diễn ra Hội chợ khuyến mại năm 2019 với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”.    
Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019
Hơn 1.500 sản phẩm được giảm giá tới 70% tại Online Friday
Cao điểm mua sắm ô tô, các hãng ồ ạt "bung" chiêu khuyến mại, câu khách

Hội chợ khuyến mại được tổ chức với mục đích kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố và đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong nước. Chương trình do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP HCM (Sở Công Thương TP HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Đây cũng sẽ là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu mới, tìm kiếm khách hàng, để kết nối cung cầu thị trường; qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố.

TP HCM tổ chức Hội chợ khuyến mại năm 2019
Hội chợ khuyến mại 2019 được tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng tại TP HCM

Hội chợ khuyến mại năm 2019 thu hút sự tham gia của 240 doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín với quy mô hơn 450 gian hàng. Sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn từ 10% đến 49% và nhiều tặng phẩm khi mua hàng.

Ngoài ra, Hội chợ khuyến mại năm 2019 sẽ có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, ấn tượng như: Chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ từ 18h00 đến 20h00 mỗi ngày; Khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam - Thái Lan; Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền; Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại Hội chợ…

Phúc Thịnh