TP HCM ngập sâu trong nước

11:22 | 07/11/2013

1,426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng sớm 7/11, mưa lớn kéo dài cùng với triều cường đã gây ngập nặng nhiều tuyến đường tại TP HCM.

Ghi nhận tại đường Nguyễn Xí (Bình Thạnh), tình trạng ngập rất nghiêm trọng, có nơi ngập cao đến mức nước tràn lên yên xe máy. Hầu hết các phương tiện lưu thông qua đây đều chết máy, hoặc quay lại tìm lối đi khác.

Mưa lớn và triều cường sáng sớm 7/11 gây ngập nhiều tuyến đường ở TP HCM

Trong khi đó, các tuyến đường khác tại quận Bình Thạnh cũng trong tình cảnh tương tự như Đinh Bộ Lĩnh, Chu Văn An, Ung Văn Khiêm, Ngô Tất Tố...

Nhiều nhân viên công sở trễ giờ làm hoặc quay về nhà vì nước ngập cao, xe chết máy, quần áo ướt sũng vì mưa và triều cường dâng cao. “Chắc phải về nhà thôi, tình trạng thế này không thể đi làm được”, chị Ngọc Hạnh (24 tuổi), nhân viên giao dịch một ngân hàng cho biết khi đang lội nước trên đường Nguyễn Xí.

Một học sinh trường THPT Trần Văn Giàu (Bình Thạnh) cho biết: “Trường không thông báo nghỉ học, nhưng đến đây thì xe không đi được nữa”.

Theo ghi nhận của phóng viên PetroTimes thì trong sáng nay, trên tuyến đường Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh, rất nhiều phụ huynh chở con em đi học nhưng đều không đến trường được vì xe chết máy, mưa lớn làm nhiều học sinh lội mưa ướt cả tập vở... cho đến hơn 9 giờ vẫn còn kẹt trong nước.

Trong khi đó, ngập nặng nhất vẫn là khu vực xung quanh dự án cải tạo kênh Tân Hóa – Lò Gốm. Điển hình là đường Hòa Bình (quận 11), có nơi ngập sâu khoảng 1m, các phương tiện qua đây đều chết máy, dẫn bộ hoặc đứng chờ nước rút.

Cầu Bình Triệu và đường Đinh Bộ Lĩnh sáng 7/11 cũng trong tình trạng kẹt xe nghiêm trọng, dòng xe nối đuôi dài trước Bến xe Miền Đông cho đến cầu Bình Triệu, các phương tiện nhích từng chút mới thoát được.

Một hộ dân trên đường Nguyễn Xí tát nước ra ngoài chống ngập

Xe phụ huynh chết máy, 2 học sinh lội nước về nhà

Đường Nơ Trang Long (Bình Thạnh) sau khi được nâng cao, dẫn đến các con hẻm thường xuyên bị ngập sâu trong nước khi có mưa to và triều cường 

Nước ngập kéo dài trên đường Đinh Bộ Lĩnh

Kẹt xe nghiêm trọng khu vực trước Bến xe Miền Đông...

... kéo dài đến cầu Bình Triệu

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc