Total Nigeria đổi tên

21:11 | 11/09/2021

|
(PetroTimes) - Bốn tháng trước, Total Group đã trở thành TotalEnergies. Điều này đánh dấu sự chuyển đổi chiến lược thành một tập đoàn năng lượng của Total.
Total Nigeria đổi tên

TotalEnergies Marketing Nigeria là tên mới của Total Nigeria. Thông báo được đưa ra vào ngày 10 tháng 9 bởi gã khổng lồ năng lượng Pháp, sau một cuộc bỏ phiếu của cổ đông vào ngày 19 tháng 8.

Theo thông báo chính thức được Total gửi tới Sở giao dịch Nigeria (NGX) và các nhà đầu tư. Việc đổi tên này là một phần của "chiến lược phát triển và chuyển đổi công ty thành một tập đoàn đa năng lượng dựa trên hai trụ cột là khí đốt và điện tái tạo, cũng như tham vọng đạt được trung hòa carbon vào năm 2050”, Bunmi Popoola-Mordi, giám đốc điều hành của tập đoàn cho biết.

Ngoài ra, ông Popoola-Mordi đề nghị rằng việc thay đổi tên này, được thực hiện theo các thủ tục pháp lý liên quan, đi kèm với một hình ảnh nhận dạng mới cho tất cả các hoạt động của công ty.

Đầu tháng 5, Total SE, công ty mẹ của TotalEnergies Marketing Nigeria, đã thông báo đổi tên thành TotalEnergies, với mục tiêu trở thành một trong năm công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo vào năm 2030.

Ngày nay, cùng với một số công ty dầu mỏ khác của châu Âu, Total đã thực hiện các cam kết chuyển đổi sang năng lượng tái tạo.

Iraq và Total ký thỏa thuận hợp tác trị giá 27 tỷ USDIraq và Total ký thỏa thuận hợp tác trị giá 27 tỷ USD
Dự án Mozambique LNG bị chậm tiến độ 18 thángDự án Mozambique LNG bị chậm tiến độ 18 tháng
TotalEnergy cùng Maersk phát triển tàu trung hòa carbonTotalEnergy cùng Maersk phát triển tàu trung hòa carbon

Nh.Thạch

AFP