Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

14:30 | 19/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hai siêu sao ngoài hành tinh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng phải chịu xếp sau sao trẻ người Pháp. Cụ thể, Kylian Mbappe chính là cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong làng túc cầu thế giới.
Top 8 câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất thế giớiTop 8 câu lạc bộ bóng đá giá trị nhất thế giới

Ngôi sao người Pháp đã có nhiều động thái "đánh tiếng" với Real Madrid rằng anh sẽ ra đi ngay sau khi phiên chợ hè mở cửa. Tuy nhiên một "cú hit" không thể bất ngờ hơn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi Paris Saint-Germain tuyên bố Kylian sẽ ở lại “Kinh đô ánh sáng” với bản hợp đồng trị giá 500 triệu bảng.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

Theo đó, hợp đồng này sẽ giữ anh ở lại với đội chủ sân Parc des Princes cho đến tháng 6 năm 2025. Ngoài 91 triệu bảng mỗi năm mà anh kiếm được từ PSG , tiền đạo này cũng nhận được khoảng 17,3 triệu bảng với những hợp đồng tài trợ đại diện hình ảnh cho Nike, Hublot, Electronic Arts, Oakley và Christian Dior…

Sự thăng tiến như vũ bão của Mbappe trong màu áo của Monaco nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu.

Người có thu nhập cao thứ hai trong làng bóng đá thế giới không ai khác ngoài siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng thể thao, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tổng thu nhập của anh ấy khoảng 52 triệu bảng.

Trên thực tế, các khoản tài trợ như Nike, Herbalife và Tag Heuer - cũng góp phần tăng doanh thu của Ronaldo lên mức cao.

Vào đầu mùa giải 2021- 2022 Ronaldo về đầu quân cho Man Utd và được trả mức lương 45,9 triệu bảng, điều này khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League.

Ở vị trí số 3 là chủ nhân của bảy “Qủa bóng vàng” - Lionel Messi kiếm được ít hơn một chút so với đối thủ của mình là CR7 với tổng thu nhập hàng năm là 95,3 triệu bảng.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

Ngoài Mbappe, Messi thì PSG cũng đã vung tiền cho cầu thủ chạy cánh người Brazil (Neymar) với bản hợp đồng kỷ lục năm đó cùng với mức lương 78,9 triệu bảng/ năm.

Kiếm được số tiền ít hơn đáng kể so với 4 người đứng đầu trong danh sách này là Mohamed Salah của Liverpool. Cầu thủ chạy cánh này đã định rời Anfield vào mùa hè, nhưng "Lữ đoàn đỏ" đã thuyết phục anh ở lại bằng cách tăng gấp đôi tiền lương. Giờ đây, anh nhận mức lương hàng năm là 34,2 triệu bảng, khiến anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

Cựu ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard kiếm được tổng cộng 27,1 triệu bảng/năm mặc dù thời gian thi đấu của cầu thủ người Bỉ không nhiều. Hazard chỉ ra sân 23 lần ra sân cho câu lạc bộ Hoàng gia trên tất cả các đấu trường ở mùa trước và trong thời gian đó, anh chỉ ghi một bàn - khác xa so với phong độ chói sáng của anh ở Stamford Bridge.

Dù hiện không định cư ở châu Âu, huyền thoại Andres Iniesta của Barcelona vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tiền vệ nhạc trưởng là cái tên thường xuyên có mặt trong bảng xếp hạng của Vissel Kobe, đội bóng của J1 League, nơi anh kiếm được 26 triệu bảng mỗi mùa giải.

Top những cầu thủ nhận lương cao nhất 2022

Bộ đôi Premier League Raheem Sterling và Kevin De Bruyne đều có mức lương khá tương đương nhau. De Bruyne, kiếm được ít hơn một chút với 25,1 triệu bảng, nhưng anh vẫn là ngôi sao được trả lương cao nhất ở Etihad. Còn Raheem Sterling hưởng mức lương ở Chelsea là 25,5 triệu bảng.

Đứng cuối cùng trong top 10, nhưng vẫn hưởng mức lương khủng là nhà vô địch World Cup Antoine Griezmann. Griezmann kiếm được 23,8 triệu bảng mỗi năm và hiện chơi cho Atlético de Madrid.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]