Top 7 Thần tượng âm nhạc nhớ về thầy cô nhân ngày 20-11

21:09 | 20/11/2012

1,659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, top 7 thí sinh Idol đã có những hoạt động ý nghĩa tri ân thầy cô giáo của mình.

Top 7 mừng 20/11 với Nam Khánh 

Trong cuộc thi Vietnam Idol, có lẽ ca sỹ Nam Khánh là người thầy luôn gần gũi và gắn bó với các bạn thí sinh nhất từ đầu cuộc thi. Nói về người thầy này, Bảo Trâm chia sẻ: “Trâm nhớ hồi mới vào cuộc thi mình còn bỡ ngỡ chừng nào, nhờ thầy chỉ dẫn mà Trâm đã cảm thấy tự tin hơn vì đã biết cách lấy hơi và không mắc những lỗi kỹ thuật đáng tiếc xảy ra nữa”.

Còn theo Hoàng Quyên thì Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn là "người thầy" mà cô và các bạn thí sinh khác vô cùng may mắn được làm việc chung. Nhạc sỹ Huy Tuấn đã dạy cho các thí sinh rất nhiều điều thực tế trong nghề, điều đó không chỉ có ích cho cuộc thi này mà còn là hành trang để các thí sinh bước chân vào showbiz thật sự sau này.

Hoàng Quyên chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ trong ngày 20/11

Chàng trai đến từ Tây Nguyên Ya Suy thì lại thẳng thắn rằng mình đặc biệt biết ơn nhạc sỹ Quốc Trung, người đã tiếp niềm đam mê âm nhạc khi trao cho anh tấm vé vàng. “Mình trân trọng sự hỗ trợ, đóng góp hết mình của chị Mỹ Tâm, anh Quang Dũng, anh Huy Tuấn. Mình cảm phục tiếng đàn piano của anh Lý Huỳnh Long...Họ là những người thầy người cô trong cuộc thi mà mình sẽ không bao giờ quên... " Ya Suy cho biết.

Cũng trong ngày lễ đặc biệt này, Top 7 Vietnam Idol 2012 đã cùng ôn lại những kỷ niệm gắn liền với những người thầy, người cô đáng kính một thời đèn sách và trên giảng đường của họ… Như Ya Suy thì nhớ mãi những đòn roi của cô giáo vì không học từ vựng tiếng Anh. Thanh Tùng thì nhớ đến người thầy đầu tiên cũng chính là cô ruột Nguyễn Phương Lan - kiện tướng wushu thế giới. Hoàng Quyên xem cô giáo thanh nhạc Hà Thuỷ là người mẹ thứ 2. Anh Quân thì nhớ những lần đi diễn, đi uống rượu cùng thầy.

Thảo My thì "khoe" hình trên bìa báo năm học  lớp 5

Với Thảo My thì trong những cô giáo đã từng dạy mình, Thảo My thân nhất với cô Thuý Lan. Thảo My chia sẻ: "Cô là cô giáo thanh nhạc đầu tiên từ năm 5 tuổi, không chỉ vậy cô còn dạy My cách nhìn nhận cuộc sống để mình trưởng thành hơn. Hai cô trò có những hôm ở với nhau cả ngày: nấu ăn, đọc sách và luyện thanh, thậm chí đi chợ với nhau... Cô Thuý Lan là người nấu đồ ăn chay rất ngon và My cũng học được cách nấu đồ chay của cô. Đến bây giờ, cả 2 cô cháu vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau".

Tuyết Lan