Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn

03:00 | 31/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mọi người thường có xu hướng lựa chọn địa điểm để hưởng tuần trăng mật tại những nơi quen thuộc như: Hawaii, Mexico, Paris... Nhưng bên cạnh đó còn là rất nhiều đại điểm khác rất phù hợp và đầy ngọt ngào. Dưới đây là những điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật của bạn.
10 địa điểm hoàn hảo trên thế giới cho Tuần Trăng Mật của bạn10 địa điểm hoàn hảo trên thế giới cho Tuần Trăng Mật của bạn
Hà Nội lọt top 10 thành phố trăng mật tuyệt vời nhất châu Á, theo ThetravelHà Nội lọt top 10 thành phố trăng mật tuyệt vời nhất châu Á, theo Thetravel

1. Acapulco, Mexico

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Camino Real Acapulco Diamante là một trong những điểm đến hàng đầu ở Acapulco, Mexico với tầm nhìn tuyệt đẹp. Kể cả khi bạn muốn ngắm nhìn đại dương từ ban công hoặc trong một trong những hồ bơi ở khu nghỉ dưỡng thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ điều gì. Khu nghỉ mát có giá cả khá là phải chăng, phù hợp cho các cặp đôi đang muốn tiết kiệm chi phí. Tuy Mexico là nơi ít người đến nhưng cuộc sống và dịch vụ ở khu nghỉ dưỡng này vẫn rất tốt, thậm chí có khi đủ tốt để tiếp đón Jackie và John Kennedy. Bạn nên đến bãi biển Pichilingue để tận hưởng niềm vui hạnh phúc dưới ánh nắng mặt trời.

2. Quần đảo Seychelles

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Seychelles là một hòn đảo xa xôi nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của châu Phi. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp tuyệt vời, đặc biệt hơn là tương đối vắng vẻ. Seychelles có tất cả 115 hòn đảo, tất cả được tập hợp lại với nhau và mỗi hòn đảo đều có những nét riêng kì lạ. Bạn sẽ nhìn thấy những bãi biển cát trắng xóa trong tầm mắt, thấy đại dương vô tận, thấy những cây cọ cao và những tảng đá khổng lồ nằm rải rác quanh bãi biển. Nếu là một cặp vợ chồng thích ngắm nhìn động vật hoang dã khi đặt chân tới thì đây chính là một điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn với những chú chim nhiệt đới đầy màu sắc và những con rùa hiền lành khổng lồ trên đảo. Đây sẽ là một tuần trăng mật theo phong cách xa xỉ dành cho các cặp đôi muốn phiêu lưu trải nghiệm.

3. Phuket, Thái Lan

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Anthony Bourdain đã từng nói về chuyến du lịch Thái Lan của mình rằng: “Trước khi đến đó, tôi không nghĩ rằng mình thực sự hiểu màu sắc là gì” và điều đó đúng là sự thật. Phuket là hòn đảo lớn nhất do Thái Lan kiểm soát, là điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi muốn hưởng tuần trăng mật, những người muốn có một chuyến bay giá rẻ đến Florida. Phuket có rất nhiều những nhà hàng từ nhà hàng cao cấp đến những người bán hàng rong ngon tuyệt. Văn hóa của Thái Lan cũng không bị ảnh hưởng vì bạn sẽ đắm chìm trong sự thu hút của địa điểm này. Bạn nên đến Anantara Phuket Layan Resort - với lợi thế bãi biển hẻo lánh nên có biệt thự bên hồ bơi và nhà thờ tổ chức đám cưới bên vách đá của họ. Nếu bạn muốn có một nơi nghỉ dưỡng kỳ lạ thì đây chắc chắn là điểm dừng cho bạn với nền văn hóa khác biệt hẳn so với phương Tây. Hãy dành thời gian để được đi trên một trong những chiếc thuyền thật lãng mạn.

4. Anguilla, Quần đảo Caribe

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Anguilla là một hòn đảo nằm ở vùng biển Caribe, nó sẽ là một chuyến đi xa xôi, hẻo lánh và đích thực chỉ dành cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật với cuộc sống trên đảo. Bạn sẽ không tìm thấy các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở trung tâm thành phố mà thay vào đó, bạn sẽ thấy những biệt thự tuyệt đẹp bên bờ biển với làn nước trong xanh vô tận và những bãi biển vắng vẻ xa xa. Những con đường không trải nhựa khiến bạn dễ cảm nhận được tính chân thực của môi trường xung quanh. Anguilla là một điểm đến rất phù hợp dành cho các nhạc sĩ muốn trau dồi kỹ năng nâng cao trình độ. Nếu bạn đã sẵn sàng đón nhận một ngày trôi chậm với những cảnh đẹp, đồ ăn ngon, đồ uống lạnh và nắng nóng thì đây sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn.

5. Hồ Louise, Canada

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Hồ Louise rộng lớn, trong vắt và tuyệt đẹp vì nó được bao quanh là thiên nhiên và cả những khu nghỉ mát xinh đẹp. Fairmont Chateau sẽ cung cấp cho các cặp đôi năng động muốn hưởng tuần trăng mật của mình những chuyến trượt tuyết, đi bộ trên tuyết, trượt băng, chó kéo xe trượt tuyết và hơn thế nữa. Hãy dành thời gian để cùng nhau ngắm nhìn mặt hồ băng giá từ bồn tắm nước nóng hoặc chuẩn bị tất cả cho chuyến đi xe trượt tuyết lãng mạn nhất trong đời khi bạn uốn mình trên đỉnh núi tuyết và ngắm những ngôi sao qua tán lá cây phía trên bạn. Hồ Louise vẫn sẽ là một điểm đến tuyệt vời khi trời ấm lên với nhiều hoạt động ngoài trời thu hút khách du lịch như: cưỡi ngựa, đi bè và đi bộ đường dài... Đây chắc chắn sẽ là một tuần trăng mật khác hoàn toàn so với các điểm đến khác và sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.

6. Maldives

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Maldives là một sự lựa chọn tuyệt vời với bãi biển và khu nghỉ dưỡng truyền thống vì nó mang đến cho bạn khung cảnh và môi trường vô cùng hoang sơ. Đây sẽ là một chuyến đi tốn kém nhưng một chuyến đi này cũng rất xứng đáng vì bạn chắc chắn sẽ nhận được cho của mình một tuần trăng mật thật lãng mạn. Hãy ở trong một biệt thự trên mặt biển và tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời từ mọi hướng. Khi đó bạn có thể được trải nghiệm lặn biển, nghỉ ngơi, mát-xa theo yêu cầu hoặc thậm chí bạn có thể được tận hưởng bữa ăn trên biệt thự bãi biển riêng của bạn.

7. Bali, Indonesia

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Hiện nay, Indonesia đang dần trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu ở châu Á nhưng nó vẫn còn chưa phổ biến cho những cặp đôi muốn đi nghỉ tuần trăng mật. Amankila là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên đảo Bali ở Indonesia. Khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi nhiều tầng tuyệt đẹp với tầm nhìn thẳng ra eo biển Lombok. Bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Indonesia khi ở tại Amankila và trải nghiệm những hoạt động mạo hiểm của một thế giới chìm trong lịch sử. Có đến hơn 10000 ngôi đền trên đảo và hầu hết chúng đều đáng để bạn dành thời gian để chiêm ngưỡng. Hãy tận hưởng chuyến với tư cách là một cặp vợ chồng. Bali có thể sẽ là một chuyến đi đắt đỏ vì vậy nên hãy đảm bảo tiết kiệm một vài đô la để đặt trước chuyến đi.

8. Bora Bora, Polynesia ( Pháp)

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Chúng tôi gợi ý các cặp đôi đến Bora Bora cho kỳ nghỉ trăng mật của họ. Tuy nhiên, một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất mà bạn có thể ở tại khách sạn Hilton Bora Bora Nui Resort. Khu nghỉ mát này là nơi có rất nhiều bungalow tư nhân. Ở đó, bạn sẽ có được tầm nhìn ra toàn ra đại dương, ngắm cảnh hoàng hôn say đắm lòng người mà các cặp đôi hưởng tuần trăng mật thường mong muốn, đặc biệt là khi họ phải trả một số chi phí lớn cho chuyến đi này. Những chú cá nhiệt đới bơi ngay bên dưới ngôi nhà và bạn có thể nhìn thấy chúng qua lớp kính trên sàn, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một giây nào để ngắm những chú cá đó.

9. Thành phố Florence, Ý

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Nếu như bạn muốn tới một thành phố có cảm giác cũ kĩ thì hãy đến Florence. Chúng tôi khuyên bạn nên đến khu nghỉ mát St. Regis Florence để được tận hưởng như hoàng gia trong thành phố cổ điển này. Hãy ở gần Nhà thờ Duomo và đi bộ đến các cửa hàng gần Ponte Vecchio. Thành phố này sẽ là nơi hoàn hảo cho những cặp đôi lãng mạn yêu thích lịch sử và muốn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp. Khu nghỉ mát St. Regis Florence là một trong nhiều khách sạn đẹp trong thành phố nhưng đặc biệt chúng ta không thể nào bỏ qua sàn lát đá cẩm thạch, những căn phòng cỡ hoàng gia hoặc những đồ trang trí mang vẻ nguyên sơ.

10. Santorini, Hy Lạp

Top 10 điểm đến cho tuần trăng mật thêm lãng mạn
https://dulich.petrotimes.vn/

Santorini là một hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Hy Lạp và nó là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới. Đặc biệt là đối với các cặp đôi mới cưới muốn hưởng tuần trăng mật thật lãng mạn. Đặt phòng ở đây sẽ khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc, vì vậy hãy đảm bảo chi phí và đặt phòng trước nếu bạn định ghé vào những mùa đông khách. Santorini là một hòn đảo được bao phủ bởi kiến ​​trúc lộng lẫy, những nhà hàng ngon với tầm nhìn ra đại dương. Nếu bạn đến với Santorini thì hãy chắc chắn rằng bạn phải ghé thăm bãi biển Kamari hoặc Akrotiri cổ đại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]