Tổng thống Putin trả lời câu hỏi về người kế nhiệm

20:59 | 29/06/2019

1,665 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vấn đề về người kế nhiệm luôn được Tổng thống Vladimir Putin bận tâm suy nghĩ ngay từ khi ông bắt đầu làm Tổng thống, lãnh đạo Nga cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ Financial times (Anh) ngày 27/6.  
tong thong putin tra loi cau hoi ve nguoi ke nhiem
Tổng thống Putin

Tổng thống Putin giải thích rằng sở dĩ ông liên tục phải bận tâm xem xét về người kế nhiệm ngay từ nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên bởi vì những thay đổi tình hình địa chính trị thế giới và kinh tế xã hội Nga khiến yêu cầu nhất định về tổng thống tương lai cũng thay đổi.

“Nhưng nói gì thì nói, quyết định cuối cùng phải được thực hiện bởi những người Nga”, ông Putin cho biết vào ngày 27/6, trong cuộc phỏng vấn với tờ Financial Times trước khi hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra tại Nhật Bản.

Ông Putin nhấn mạnh với các nhà báo Anh rằng ở Nga, Tổng thống được bầu thông qua lối bỏ phiếu trực tiếp bởi toàn bộ người dân của đất nước.

"Tất nhiên, tôi luôn ủng hộ một số ứng cử viên, và đó là sự hỗ trợ thiết yếu cho họ, nhưng sự lựa chọn cuối cùng vẫn là của mọi công dân Liên bang Nga", Tổng thống Vladimir Putin nói thêm.

tong thong putin tra loi cau hoi ve nguoi ke nhiemSáu máy bay chiến đấu Su-57 hộ tống Tổng thống Putin
tong thong putin tra loi cau hoi ve nguoi ke nhiemPhương Tây đưa tin lệch lạc về Thông điệp liên bang 2019 của ông Putin
tong thong putin tra loi cau hoi ve nguoi ke nhiemXuất hiện ứng viên “lạ” kế nhiệm ông Putin

Nh.Thạch

RT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc