Tổng hợp Juventus vs Barca (3-0): Tự đẩy mình vào thế khó!

10:59 | 12/04/2017

10,991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu đầu tiên tại lượt đi vòng Tứ kết cúp C1 giữa Juventus vs Barca đã khép lại với phần thắng nghiêng về “Bà đầm già”.

Trận đấu giữa Juventus vs Barca diễn ra lúc 1h45 trên sân vận động Juventus theo giờ Việt Nam. Các bàn thắng của "Bà đầm già" được ghi do công của Dybala (phút 7; 22), và Chiellini (phút 55).

Ở trận đấu với Juventus đêm qua, đội bóng xứ Catalan có Messi, Iniesta, Neymar, Suarez… và chơi với sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, sơ đồ này không được giới chuyên môn đánh giá cao bởi hàng thủ Barca chưa bao giờ được cho là chắc chắn.

Ngược lại, Juventus đang sở hữu hàng công với những tiền đạo rất sắc nhọn.

tong hop juventus vs barca 3 0 tu day minh vao the kho
Juventus thắng tưng bừng trước Barca

Và điều đó đã chứng minh ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Gonzalo Higuain đánh đầu rất mạnh ở cự ly gần nhưng bóng lại đến đúng vị trí của thủ thành Ter Stegen.

5 phút sau, từ đường chuyền của Juan Cuadrado, Paulo Dybala đã tung ra cú cứa lòng bằng chân trái tuyệt đẹp mở tỷ số cho Juve.

Với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Barca dồn lên vây hãm khung thành nhà ĐKVĐ Serie A. Phút 21, Barca có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Andres Iniesta thoát xuống đối mặt thủ thành Gianluigi Buffon. Dù vậy, cú sút cuối cùng của Iniesta lại bị Buffon cản phá.

Chưa đầy 1 phút sau pha bỏ lỡ của Iniesta, Juventus đã có bàn nhân đôi cách biệt. Dybala tiếp tục lập công cho “Bà đầm già” với cú dứt điểm bằng chân trái tuyệt đẹp đánh bại Ter Stegen.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Barca cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được nguy hiểm. Trái lại, Juventus tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những pha lên bóng ít chạm và suýt có bàn thắng thứ 3.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn duy trì được sự sắc nhọn trong tấn công. Phút 55, trung vệ người Italia Giorgio Chiellini đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus.

Những nỗ lực của Barca trong thời gian còn lại không đủ để họ có bàn thắng danh dự. Thất bại 0-3 trước Juventus khiến thầy trò HLV Enrique ở vào tình thế rất khó nếu muốn giành vé đi tiếp vào bán kết Champions League.

Video tổng hợp Juventus vs Barca

Xuân Hinh