Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với Cửu Long JOC về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022

09:28 | 20/02/2022

9,827 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/2, tại TP Vũng Tàu, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Công ty Liên doanh Điều hành Dầu khí Cửu Long (Cửu Long JOC) về triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn: Lê Ngọc Sơn, Phạm Tiến Dũng; lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn. Đón tiếp đoàn công tác có đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) - Tổng Giám đốc Trần Hồng Nam, cùng lãnh đạo phụ trách các ban chuyên môn PVEP; Tổng Giám đốc Cửu Long JOC Nguyễn Văn Quế và lãnh đạo các ban chuyên môn Cửu Long JOC.

Tại cuộc họp, đại diện Ban lãnh đạo Cửu Long JOC đã báo cáo với Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng đoàn công tác về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 1/2022, kế hoạch năm 2022 với những nhận định về cơ hội, rủi ro, các biện pháp đảm bảo duy trì sản lượng khai thác dầu khí, cũng như kế hoạch phát triển giai đoạn 2B mỏ khí Sư Tử Trắng trong những năm tiếp theo.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với Cửu Long JOC về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022
Đại diện Ban lãnh đạo Cửu Long JOC báo cáo tình hình hoạt động SXKD.

Theo báo cáo, kế hoạch sản lượng khai thác cả năm 2022 đã được phê duyệt tại Lô 15-1 vào khoảng 13,2 triệu thùng dầu (quy đổi). Trong tháng 1/2022, Cửu Long JOC đã khai thác vượt 2% so với kế hoạch.

Trước hàng loạt các khó khăn đã được dự báo, Cửu Long JOC cũng trình bày nhiều phương án, kịch bản khác nhau, cũng như những giải pháp cụ thể về mặt địa chất, kỹ thuật, nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả khai thác tại các mỏ, đảm bảo sản lượng khai thác đạt và vượt kế hoạch được giao.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với Cửu Long JOC về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022
Lãnh đạo PVEP và Cửu Long JOC trình bày các đề xuất, kiến nghị đến Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Cũng trong buổi làm việc với lãnh đạo Petrovietnam, Cửu Long JOC đã cập nhật tiến độ phát triển mỏ khí Sư Tử Trắng giai đoạn 2B. Đơn vị cũng đề nghị được Petrovietnam, PVEP hỗ trợ trong quá trình hoàn thiện kế hoạch phát triển và đưa mỏ vào khai thác trong quý III/2025.

Tại buổi làm việc, dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Lê Ngọc Sơn, Phó Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng và lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn đã cùng lãnh đạo PVEP, Cửu Long JOC thảo luận, đưa ra những ý kiến, các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà Cửu Long JOC đã nêu, đồng thời đưa ra những phương hướng, kế hoạch hoạt động cho đơn vị trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với Cửu Long JOC về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022
Lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn thảo luận tại cuộc họp.

Sau khi lắng nghe các ý kiến đề xuất từ Cửu Long JOC, cũng như lãnh đạo các ban chuyên môn và các Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cơ bản ủng hộ những kiến nghị, giải pháp của đơn vị nhằm hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu khí năm 2022, cũng như các giải pháp thúc đẩy phát triển mỏ Sư Tử Trắng giai đoạn 2B. Tổng Giám đốc Petrovietnam cũng yêu cầu các ban chuyên môn của Tập đoàn hỗ trợ cho đơn vị hoàn thành mục tiêu sản lượng năm 2022, thúc đẩy hiện thực hóa phát triển mỏ khí Sư Tử Trắng giai đoạn 2B một cách hiệu quả nhất, đảm bảo duy trì sản lượng khai thác dầu khí cho giai đoạn sau năm 2025.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với Cửu Long JOC về triển khai kế hoạch SXKD năm 2022
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng khẳng định Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc tại các đơn vị; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Cửu Long JOC sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, đề ra và thực hiện hiệu quả các giải pháp trong quá trình phát triển mỏ, điều hành dự án./.

Cửu Long JOC gắn biển công trình “Dự án khai thác khí mỏ Sư Tử Trắng giai đoạn 2A”Cửu Long JOC gắn biển công trình “Dự án khai thác khí mỏ Sư Tử Trắng giai đoạn 2A”
Petrovietnam tổ chức Lễ đón nhận dòng khí đầu tiên Giai đoạn 2A, mỏ Sư Tử TrắngPetrovietnam tổ chức Lễ đón nhận dòng khí đầu tiên Giai đoạn 2A, mỏ Sư Tử Trắng
Lãnh đạo PVN thăm và làm việc trên giàn STV CPP và CNTT số 2Lãnh đạo PVN thăm và làm việc trên giàn STV CPP và CNTT số 2
Tổng giám đốc PVN làm việc với Cửu Long JOC, các Ban điều hành dự án Lô 01-02 và Lô 01-02/97Tổng giám đốc PVN làm việc với Cửu Long JOC, các Ban điều hành dự án Lô 01-02 và Lô 01-02/97

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status