Tổng Giám đốc Petrovietnam: “BSR góp phần tạo doanh thu của Tập đoàn đạt mức kỷ lục trong 61 năm hình thành và phát triển”

07:25 | 14/12/2022

10,019 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đây là phát biểu của ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Petrovietnam trong buổi Lễ mừng công hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) được tổ chức vào chiều ngày 13/12.

Tham dự buổi lễ, có ông Tô Xuân Bảo - Cục trưởng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp - Bộ Công Thương. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc; ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV và ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc. Về phía BSR, có ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc và đại diện của các phòng ban, chuyên môn BSR.

Tổng Giám đốc Petrovietnam: “BSR góp phần tạo doanh thu của Tập đoàn đạt mức kỷ lục trong 61 năm hình thành và phát triển”
Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Petrovietnam phát biểu tại buổi lễ.

Trong những tháng gần đây thị trường xăng dầu Việt Nam gặp nhiều biến động đã khiến nguồn cung xăng dầu gặp nhiều khó khăn. Để bình ổn thị trường và đáp ứng nhu cầu xăng dầu trong nước kịp thời, BSR đã đẩy mạnh quá trình sản xuất của NMLD Dung Quất; cụ thể, từ ngày 5/11, NMLD Dung Quất đã nâng công suất nhà máy lên 112% công suất vận hành, vượt 9% công suất so với kế hoạch vận hành trung bình năm là 103%. Vào lúc 10h10 ngày 8/12, chỉ tiêu sản lượng của NMLD Dung Quất đã đạt mốc kế hoạch năm 2022 là 6.499.087 tấn, về đích sớm 23 ngày.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương nhìn nhận thành quả này là sự cố gắng của toàn thể CBCNV đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đối với NMLD Dung Quất, tuy gặp nhiều khó khăn trở ngại như mưa bão, dịch bệnh Covid-19 nhưng đã vượt qua và hoàn thành suất sắc kế hoạch sản lượng trước 23 ngày. “Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Petrovietnam đã chỉ đạo, hỗ trợ tích cực BSR đạt được những thành công và mong rằng trong thời gian tới, BSR luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, các ban chuyên môn để tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công mới”.

Trong năm 2022, BSR đã có những dấu ấn nổi bật như đạt trên 37,1 triệu giờ công an toàn không có tai nạn lao động mất ngày công; TOP 10 doanh nghiệp đứng đầu “Công ty đại chúng quy mô lớn công bố thông tin và minh bạch tốt nhất kỳ đánh giá năm 2021 - 2022; Các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh vượt xa kế hoạch đề ra và cao nhất kể từ khi NMLD Dung Quất được đưa vào vận hành. Đặc biệt, đơn vị đã chinh phục giới hạn vận hành an toàn (SOL mới) tại NMLD Dung Quất là 112%/103% kế hoạch vận hành năm, giúp đơn vị về đích sản lượng sớm 23 ngày.

Tổng Giám đốc Petrovietnam: “BSR góp phần để doanh thu của Tập đoàn đạt mức kỷ lục trong 61 năm”
Lãnh đạo Tập đoàn, các đại biểu và BSR thực hiện nghi thức mừng công BSR đạt các kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Petrovietnam đánh giá cao sự cống hiến của BSR, đã góp phần cung cấp trên 30% nguồn cung xăng dầu trong nước một cách ổn định, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Với tổng doanh thu cao nhất từ trước đến nay, chỉ đứng thứ 2 trong Tập đoàn sau Công ty mẹ và là 4 doanh nghiệp trong Tập đoàn có doanh thu trên 100 nghìn tỷ đồng.

“Năm 2022 là năm khó khăn với nhiều yếu tố biến động, cả về kinh tế và thị trường, đặc biệt là ngành năng lượng. Tuy nhiên với sự cố lắng, nỗ lực của tập thể người lao động, của lãnh đạo BSR và sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn. Cho đến thời điểm này, có thể nói BSR đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh. Với kết quả này, không những khẳng định hiệu quả quản trị và sản xuất kinh doanh của BSR mà còn có đóng góp rất quan trọng vào kết quả chung của Tập đoàn. Qua đó, đóng góp rất quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội và an ninh năng lượng. BSR cũng đã góp phần để tổng doanh thu của Tập đoàn đạt mức kỷ lục trong 61 năm hình thành và phát triển. Năm nay, các số liệu Tập đoàn ước tính tổng doanh thu sẽ đạt khoảng 925 nghìn tỷ đồng” - Tổng Giám đốc Petrovietnam phát biểu.

Cũng tại buổi lễ mừng công, Ban lãnh đạo Tập đoàn, các đại biểu và BSR đã thực hiện nghi thức chúc mừng kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 mà BSR đã đạt được.

BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2022BSR hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2022
Lãnh đạo Petrovietnam gửi thư chúc mừng BSR hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất 2022Lãnh đạo Petrovietnam gửi thư chúc mừng BSR hoàn thành sớm kế hoạch sản xuất 2022
Hội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSRHội thảo hợp tác đào tạo giữa ENEOS, Petrovietnam và BSR
BSR: Công đoàn BDSC ra quân trồng 1000 cây xanhBSR: Công đoàn BDSC ra quân trồng 1000 cây xanh
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam dự Hội thảo Công tác kiểm định thiết bị Nhà máy lọc dầu Dung QuấtPhó Tổng Giám đốc Petrovietnam dự Hội thảo Công tác kiểm định thiết bị Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Thành Linh

DMCA.com Protection Status