Toàn văn kết luận thanh tra bản hợp đồng giữa VFF và AVG

18:34 | 16/02/2012

302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để rộng đường dư luận, Petrotimes xin được đăng nguyên văn bản kết luận thanh tra hợp đồng xung quanh bản quyền truyền hình Giải bóng đá VĐQG giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty truyền thông và nghe nhìn An Viên (AVG) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố chiều nay.

Buổi làm việc công bố kết luận thanh tra do Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) thu hút sự quan tâm đông đảo của báo giới. Trả lời sau cuộc họp, ông Vũ Xuân Thành cho biết, nếu VPF thấy kết luận thanh tra có điều gì còn chưa thỏa đáng, VPF có quyền khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật. Về cơ bản, Thanh tra Bộ VH-TT&DL cho thấy bản hợp đồng giữa VFF và AVG hoàn toàn đúng luật.

Xung quanh những kiến nghị của ông Kiên với đoàn thanh tra về thẩm quyền của VFF khi ký hợp đồng với AVG; AVG có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực truyền hình khi ký hợp đồng với VFF hay không; mã số đăng ký kinh doanh của AVG là gì… đều được giải đáp bằng những điều, mục cụ thể trong các văn bản pháp luật.

Toàn văn kết luận của Thanh tra Bộ VH-TT&DL:

Nhóm PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.