Toàn Tập đoàn quyết tâm cao trong việc triển khai tái tạo Văn hóa Petrovietnam

10:54 | 09/12/2021

15,448 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/12 tại Hà Nội, Tổ triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam (Tổ triển khai) đã họp phiên thường kỳ tháng 12, chuẩn bị công tác tổng kết việc triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam (Đề án) tại Cơ quan Tập đoàn và trong toàn Tập đoàn năm 2021.

Đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN), Thường trực Ban Chỉ đạo Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam, Tổ trưởng Tổ triển khai chủ trì phiên họp. Tham dự phiên họp có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo Đề án, thành viên Tổ triển khai, cùng đại diện Công ty LeBros.

Các thành viên Tổ triển khai đã tập trung cho ý kiến về phương án thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Petrovietnam, đưa ra các ý tưởng bổ sung, hướng tới việc hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu mang tính ứng dụng cao, đảm bảo thích ứng, hài hòa trong việc triển khai sử dụng rộng rãi trong Tập đoàn. Từ đó, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, tạo hình ảnh tốt, xây dựng và phát triển thương hiệu Petrovietnam có sức lan tỏa trong xã hội, công chúng cũng như khơi dậy lòng tự hào của tập thể người lao động Dầu khí.

undefined
Toàn cảnh Kỳ họp

Cũng tại kỳ họp, Tổ triển khai đã nghe và cho ý kiến đánh giá, góp ý vào các dự thảo báo cáo: Kết quả triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam năm 2021 và Kế hoạch triển khai Đề án năm 2022 tại Cơ quan Tập đoàn; Kết quả triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 trong toàn Tập đoàn.

Trong thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến phức tạp, kéo dài nhưng với sự chủ động công tác triển khai Đề án với khối lượng công việc lớn đã được duy trì triển khai đều khắp; thực sự tạo bước chuyển biến tại Cơ quan Tập đoàn, tạo tinh thần, khí thế trong cán bộ, nhân viên nỗ lực làm việc vượt qua khó khăn, dịch bệnh, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành chỉ tiêu SXKD. Quá trình thực hiện 5S tại Cơ quan nhận được sự đồng tình và hưởng ứng từ cán bộ đến lãnh đạo các ban/văn phòng; các cán bộ trong ban/văn phòng đã duy trì và triển khai tốt thực hành 5S, vì một môi trường làm việc được cải tiến, ngăn nắp, thuận tiện hơn, nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Trong quá trình triển khai thực hiện, thường xuyên có đánh giá, rút kinh nghiệm, ghi nhận, biểu dương khen thưởng, đôn đốc, nhắc nhở kịp thời.

Đối với việc triển khai Đề án trong toàn Tập đoàn, Các đơn vị đều ý thức và thể hiện quyết tâm cao trong việc triển khai tái tạo Văn hóa Petrovietnam; bám sát chỉ đạo của Tập đoàn xây dựng kế hoạch thực hiện với các nhiệm vụ cụ thể đảm bảo 9 nội dung theo yêu cầu; việc thực hiện nội dung phương châm hành động kết hợp với công tác tuyên truyền kịp thời đợt cao điểm kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam đã tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Tập đoàn. Tái tạo Văn hóa Petrovietnam trở thành một trong những giải pháp phát huy sức mạnh tổng hợp của Tập đoàn và các đơn vị. Hầu hết các đơn vị đã lựa chọn những nội dung cụ thể, có sự liên kết giữa các nhiệm vụ phù hợp với điều kiện thực tế, qua đó tác động đến nhận thức, tạo chuyển biến hành vi của người lao động.

Tổ triển khai tái tạo Văn hóa Petrovietnam phát huy tốt vai trò của từng thành viên trong thực hiện các nhiệm vụ của Đề án, tạo sự chuyển biến tích cực tại Cơ quan và Tập đoàn. Các tổ chức đoàn thể trong toàn Tập đoàn đã vào cuộc tích cực, hiệu quả, là cánh tay nối dài cụ thể hóa các chủ trương của Ban Chỉ đạo, lãnh đạo đơn vị tới các đoàn viên, hội viên và người lao động.

Kết luận Kỳ họp, đồng chí Trần Quang Dũng, Tổ trưởng Tổ triển khai đề nghị các thành viên trong Tổ tiếp tục nghiên cứu, đánh giá, góp ý hoàn thiện Báo cáo tổng kết triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam năm 2021 tại Cơ quan Tập đoàn và trong toàn Tập đoàn. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp tháo gỡ những tồn tại để việc triển khai thực hiện Đề án trong năm 2022 và các năm tiếp theo có bước chuyển biến tích cực, hiệu quả, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn Tập đoàn, góp sức xây dựng và phát triển Petrovietnam bền vững.

Petrovietnam được tôn vinh Petrovietnam được tôn vinh "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam"
Bản sắc văn hóa PetrovietnamBản sắc văn hóa Petrovietnam
Thúc đẩy thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PV GASThúc đẩy thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam tại PV GAS
Văn hóa Petrovietnam: Tiếp nối truyền thống 60 năm vẻ vang trong chặng đường mớiVăn hóa Petrovietnam: Tiếp nối truyền thống 60 năm vẻ vang trong chặng đường mới
Để văn hoá Petrovietnam thấm sâu, lan toả tới từng người lao độngĐể văn hoá Petrovietnam thấm sâu, lan toả tới từng người lao động

H.A

DMCA.com Protection Status