Tình khúc vượt thời gian tháng 8 - Hoài niệm về những chiều hạ vàng

10:52 | 15/08/2012

3,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mùa hạ luôn để lại nhiều cảm xúc trong tâm hồn mỗi người, nhất là đối với thi nhân hay những đôi lứa yêu nhau.

Những buổi chiều hạ vàng đi lang thang trên con phố nhỏ, hay những cơn mưa bất chợt cuốn theo những bông hoa me trắng xóa cả một con đường; đâu đó trên hiên nhà cuối phố, con chim sẻ ghé qua để lại chút âm thừa… Hạ làm nao lòng những tâm hồn thơ mộng là thế!

Như để hoài niệm về những buổi chiều hạ vàng như thế, Trung tâm Truyền hình Việt Nam, tại Tp.HCM VTV9 và Jet Studio đã phối hợp thực hiện chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề “Chiều hạ vàng”.

Chương trình kỳ này có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Mỹ Tâm, đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình này sau nhiều lần đắn đo. Ca sĩ Mỹ Tâm đã quyết định thử sức với Tình khúc vượt thời gian với hy vọng sẽ mang đến sự bất ngờ thú vị cho khán giả chương trình cũng như làm hình ảnh của nàng “tóc nâu môi trầm” thêm đa sắc, đa thanh. Phía BTC chương trình cho biết Mỹ Tâm chưa cho biết ca khúc mà cô sẽ thể hiện trong chương trình nhưng cô cam đoan đây sẽ là một tiết mục đặc biệt lãng mạn của cô từ trước đến nay!

Ca sĩ Mỹ Tâm

Nam danh ca Elvis Phương – một giọng ca trầm ấm, sẽ mang tới cho chúng ta những lời yêu nồng nàn “Dù cho mưa, anh xin đưa em đến cuối cuộc tình” (Niệm khúc cuối – Ngô Thụy Miên) hay một chút day dứt, tiếc nuối “Sao ra đi mà không bảo gì nhau, để anh gọi tiếng thơ buồn vọng lại” (Áo lụa Hà Đông) thay cho tiếng con tim của bao nhiêu người.

Vào nghề từ năm 1962, và 2 năm sau đó trở thành một ca sỹ nổi tiếng với hình ảnh luôn gắn với chiếc áo dài, từ đó đến nay, Con nhạn trắng gò công là cái tên đã đi cùng với nữ danh ca Phương Dung trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Nhận được lời mời của chương trình, chị đã thu xếp công việc tại Mỹ bay về Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình. Chị sẽ mang tới cho khán giả ca khúc Mùa mưa đi qua (Du Uyên – Hà Phương), và Kiếp Nghèo (Lam Phương).

Nam danh ca Elvis Phương

Sau lần lấy nước mắt của không ít khán giả theo dõi trực tiếp chương trình Tình khúc vượt thời gian với phần hát mộc ca khúc Buồn tàn thu, lần này ca sỹ Ánh Tuyết sẽ mang đến cho khán giả của chương trình một bất ngờ khi thể hiện những ca khúc mà trước đây chưa từng nghe chị hát. Đó là ca khúc Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn) và Em về kẻo trời mưa. Đây cũng là những ca khúc nằm trong kế hoạch thu âm album mới của chị nhưng BTC đã thuyết phục để chị giới thiệu trước nhằm mang tới cho khán giả những cảm xúc mới lạ.

Ca sĩ Ánh Tuyết

Ca sỹ Quang Linh - giọng ca ngọt ngào của xứ Huế cũng là ca sĩ lần đầu tiên đến với chương trình này. Anh không lựa chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca quen thuộc mà thay vào đó là những ca khúc trữ tình, như: Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy), Tấm ảnh không hồn (Hoài An) - đây cũng là những ca khúc mà anh nhận được rất nhiều những lời yêu cầu mỗi khi đứng trên sân khấu. Anh chia sẻ: “Có lẽ, nhiều người cũng đã từng có tâm trạng giống như những câu hát “Vài lần muốn hủy tấm hình mà có được đâu, vì tình người khắc đệm sâu, quên thật khó người yêu lúc đầu” nên dễ đồng cảm và hay yêu cầu Linh hát bài này.”

Ca sĩ Quang Linh

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật với những tiết mục ấn tượng khác như ca sỹ Đông Đào, Đức Tuấn, Hiền Thục, Phi Thúy Hạnh, nhóm It’s Time…

Chương trình diễn ra lúc 20h30 thứ bảy, ngày 25/8/2012 tại Nhà hát Bến Thành.

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.