"Tình cũ Cường Đô La" lên tiếng khi bị chê gầy gò, kém sắc

06:49 | 09/06/2019

333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Hạ Vi chia sẻ, cô cần phải trưởng thành hơn sau những biến cố đã trải qua. Cô khẳng định đang tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống.
tinh cu cuong do la len tieng khi bi che bai gay go kem sac
Hình ảnh gầy gò và xuống sắc mới đây của Hạ Vi khiến fan không khỏi lo lắng

Trên trang cá nhân, diễn viên Hạ Vi chia sẻ dòng tin nhắn mà fan gửi cho mình. Trong bài viết, người này bày tỏ rất yêu mến tính cách của Hạ Vi nhưng cũng cảm thấy tiếc cho cô: “Em cảm thấy thời gian qua, chị trầm lặng. Em rất tiếc hình ảnh chị của quá khứ, xinh đẹp vui vẻ. Bây giờ có thể chị không như trước nữa, không còn hoạt bát như trước. Lấy lại phong độ và xinh xắn hơn nữa chị nhé", trích đoạn fan dành cho Hạ Vi.

Trả lời cho câu hỏi của fan, Hạ Viviết: “Cảm ơn bạn, tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi được không? Trông tôi giống một người thua cuộc không? Tôi cho rằng mọi người đều đưa ra kỳ vọng quá lớn của họ với một ai khác. Mỗi ngày trong cuộc sống đều không hề dễ dàng. Những năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi thậm chí không biết điều gì là quan trọng đối với mình”.

“Tôi cần phải trưởng thành để bạn còn thích tôi, ủng hộ tôi. Ổn không có nghĩa rằng tôi không lo lắng, tôi lo lắng mấy ngày vừa qua rồi. Tất cả những gì tôi cần làm bây giờ là tập trung vào bản thân và bình tĩnh với mọi thứ”, cô chia sẻ.

tinh cu cuong do la len tieng khi bi che bai gay go kem sac
Hình ảnh xinh đẹp và đầy sức sống trước đó của Hạ Vi

Hạ Vi từng được biết đến là một người mẫu anh cùng với danh xưng "hot girl vạn người mê". Sự nghiệp của Hạ Vi ngày càng thăng tiến khi được diễn xuất trong những dự án điện ảnh lớn như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30... Không chỉ nổi tiếng là một diễn viên xinh đẹp và có tài năng, Hạ Vi cũng từng khiến truyền thông và khán giả quan tâm khi có một cuộc tình sóng gió với doanh nhân Cường Đô La.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi cũng khiến mọi người bất ngờ bởi cô vắng bóng gần như ở showbiz và chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện. So với danh xưng "hot girl vạn người mê" của ngày trước, giờ đây những hình ảnh của Hạ Vi khi đăng tải trên trang cá nhân có phần gầy gò, xuống sắc khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Sơn Tùng

tinh cu cuong do la len tieng khi bi che bai gay go kem sacHạ Vi bị “ném đá” vì dáng ngồi phản cảm
tinh cu cuong do la len tieng khi bi che bai gay go kem sacChia tay đại gia, Hạ Vi - Thúy Vi được nhiều hơn mất?!

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.