Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica "hét giá" gần 100.000.000 Euro khiến Liverpool “sốc”

19:00 | 09/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sao trẻ Marcus Rashford ưu tiên rời MU; Bale chốt bến đỗ “nửa thật nửa đùa”; Tổng thống Pháp muốn Zidane dẫn dắt PSG; Barca muốn có Di Maria; MU và Tottenham cùng chung mục tiêu chuyển nhượng; U23 Việt Nam chờ đối thủ ở vòng tứ kết… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel MessiTin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
Tin tức thể thao ngày 8/6: Chelsea Tin tức thể thao ngày 8/6: Chelsea "gây sốc", thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới

Benfica hét giá gần 100.000.000 Euro khiến Liverpool “sốc”

Theo nhiều nguồn tin trong đó có chuyên gia uy tín Fabrizio Romano, Liverpool sẵn sàng đáp ứng đề nghị 85 triệu bảng mà Benfica đưa ra cho Darwin Nunez nhằm thay thế Sadio Mane. Đây sẽ là thương vụ kỷ lục của CLB.

Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica
Benfica hét giá Darwin Nunez gần 100.000.000 Euro/https://dulich.petrotimes.vn/

Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức được đưa ra nhưng Lữ đoàn đỏ có thể chi tới 85 triệu bảng như yêu cầu của đội bóng Bồ Đào Nha. Tờ Daily Mail khẳng định, Giám đốc thể thao của Liverpool, Julian Ward đã bắt đầu các cuộc đàm phán với phía Benfica.

Dự kiến, The Reds sẽ gửi đến đối tác đề nghị trị giá gần 70 triệu bảng (80 triệu euro) kèm 20 triệu euro biến phí. Tổng giá trị của đề nghị này chạm ngưỡng 100 triệu euro (85 triệu bảng), đúng bằng yêu cầu của Benfica.

Sao trẻ Marcus Rashford ưu tiên rời MU

Trong cuộc cách mạng mà Erik ten Hag chuẩn bị tiến hành, Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ chia tay MU để bước vào cuộc phiêu lưu mới.

The Mirror đưa tin, Rashford xem xét nghiêm túc về tương lai và ưu tiên giải pháp rời sân Old Trafford.

HLV Ten Hag muốn tìm trung phong thuần túy để thay Edinson Cavani. Lựa chọn hàng đầu của ông lúc này là Darwin Nunez - chân sút đang khiến châu Âu mê mẩn.

Ở vai trò tấn công biên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng muốn một số người quen như Antony hoặc Nkunku. Trước đó, ông xem Jadon Sancho là giải pháp chủ lực, cùng với tài năng trẻ Elanga.

Rashford không được cam kết một vị trí chắc chắn trong đội hình MU mùa tới. Vì vậy, cầu thủ 24 tuổi này muốn ra đi để có cơ hội tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm.

Bale chốt bến đỗ “nửa thật nửa đùa”

Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica
Bale chốt bến đỗ tập luyện cho World cup cuối năm//https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi đưa xứ Wales tới kỳ World Cup lịch sử, tiền đạo Gareth Bale đã tạm thời gác lại quyết định giải nghệ. Hiện tại, cựu cầu thủ Spurs đang đợi hết hạn hợp đồng với Real vào ngày 30/6 tới đây và tìm bến đỗ tiếp theo.

Mới đây nhất, điểm đến của Bale có vẻ như đã lộ diện khi mà chủ tịch của CLB Getafe, ông Angel Torres xác nhận người đại diện của cầu thủ xứ Wales đã liên hệ với đội bóng này cho một bản hợp đồng CNTD. Vị tỉ phú người Tây Ban Nha khẳng định thêm: “Nghe thì giống như một trò đùa nhưng thật sự là người đại diện của cậu ấy (Bale) vừa nói chuyện với chúng tôi cách đây 45-50 phút gì đó”.

Tổng thống Pháp muốn Zidane dẫn dắt PSG

Phát biểu với đài RMC Sport, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã khích lệ HLV Zidane chấp nhận lời mời trở thành thuyền trưởng của PSG: "Tôi rất hâm mộ anh ấy (Zidane). Mặc dù chưa nói chuyện với Zinedine bao giờ nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở thành HLV trưởng của PSG. Một người tầm cỡ như Zinedine có thể giúp nâng tầm giải VĐQG Pháp cũng như khẳng định tình yêu và sức mạnh của đất nước chúng ta với toàn thể thế giới" - Tờ GOAL trích dẫn.

Barca muốn có Di Maria

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, HLV Xavi đã gọi điện trực tiếp cho Angel di Maria để thuyết phục tiền vệ này gia nhập Barcelona. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đã trở thành "hàng miễn phí" trên TTCN và cũng đang được Juventus cực kỳ quan tâm.

MU và Tottenham cùng chung mục tiêu chuyển nhượng

Theo SkySport Italia, Man United đang dành sự quan tâm lớn tới trung vệ Alessandro Bastoni, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên, trung vệ người Italia lại ưu tiên tới một CLB được dự Champions League và anh cũng có giá mua không hề rẻ.

U23 Việt Nam chờ đối thủ ở vòng tứ kết

Với 5 điểm, thầy trò HLV Gong Oh-kyun xếp nhì bảng C, ngay sau U23 Hàn Quốc có 7 điểm. Trước đó, U23 Việt Nam đã hòa U23 Thái Lan 2-2 và U23 Hàn Quốc 1-1.

Với cách phân nhánh ở giải U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam xếp nhì bảng C sẽ gặp đội nhất bảng D vốn đang là cuộc đua giữa U23 Ả Rập Xê Út và U23 Nhật Bản.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]