Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid

19:00 | 16/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tottenham tranh Bale với "đại gia" Newcastle; Ronaldo tốn 500 tỷ đồng làm gì?; Barca bạc tình với lão tướng Dani Alves; UEFA cho ra mắt giải đấu 'lạ'... là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022Tin tức thể thao ngày 14/6: Xác định được 31 cái tên bước vào vòng chung kết World Cup 2022
Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028

Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid

Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid
Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid/https://dulich.petrotimes.vn/

“Thật không dễ dàng cho Kylian Mbappe, khi đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã gọi điện để yêu cầu cậu ấy ở lại PSG. Sau đó, Mbappe đến Qatar, nơi họ đưa ra những đề nghị làm cậu ấy phát điên. Đó là lý do khiến Mbappe thay đổi”, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Chủ tịch Florentino Perez.

“Dù sao, chúng tôi vẫn luôn mở rộng cửa để chào đón những cầu thủ hiểu rằng không ai có thể lớn hơn CLB”, người đứng đầu CLB khẳng định.

Tottenham tranh Bale với "đại gia" Newcastle

Theo The Sun, Tottenham đang lên kế hoạch tái hợp Gareth Bale lần thứ 3 (sau hai giai đoạn 2007-2013 và 2020-2021), sau khi siêu sao 32 tuổi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên không chỉ Tottenham, cả "đại gia" Newcastle, Aston Villa lẫn đội bóng hạng Nhất Cardiff cũng quan tâm tới Bale.

Ronaldo tốn 500 tỷ đồng làm gì?

Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid
Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ bỏ ra số tiền khoảng 17 triệu bảngđể xây một biệt thự lớn/https://dulich.petrotimes.vn/

Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ bỏ ra số tiền khoảng 17 triệu bảng, tức khoảng gần 500 tỷ đồng, để xây một biệt thự lớn tại khu vực Quinta da Marinha, một khu nghỉ dưỡng thuộc hàng đắt đỏ nhất tại Bồ Đào Nha.

Ronaldo có kế hoạch sẽ về sống tại đây sau khi thôi đá bóng và có vẻ thời gian thi đấu của anh không còn dài khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Ban đầu kế hoạch xây biệt thự được dự trù tốn khoảng 10 triệu bảng nhưng chi phí vật liệu và giấy tờ đã đội lên chóng mặt.

Trong những thông tin khác, cựu chủ tịch Real Madrid đã lý giải vì sao vụ Cristiano Ronaldo năm 2009 không đổ vỡ nhưng vụ Kylian Mbappe năm nay lại không thành. Ngoài ra thủ môn Gianluigi Donnarumma có những lời bình luận khá khó chịu sau trận thua của ĐT Italia trước Đức tại UEFA Nations League, và danh sách ứng viên đề cử cho giải thưởng Cậu bé Vàng đã được công bố với Gavi của Barcelona là ứng cử viên số 1.

Barca bạc tình với lão tướng Dani Alves

Trang chủ Barca xác nhận Dani Alves chia tay đội chủ sân Camp Nou khi mùa giải này kết thúc. Theo SPORT, Barcelona đã quyết định không gia hạn hợp đồng với lão tướng người Brazil.

Dani Alves trở lại Barcelona vào tháng 11/2021 trong bối cảnh Barca đang lao đao vì các vấn đề tài chính. Để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn, hậu vệ kỳ cựu này đã tự nguyện chỉ nhận mức lương tượng trưng, được cho là 1 euro/tháng.

UEFA cho ra mắt giải đấu 'lạ'

Theo L'Équipe, UEFA đang lên kế hoạch bổ sung thêm một giải đấu thường niên vào giai đoạn tiền mùa giải, dự kiến sẽ bắt đầu từ mùa 2024/25 trở đi.

Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid
UEFA dự định sẽ tổ chức thêm một giải đấu tiền mùa giải để hâm nóng các cuộc tranh tài tại mùa giải chính của Champions League/https://dulich.petrotimes.vn/

Đây có thể coi là một 'giải tứ hùng', nơi quy tụ 4 đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm đội ĐKVĐ Champions League và 3 đội khác có thành tích tốt trong năm.

Giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức tại Mỹ vào tháng 8 hàng năm nhằm quảng bá Champions League và tăng doanh thu cho UEFA.

Inter Milan tiếp tục theo đuổi vụ Lukaku

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan vừa gửi lời đề nghị tiếp theo là 5 triệu euro cho việc mượn tiền đạo người Bỉ 1 mùa giải. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị từ chối. Lukaku đã thông báo với chủ mới của Chelsea là muốn ra đi và chỉ muốn tới Inter Milan.

ĐT Thái Lan lo Việt Nam cướp ngôi AFF Cup

HLV Mano Polking đang khá lo lắng với phong độ của ĐT Thái Lan thời gian gần đây và trận thua Uzbekistan đã khiến họ không bắt kịp ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA dù họ vừa giành được vé dự Asian Cup 2023. Sự chuẩn bị cho cả SEA Games 31 với đội tuyển U23 và loạt trận quốc tế vừa qua của ĐTQG được HLV Polking đánh giá là quá gấp gáp khiến kết quả không được như ý.

Tin tức thể thao ngày 16/6: Florentino Perez khẳng định Mbappe không “phản bội” Real Madrid
HLV Mano Polking đang khá lo lắng với phong độ của ĐT Thái Lan/https://dulich.petrotimes.vn/

Do đó nhà cầm quân người Brazil đã có đề xuất quan trọng lên LĐBĐ Thái Lan. Lịch thi đấu của Thai League được hy vọng sẽ điều chỉnh để ĐT Thái Lan có 12 ngày tập huấn trong nước trước khi bắt đầu thi đấu ở AFF Cup. Đây là một đề xuất trước đây ít khi được đưa ra với LĐBĐ Thái Lan khi mỗi lần đội tuyển tập trung thi đấu các giải quốc tế đều là dựa theo lịch thi đấu của Thai League.

Xác định cặp đấu chung kết U23 châu Á

Ở trận bán kết 1 U23 châu Á diễn ra tối qua, U23 Ả Rập Xê Út đã giành thắng lợi kịch tính trước U23 Úc, qua đó giành vé vào chung kết.

Ở cặp trận còn lại giữa U23 Nhật Bản vs U23 Uzbekistan, bất chấp việc phải thi đấu trên sân không khán giả nhưng đội chủ nhà vẫn có được chiến thắng thuyết phục trước các Samurai để vào chung kết gặp Ả Rập Xê Út.

Trong khi đó, Nhật Bản sẽ gặp Australia ở trận tranh ở trận tranh hạng ba.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]