Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

19:00 | 13/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Messi có thể trở lại Barca; Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình trong mơ MU; Nhà báo uy tín xác nhận PSG chia tay Pochettino; Manchester City "hét giá" Barca vụ Bernardo Silva; HLV Gong Oh-kyun xin lỗi NHM sau thất bại của U23 Việt Nam… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 10/6: MU Tin tức thể thao ngày 10/6: MU "chốt" xong Antony giá 51 triệu bảng
Tin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, LiverpoolTin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, Liverpool
Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn RashfordTin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford

Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Paul Pogba đồng ý quay lại Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức đãi ngộ 10 triệu euro/mùa, gồm 8 triệu euro tiền lương cộng với thưởng.

Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus/https://dulich.petrotimes.vn/

Tiền vệ người Pháp sẽ chính thức rời MU sau khi hết hợp đồng vào ngày 30/6 tới.

Trước khi chuyển sang MU với giá 89 triệu bảng vào năm 2016, Pogba đã tận hưởng khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp với tư cách là cầu thủ Juventus (2012 - 2016). Trong thời gian đó, Pogba đã bốn lần vô địch Serie A, và vào chơi trận Chung kết Champions League 2015.

Messi có thể trở lại Barca

Theo TyC Sports, siêu sao Lionel Messi đang không hạnh phúc tại PSG và không loại trừ khả năng anh sẽ trở lại Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2023 sau khi hợp đồng hiện tại với đội bóng nước Pháp hết hạn.

Bồ Đào Nha thua đau đội bét bảng

Những tưởng đoàn quân của Fernando Santos sẽ có một chuyến làm khách dễ dàng trước Thụy Sĩ bất chấp việc họ để Ronaldo nghỉ trận này thì bất ngờ đã xảy ra.

Đội bóng xứ đồng hồ có bàn thắng sớm từ phút đầu tiên của trận đấu do công của Seferovic. Trong 89 phút còn lại, Selecao châu Âu dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có được bàn gỡ do thủ môn Omlin của đối thủ chơi quá hay.

Trận thua tối thiểu này khiến Bồ Đào Nha đứt mạch bất bại và còn mất luôn ngôi đầu bảng A2 vào tay Tây Ban Nha.

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình trong mơ MU

Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Ronaldo bị Phil Jones gạch tên khỏi đội hình trong mơ MU/https://dulich.petrotimes.vn/

Trung vệ Phil Jones đã không lựa chọn Cristiano Ronaldo vào đội hình 5 người xuất sắc nhất mọi thời đại của MU gồm những cầu thủ trong quá khứ và hiện tại. Theo đó, ngôi sao người Anh chọn Edwin van Der Sar trong khung thành, Steve Bruce và Nemanja Vidic ở hàng thủ, Paul Scholes làm tiền vệ, và Wayne Rooney chơi ở vị trí tiền đạo.

Nhà báo uy tín xác nhận PSG chia tay Pochettino

Hai nhà báo uy tín David Ornstein và Fabrizio Romano mới đây đã đồng loạt xác nhận rằng ban lãnh đạo PSG đã ra quyết định bãi nhiệm HLV Mauricio Pochettino, sau khi ông không thể giúp đội bóng đoạt Champions League mùa trước.

Hiện tại, đôi bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trước khi đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, PSG sẽ chỉ phải trả cho Pochettino một khoản đền bù đã được thương lượng thay vì 15 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng.

Haaland cán mốc khủng cùng Na Uy

Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Haaland cán mốc khủng cùng Na Uy/https://dulich.petrotimes.vn/

Đêm 12/6, Erling Haaland đã ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Na Uy đánh bại “hàng xóm” Thụy Điển với tỷ số 3-2 trong cuộc đụng độ tại bảng B4 Nations League. Cú đúp vào lưới Thụy Điển nâng tổng số bàn thắng của Haaland lên 20 bàn thắng cho Na Uy chỉ sau 21 lần ra sân.

Manchester City "hét giá" Barca vụ Bernardo Silva

Thông tin Barca theo đuổi Silva được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Theo Romano, trong buổi gặp gỡ giữa ban lãnh đạo Barca và "siêu cò" Jorge Mendes hôm qua, có một cái tên chính được nhắc đến, đó là Bernardo Silva. HLV Xavi Hernandez hâm mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha và muốn đưa anh về Nou Camp hè này.

Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Manchester City "hét giá" Barca vụ Bernardo Silva/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, việc này không phải đơn giản khi Man City hét giá tối thiểu 100 triệu euro cho tiền vệ 27 tuổi - người vẫn còn giao kèo với nhà ĐKVĐ Premier League đến năm 2025. Số tiền mà Man xanh yêu cầu quá lớn với Barca thời điểm này, khi họ vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng tài chính.

Real chia tay công thần thứ 3 trong hè 2022

Trên trang chủ CLB, Real Madrid xác nhận sẽ tổ chức buổi lễ chia tay và tri ân đội trưởng Marcelo.

Hậu vệ người Brazil là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real Madrid. Anh trở thành cái tên thứ 3 sẽ rời sân Bernabeu sau khi hết hạn hợp đồng vào hè này sau Isco và Gareth Bale.

Hàn Quốc thành cựu vương U23 châu Á

Ở trận tứ kết 3 diễn ra tối qua, ĐKVĐ U23 Hàn Quốc bất ngờ để thua đậm 0-3 trước U23 Nhật Bản.

Với kết quả này, U23 Hàn Quốc chính thức trở thành cựu vương U23 châu Á, trong khi U23 Nhật Bản tiến vào Bán kết gặp U23 Uzbekistan. Trận bán kết còn lại sẽ là giữa U23 Australia và U23 Ả Rập Xê Út.

HLV Gong Oh-kyun xin lỗi NHM sau thất bại của U23 Việt Nam

Tin tức thể thao ngày 13/6: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
HLV Gong Oh-kyun xin lỗi NHM sau thất bại của U23 Việt Nam/https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi U23 Việt Nam phải dừng bước tại tứ kết U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh-kyun đã lên tiếng xin lỗi NHM. Tuy vậy, ông vẫn tự hào về các học trò và muốn họ quên đi thất bại này để trở về CLB rồi tiếp tục hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Ông Gong nói: "Khi U23 Saudi Arabia thắng 2-0, tôi nói cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì đã không có màn trình diễn tốt hơn. Tôi hy vọng cầu thủ quên đi giải đấu này. Hy vọng khi trở về CLB, họ thể hiện tốt hơn, có tương lai hơn".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]