Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford

19:00 | 12/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ozil bất ngờ có cơ hội trở lại Arsenal; MU tham gia cuộc đua giành Raphinha; Chelsea chen ngang Real Madrid vụ mua sao Mỹ; Xavi không quan tâm tới Ruben Neves; Mourinho gây sốc, muốn tái hợp Gareth Bale giá 0 đồng; Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng; Các chuyên gia châu Á: 'Cơ hội thắng của U23 Việt Nam rất thấp'… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica Tin tức thể thao ngày 9/6: Benfica "hét giá" gần 100.000.000 Euro khiến Liverpool “sốc”
Tin tức thể thao ngày 10/6: MU Tin tức thể thao ngày 10/6: MU "chốt" xong Antony giá 51 triệu bảng
Tin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, LiverpoolTin tức thể thao ngày 11/6: Thầy Gong muốn U23 Việt Nam chơi như Man City, Liverpool

Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford

Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford
Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford/Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

Cựu tiền vệ Park Ji Sung nói về Son: "Son Heung Min giỏi hơn Rashford. Cậu ấy thừa tài năng để chơi cho Man Utd, cậu ấy ghi nhiều bàn hơn Sancho, Rashford. Tottenham không phải một đội bóng quá nổi bật nhưng Son luôn là điểm sáng của đội. Nếu muốn kết thúc sự nghiệp với những danh hiệu, cậu ấy cần rời khỏi Tottenham thật nhanh. Son cần phải học hỏi từ Dimitar Barbetov".

Rất có thể Son sẽ chuyển đến Man Utd ở phiên chợ hè năm nay.

Ozil bất ngờ có cơ hội trở lại Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Fenerbahce trong phiên chợ mùa hè năm nay. Ngôi sao người Đức sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn khi anh không còn được thường xuyên đá chính tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đã có nhiều thông tin cho rằng Ozil sẽ tìm tới Đông Nam Á, cụ thể là giải VĐQG Indonesia khi người đại diện của anh tiết lộ đã có những liên hệ gần đây.

Tuy nhiên, một thông tin bất ngờ hơn đó là việc Arsenal cũng đang muốn giành sự phục vụ của Ozil. "Pháo thủ" không có ngân sách quá lớn cho chuyển nhượng và HLV Arteta buộc phải "liệu cơm gắp mắm" bằng những hợp đồng giá rẻ. Bởi vậy, một tiền vệ giàu kinh nghiệm như Ozil sẽ là mục tiêu lý tưởng dành cho Arsenal thời điểm này.

MU tham gia cuộc đua giành Raphinha

Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford
MU tham gia cuộc đua giành Raphinha/https://dulich.petrotimes.vn/

Man United mới đây vừa tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Raphinha của Leeds United. "Quỷ đỏ" đang loay hoay trong việc tiếp cận với các mục tiêu hàng đầu khi không có vé dự Champions League mùa sau. Bởi vậy, Raphinha sẽ là cái tên phù hợp với MU trong bối cảnh tân HLV Ten Hag muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với nhiều "ông lớn" khác như Barcelona, Arsenal hay Chelsea.

Chelsea chen ngang Real Madrid vụ mua sao Mỹ

Theo nhà báo Fabrizio Romano, vụ chuyển nhượng dành cho thủ môn tài năng người Mỹ Gabriel Slonina đang trở nên phức tạp. Real Madrid đã ra giá cho CLB Chicago Fire vào tuần trước nhưng bị từ chối và nay Chelsea đã gia nhập cuộc đua với mức giá mới. Slonina dự kiến sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng của giải nhà nghề Mỹ MLS.

Xavi không quan tâm tới Ruben Neves

Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford
HLV Xavi không quan tâm tới Ruben Neves/https://dulich.petrotimes.vn/

Tờ Mundo Deportivo cho biết những tin đồn về việc Barcelona muốn mua Ruben Neves của Wolves là không có thật. Lý do là bởi HLV trưởng Xavi không quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha lắm, vị trí của Neves được cho là quá giống với Sergio Busquets. Trong trường hợp Barca bán Frenkie De Jong, Xavi muốn Bernardo Silva của Man City thế chỗ chứ không phải Neves.

Mourinho gây sốc, muốn tái hợp Gareth Bale giá 0 đồng

Mới nhất, tờ Calciomercato vừa tiết lộ người đại diện của Bale đã có buổi gặp gỡ với các quan chức AS Roma. Đội bóng Serie A đang nhắm tới Bale như một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công. Quan trọng hơn, đây chính là yêu cầu của HLV Jose Mourinho dành cho AS Roma trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho nhà vô địch UEFA Conference League.

Tất nhiên, để có thể chiêu mộ được Bale, đội bóng thành Rome sẽ phải chấp nhận bạo chi và phá vỡ khung lương hiện tại. Dù ngôi sao Xứ Wales đã đồng ý giảm lương để dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới hơn nhưng AS Roma dự kiến vẫn phải trả khoảng 230.000 bảng/ tuần cho Bale. Đây là một con số khá lớn tại Serie A và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phòng thay đồ của AS Roma.

Đổi lại, đại diện thủ đô sẽ có được sự phục vụ của một trong những tên tuổi hàng đầu. Đồng thời, mối quan hệ tốt đẹp của HLV Mourinho và Bale sẽ giúp ngôi sao Xứ Wales dễ hòa nhập hơn với đội bóng. Trước đó, Getafe được cho là điểm đến mà người đại diện của Bale tính tới khi tiền vệ này không muốn rời Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu gia nhập AS Roma, suất dự VCK World Cup cuối năm nay của Bale sẽ là chắc chắn hơn rất nhiều.

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng

Tin tức thể thao ngày 12/6: Cựu tiền vệ Manchester United công nhận Son Hueng Min giỏi hơn Rashford
Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica với mức phí kỷ lục 105 triệu USD.

Tại buổi thương thảo ở Bồ Đào Nha ngày 11/6, Liverpool đề nghị trả 84 triệu USD kèm 21 triệu USD phụ phí, tùy vào thành tích của Nunez tại sân Anfield. Benfica đã chấp thuận.

Chuyên gia Romano cũng dùng cụm từ quen thuộc "Thế là xong" (Here we go) để thông báo về thương vụ này.

Các chuyên gia châu Á: 'Cơ hội thắng của U23 Việt Nam rất thấp'

Đối đầu với ứng viên sáng giá cho chức vô địch là U23 Saudi Arabia, U23 Việt Nam không được các chuyên gia châu Á đánh giá cao. Hầu hết đều nhận định: 'Cơ hội thắng của U23 Việt Nam rất thấp'.

Chuyên gia Wahyudi của báo Mediarealitas bình luận: "U23 Saudi Arabia sở hữu những cầu thủ giàu kỹ thuật và tốc độ. Khi gặp các đối thủ yếu, họ thường dồn lên tấn công toàn diện gây sức ép khủng khiếp lên khung thành đối phương.

Chiến thuật này có thể bóp nghẹt không gian chơi bóng của đối thủ. Dù U23 Việt Nam có lối đá phòng ngự khá chắc chắn ở những trận đã qua nhưng họ sẽ khó đứng vững

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]