Tin tức kinh tế ngày 24/10: Chỉ số nộp thuế của Việt Nam tăng liền 22 bậc

07:00 | 25/10/2019

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ số nộp thuế của Việt Nam tăng liền 22 bậc, sẽ không thiếu thịt lợn trong Tết Nguyên Đán, môi trường kinh doanh vẫn còn nhiều rào cản... là những tin tức kinh tế đáng chú ý trong ngày 24/10/2019.

Chỉ số nộp thuế của Việt Nam tăng 22 bậc

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Nhiều cải cách mới của ngành thuế đã đem lại hiệu quả thực tế.

Theo Báo cáo môi trường kinh doanh – Doing business 2020 (DB 2020) toàn cầu vừa được Ngân hàng Thế giới công bố sáng ngày 24/10/2019, chỉ số nộp thuế (Paying Taxes) của Việt Nam tăng ấn tượng lên 22 bậc từ vị trí thứ 131 lên xếp thứ 109 trong tổng số 190 quốc gia được đánh giá.

Xếp hạng về chỉ số nộp thuế được Ngân hàng Thế giới đánh giá căn cứ trên các tiêu chí như: Số giờ nộp thuế; Số lần nộp thuế trong năm; Tổng mức thuế suất trên lợi nhuận; Chỉ số sau kê khai (hoàn thuế giá trị gia tăng, thanh/kiểm tra thuế thu nhập doanh nghiệp).

Theo đó, phần lớn các chỉ số trên đều có sự cải thiện. Trong đó, thời gian nộp thuế giảm 114 giờ (từ 498 xuống 384 giờ); trong số giờ này có 94 giờ giảm là nhờ cải cách, đơn giản hóa tại các thủ tục về khai thuế giá trị gia tăng và 20 giờ giảm là nhờ những cải cách, đơn giản hóa các thủ tục về nộp và quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.

Số lần nộp thuế của Việt Nam cũng giảm 4 lần (từ 10 lần năm 2019 xuống còn 6 lần năm 2020. Tổng mức thuế suất (tỷ lệ tổng thuế và đóng góp) giảm 0,2%, từ mức 37,8% (thuế 13,3%, bảo hiểm xã hội 24,5%) năm 2019 xuống còn 37,6% năm 2020.

Như vậy, với chỉ số nộp thuế của Việt Nam tăng 22 bậc, ngành thuế đã vượt chỉ tiêu của Chính phủ đề ra tại Nghị quyết số 02/NQ-CP (năm 2019 tăng 7-10 bậc về chỉ số nộp thuế), tiệm cận mục tiêu đến năm 2021 chỉ số nộp thuế tăng lên 30-40 bậc.

Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Tổ hợp hoá dầu miền Nam

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Phó Thủ tưởng Trịnh Đình Dũng hội đàm cùng ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG (Thái Lan), nhà đầu tư của dự án Tổ hợp hoá dầu miền Nam.

Sáng ngày 24/10, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã tiếp ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG (Thái Lan), nhà đầu tư của dự án Tổ hợp hoá dầu miền Nam.

Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Chính phủ, các bộ, ngành địa phương đối với các hoạt động của doanh nghiệp thời gian qua, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG khẳng định mong muốn tiếp tục được đầu tư, mở rộng cả về quy mô, lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam. Hiện nay, SCG đang có 16 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện và 2 liên doanh, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hoá chất, vật liệu xây dựng, bao bì…

Về Tổ hợp hoá dầu Miền Nam với tổng mức đầu tư hơn 3,7 tỷ USD, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG cho biết, hiện đạt khoảng 24%, chậm 2% so với tiến độ chung. Tuy nhiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn SCG khẳng định sẽ có những giải pháp để lấy lại tiến độ, đồng thời cam kết đưa vào vận hành vào cuối năm 2022. Ông Roongrote Rangsiyopash cũng cho biết, doanh nghiệp đang hoàn tất thủ tục để nâng tổng mức đầu tư dự án lên 5,2 tỷ USD.

Ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của SCG tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng thông qua hoạt động đầu tư hiệu quả của doanh nghiệp đã góp phần quan trọng giải quyết việc làm, hỗ trợ an sinh-xã hội, từ đó phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, trở thành biểu tượng sinh động của mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Thái Lan trong lĩnh vực kinh tế-thương mại và đầu tư.

Đối với Dự án Tổ hợp hoá dầu miền Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao nỗ lực của SCG trong việc bảo đảm tiến độ của dự án, nhất là việc bảo đảm an ninh, an toàn và môi trường trong quá trình triển khai. Phó Thủ tướng cho rằng, đây là dự án quan trọng, với sản phẩm là các thành phẩm hoá dầu, nguyên liệu đầu vào của nhiều ngành sản xuất công nghiệp, do đó việc sớm hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ có đóng góp rất lớn cho phát triển các ngành công nghiệp có liên quan tại Việt Nam.

Trên cơ sở đó, Phó Thủ tướng đề nghị SCG tiếp tục thúc đẩy công tác đầu tư, xây dựng Dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam bảo đảm tiến độ, chất lượng và hiệu quả; tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam về an toàn và vệ sinh môi trường. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng từng hạng mục công trình trong dự án.

Phát huy quyền sử dụng đất nông nghiệp nâng cao kinh tế

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Việt Nam là một trong những quốc gia có mức bình quân ruộng đất thấp nhất thế giới.

Việt Nam là một trong những quốc gia có mức bình quân ruộng đất theo đầu người thấp nhất thế giới. Diện tích đất sản xuất nông nghiệp bình quân đầu người ở Việt Nam là 0,25 ha, trong khi đó trên thế giới là 0,52 ha và trong khu vực là 0,36 ha.

Thông tin này được Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) đưa ra tại Diễn đàn Nông nghiệp mùa thu 2019 do Liên minh Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) tổ chức ngày 24/10.

Theo đó, nền nông nghiệp Việt Nam được phát triển chủ yếu dựa vào khoảng 10 triệu hộ nông dân cá thể với trên 76 triệu thửa và mảnh ruộng nhỏ lẻ, phân tán.

Diễn đàn cũng đã chỉ ra nhiều rào cản chính sách trong tích tụ đất nông nghiệp. Cụ thể là hạn mức nhận chuyển nhượng sử dụng đất nông nghiệp vẫn còn hạn chế, không quá 10 lần hạn mức được giao; DN trong nước không được giao đất có thu tiền sử dụng đất nông nghiệp mà chỉ được thuê đất để đầu tư sản xuất nông nghiệp; DN nước ngoài không được phép nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Đặc biệt là quyền tài sản đối với đất nông nghiệp chưa được đảm bảo như các loại đất khác (do chưa có sở hữu). Trong khi đó, chưa có quy định rõ vai trò của Nhà nước trong việc hỗ trợ DN thuê lại hoặc nhận góp vốn bằng quyền sử dụng đất nông nghiệp quy mô lớn.

Với chủ đề “Chính sách đất đai và sự phát triển nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế”, tại diễn đàn, đã có nhiều khuyến nghị thúc đẩy phát triển thị trường quyền sử dụng đất nông nghiệp gắn với sản xuất quy mô hàng hóa lớn.

Đảm bảo nguồn cung và bình ổn thị trường thịt lợn

Thiệt hại do dịch tả lợn châu Phi đã và đang ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi lợn. Vì vậy, để đảm bảo nguồn cung thực phẩm, nhất là cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang định hướng chủ động tăng đàn ở những nơi đảm bảo an toàn sinh học.

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường vừa có cuộc trao đổi với phóng viên báo chí về vấn đề chủ động nguồn cung thịt lợn cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường đánh giá con số sụt giảm trên 320 nghìn tấn (chiếm trên 8%) do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi chưa phải là nguyên nhân chính dẫn đến giá lợn tăng.

Một trong những yếu tố tác động đến tăng giá thịt lợn là do Trung Quốc, một thị trường tiêu thụ khổng lồ về thịt lợn, tuy nhiên, Trung Quốc đang chịu tác động và thiệt hại lớn của dịch tả lợn châu Phi, do đó mất cân đối về cung và cầu nghiêm trọng.

Một điểm nữa là hiện nay qua kiểm tra cho thấy, từ tình hình thị trường tác động từ bên ngoài, một số đơn vị, một số hộ gia đình nuôi lợn hiện nay giữ đàn lợn để tăng trọng lượng cao hơn. Bình thường chúng ta có chu kỳ nuôi từ 3-3,5 tháng, vào khoảng xung quanh 90-100kg sẽ bán. Giờ có một số người nuôi có tâm lý găm hàng lợn và nuôi to hơn. Đặc biệt, có những nơi hiện nay nuôi đạt từ 150-180kg mới bán. Rõ ràng, điều này cũng tạo ra việc một nguồn cung đang thiếu giả ở thời điểm này.

Những nguyên nhân đó làm cho tâm lý chung thị trường của chúng ta những ngày vừa qua là giá thịt lợn lên, dù thực tiễn không phải thiếu đến mức độ như vậy.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường cho biết từ nay cho đến không chỉ cuối năm mà đến đầu năm 2020 tới thì quý IV cuối năm và quý I năm sau bao giờ cũng là thời điểm mà tiêu thụ thực phẩm trong năm cao nhất.

Chính vì thế, nguồn cung của chúng ta dự báo thiếu khoảng 8,2%. Tuy nhiên, nếu chúng ta tổ chức kiểm soát tốt để đảm bảo 2 mục tiêu: Bù vào 8,2% thiếu hụt so với lý thuyết về thiệt hại do dịch tả lợn châu Phi; hai là làm tốt công tác thị trường; tin tưởng chúng ta sẽ giữ được ổn định thị trường, đủ sức cung cấp thực phẩm, kể cả cho dịp Tết và dịp ra Giêng.

Nhà đầu tư ngoại rót 16,2 tỷ USD vào Việt Nam trong 10 tháng năm 2019

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Theo Tổng cục Thống kê, trong 9 tháng năm 2019, tổng vốn đầu tư nước ngoài cả nước đạt 26,16 tỷ USD.

Vốn thực hiện của dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đạt 16,2 tỷ USD trong 10 tháng năm 2019, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2018.

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và đầu tư, trong 10 tháng năm 2019, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài (ĐTNN) đạt 29,11 tỷ USD, tăng 4,3% so với cùng kỳ năm 2018.

Theo đó, tính đến ngày 20/10, có 3.000 dự án mới được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, tăng 26% số dự án so với cùng kỳ năm 2018.

Tổng vốn đăng ký cấp mới 12,8 tỷ USD, giảm 15% so với cùng kỳ năm 2018 do quy mô dự án giảm. Trong đó, dự án đầu tư có quy mô vốn đầu tư lớn nhất là 420 triệu USD.

Mặt khác, 10 tháng năm 2018 có một số dự án lớn được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới như dự án Thành phố thông minh tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội do Nhật Bản đầu tư với tổng vốn đăng ký 4,14 tỷ USD; dự án Nhà máy sản xuất Polypropylene và kho ngầm chứa dầu mỏ hóa lỏng do Hàn Quốc đầu tư với tổng vốn đăng ký 1,2 tỷ USD tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nếu không tính các dự án lớn trên 1 tỷ USD, tổng vốn đầu tư đăng ký mới trong 10 tháng năm 2019 tăng 32% so với cùng kỳ năm 2018.

Về vốn điều chỉnh, có hơn 1.100 lượt dự án đăng ký điều chỉnh vốn đầu tư, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018.

Tổng vốn đăng ký điều chỉnh 5,47 tỷ USD, giảm 16% do chủ yếu các dự án nhỏ điều chỉnh mở rộng vốn, không có dự án tăng vốn lớn. Trong khi đó, cùng kỳ năm 2018 có dự án Công ty TNHH Laguna - Singapore điều chỉnh tăng vốn thêm 1,12 tỷ USD.

Đối với góp vốn, mua cổ phần, có 7,5 nghìn lượt góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư ngoại với tổng giá trị vốn góp 10,8 tỷ USD, tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm 37% tổng vốn đăng ký.

Đầu tư theo hình thức góp vốn, mua cổ phần có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây và chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng vốn đầu tư nước ngoài. Cụ thể, năm 2017 đầu tư theo hình thức này chỉ chiếm 17% tổng vốn đăng ký, năm 2018 chiếm 28%, 10 tháng năm 2019 chiếm 37% tổng vốn đăng ký.

Xét theo lĩnh vực đầu tư, nhà đầu tư ngoại đã rót vốn vào 19 ngành lĩnh vực, trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo là lĩnh vực thu hút được nhiều nhất.

Hoạt động kinh doanh bất động sản đứng thứ hai. Thứ ba là lĩnh vực bán buôn, bán lẻ.

Môi trường kinh doanh vẫn còn nhiều rào cản

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac
Cải thiện môi trường kinh doanh luôn là chủ đề nóng của Chính quyền các cấp.

Tại hội thảo Năng lực cạnh tranh Việt Nam: Kết quả và những thách thức đối với doanh nghiệp do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương tổ chức tại TP HCM ngày 24/10, các diễn giả cho biết, mặc dù có nhiều cải thiện từ những nỗ lực của Chính phủ nhưng môi trường kinh doanh của Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại.

Tuy đã có nhiều cải thiện nhưng theo đánh giá từ kết quả khảo sát của VCCI, môi trường kinh doanh vẫn có nhiều cải thiện nhưng vẫn tồn tại nhiều vấn đề từ chính sách đến thực thi. Chỉ tính riêng trong quý 3/2019, VCCI đã tổng hợp được 333 kiến nghị của DN. Trong đó hầu hết liên quan đến giải thích luật, phần còn lại liên quan đến yêu cầu sửa đổi chính sách. Kết quả này cho thấy các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh còn mâu thuẫn, chồng chéo. Trong 333 kiến nghị nêu trên cho đến nay các bộ, ngành cũng mới chỉ giải quyết được 176 kiến nghị chiếm gần 53% cũng cho thấy sự chậm trễ của các bộ, ban ngành trong việc tháo gỡ vướng mắc cho DN.

“Tương tự, mặc dù Chính phủ đã rất quyết liệt trong việc yêu cầu các bộ, ngành cắt giảm điều kiện kinh doanh trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên kết quả khảo sát của VCCI vẫn cho thấy, điều kiện kinh doanh vẫn là trở ngại lớn với các DN, có tới 18% DN cho biết vẫn phải chờ mất hơn một tháng mới được giải quyết cả thủ tục liên quan đến sản xuất, kinh doanh và tình trạng này đang có xu hướng tăng trong những năm gần đây”, ông Nguyễn Văn Đức cho biết.

Các rà soát của Ban Nghiên cứu Môi trường kinh doanh và Năng lực cạnh tranh cũng cho thấy dù đã triển khai nhưng việc quản lý, kiểm tra chuyên ngành chậm cải cách, thậm chí có văn bản mới được ban hành đi ngược lại chỉ đạo của Chính phủ hoặc chỉ thể thiện cải cách hình thức, thiếu thực chất. Điển hình như trước đây Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội không thực hiện quản lý kiểm tra chuyên ngành mặt hàng nào nhưng sau khi Chính phủ yêu cầu các Bộ rà soát, sửa đổi các quy định nhằm cắt giảm 50% danh mục hàng quản lý kiểm tra chuyên ngành và minh bạch hóa chế độ quản lý đối với danh mục các mặt hàng phải quản lý kiểm tra chuyên ngành thì Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ban hành quy định danh mục hàng hóa của Bộ với rất nhiều mặt hàng nằm trong danh mục do Bộ này quản lý.

Bên cạnh đó, chi phí chính thức vẫn còn phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực, theo ông Nguyễn Văn Đức, kết quả khảo sát của VCCI cho thấy có khoảng gần 55% DN vẫn phải trả các chi phí chính thức. Số liệu này mặc dù có giảm hơn so với năm trước nhưng vẫn còn rất lớn.

Thành Công

tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac

Tin tức kinh tế ngày 23/10: Vẫn chưa ngã ngũ chuyện làm thêm giờ
tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac

Tin tức kinh tế ngày 20/10: Hàng ngàn trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm ở TP HCM
tin tuc kinh te ngay 2410 chi so nop thue cua viet nam tang lien 22 bac

Tin tức kinh tế ngày 19/10: Việt Nam bùng nổ thanh toán qua ĐTDĐ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

DOJI Mua vào Bán ra
AVPL/SJC HN 81,650 83,650
AVPL/SJC HCM 81,700 83,700
AVPL/SJC ĐN 81,700 83,700
Nguyên liệu 9999 - HN 75,000 76,100
Nguyên liệu 999 - HN 74,900 76,000
AVPL/SJC Cần Thơ 81,650 83,650
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
PNJ Mua vào Bán ra
TPHCM - PNJ 74.800 76.800
TPHCM - SJC 81.800 83.800
Hà Nội - PNJ 74.800 76.800
Hà Nội - SJC 81.800 83.800
Đà Nẵng - PNJ 74.800 76.800
Đà Nẵng - SJC 81.800 83.800
Miền Tây - PNJ 74.800 76.800
Miền Tây - SJC 82.000 83.800
Giá vàng nữ trang - PNJ 74.800 76.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Đông Nam Bộ PNJ 74.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Giá vàng nữ trang Nhẫn PNJ (24K) 74.800
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 24K 74.700 75.500
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 18K 55.380 56.780
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 14K 42.920 44.320
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 10K 30.160 31.560
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
AJC Mua vào Bán ra
Trang sức 99.99 7,465 7,670
Trang sức 99.9 7,455 7,660
NL 99.99 7,460
Nhẫn tròn k ép vỉ T.Bình 7,440
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng T.Bình 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng N.An 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng H.Nội 7,530 7,700
Miếng SJC Thái Bình 8,190 8,370
Miếng SJC Nghệ An 8,190 8,370
Miếng SJC Hà Nội 8,190 8,370
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
SJC Mua vào Bán ra
SJC 1L, 10L, 1KG 81,800 83,800
SJC 5c 81,800 83,820
SJC 2c, 1C, 5 phân 81,800 83,830
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 74,800 76,700
Vàng nhẫn SJC 99,99 0.3 chỉ, 0.5 chỉ 74,800 76,800
Nữ Trang 99.99% 74,700 76,000
Nữ Trang 99% 73,248 75,248
Nữ Trang 68% 49,335 51,835
Nữ Trang 41.7% 29,345 31,845
Cập nhật: 20/04/2024 03:00

Tỉ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng VCB
AUD 15,781.47 15,940.87 16,452.24
CAD 17,962.12 18,143.56 18,725.59
CHF 27,431.25 27,708.34 28,597.19
CNY 3,438.94 3,473.67 3,585.64
DKK - 3,552.42 3,688.45
EUR 26,307.40 26,573.13 27,749.81
GBP 30,708.07 31,018.25 32,013.29
HKD 3,165.97 3,197.95 3,300.53
INR - 302.93 315.05
JPY 160.50 162.12 169.87
KRW 15.82 17.58 19.18
KWD - 82,281.90 85,571.24
MYR - 5,255.57 5,370.18
NOK - 2,249.33 2,344.82
RUB - 257.39 284.93
SAR - 6,760.49 7,030.75
SEK - 2,259.94 2,355.88
SGD 18,152.89 18,336.25 18,924.46
THB 609.62 677.36 703.30
USD 25,133.00 25,163.00 25,473.00
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Vietinbank
AUD 15,981 16,001 16,601
CAD 18,171 18,181 18,881
CHF 27,422 27,442 28,392
CNY - 3,442 3,582
DKK - 3,537 3,707
EUR #26,203 26,413 27,703
GBP 30,917 30,927 32,097
HKD 3,116 3,126 3,321
JPY 160.29 160.44 169.99
KRW 16.24 16.44 20.24
LAK - 0.7 1.4
NOK - 2,224 2,344
NZD 14,703 14,713 15,293
SEK - 2,249 2,384
SGD 18,106 18,116 18,916
THB 637 677 705
USD #25,150 25,150 25,473
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 25,170.00 25,172.00 25,472.00
EUR 26,456.00 26,562.00 27,742.00
GBP 30,871.00 31,057.00 32,013.00
HKD 3,176.00 3,189.00 3,292.00
CHF 27,361.00 27,471.00 28,313.00
JPY 160.49 161.13 168.45
AUD 15,933.00 15,997.00 16,486.00
SGD 18,272.00 18,345.00 18,880.00
THB 671.00 674.00 701.00
CAD 18,092.00 18,165.00 18,691.00
NZD 14,693.00 15,186.00
KRW 17.52 19.13
Cập nhật: 20/04/2024 03:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 25245 25295 25470
AUD 16131 16181 16583
CAD 18297 18347 18753
CHF 27805 27855 28267
CNY 0 3479 0
CZK 0 1020 0
DKK 0 3540 0
EUR 26851 26901 27412
GBP 31459 31509 31976
HKD 0 3140 0
JPY 162.71 163.21 167.75
KHR 0 5.6713 0
KRW 0 17.3 0
LAK 0 1.0396 0
MYR 0 5440 0
NOK 0 2260 0
NZD 0 14795 0
PHP 0 385 0
SEK 0 2360 0
SGD 18528 18528 18889
THB 0 649.9 0
TWD 0 779 0
XAU 8200000 8200000 8370000
XBJ 6000000 6000000 6550000
Cập nhật: 20/04/2024 03:00