Tin tức 9/2: Nhà gỗ tiền tỷ cháy rụi nghi do gia chủ thắp hương

19:10 | 09/02/2019

267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chồng ghen vì vợ 'ở với phụ nữ khác', giết cả vợ lẫn 'tình địch'; Nhà gỗ tiền tỷ cháy rụi nghi do gia chủ thắp hương; Trói tay 2 con trên thành cầu Long Biên rồi tự tử; 3 thanh niên trên một chiếc xe máy tử vong sau pha va chạm với xe tải; Xe máy tông nhau trên cầu, 2 người chết là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 9/2.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 9/2:

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Tối 8/2, video về người đàn ông trói tay 2 con nhỏ vào thành cầu Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) rồi nhảy cầu tự tử được nhiều người đặc biệt quan tâm. Trong đoạn video được chia sẻ, có 1 người phụ nữ tốt bụng đi qua, chứng sự việc trên, chị này dừng lại và dỗ dành 2 bé hồi lâu. Nhưng sau đó do phải đi có việc, người này đã cho 2 bé 1 triệu đồng, 2 bé liên tục gào khóc, giãy nảy gọi bố. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành động của người cha, đưa cả 2 con ra chứng kiến mình nhảy cầu tự tử. Người dân lập tức báo sự việc lên cơ quan chức năng. Hai cháu bé sau đó được đưa về Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên). Sau khi nhảy xuống sông người đàn ông nghĩ lại nên lại bơi vào bờ. Người này buộc trói tay 2 con lại nhằm mục đích khỏi con nhảy xuống sông cùng.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Vào khoảng 8h ngày 9/2 tại một ngôi nhà 2 tầng ở khu vực chợ Ngọc Mỹ (xã Ngọc Mỹ, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình), người dân ở khu vực chợ Ngọc Mỹ phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 2 của một của hàng điện máy. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến nhiều người lo sợ cháy lan sang các ki ốt trong chợ nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Do vụ cháy xảy ra ở tầng 2 của ngôi nhà nên công tác tiếp cận gặp nhiều khó khăn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Khoảng 17h ngày 8/2, người dân trú ở xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An phát hiện khỏi đen bốc lên ngùn ngụt từ nhà của gia đình anh Nguyễn Xuân Hải. Nhiều người chạy đến gọi chủ nhà nhưng lúc này cửa khóa. Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng các cán bộ, chiến sỹ đến để dập lửa. Do ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan rộng. Hai giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế. Lúc này, nhiều tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi. Vào thời điểm xảy ra cháy, gia đình anh Hải đi vắng nên may mắn không có ai bị thương. Nhiều người đặt ra nghi vấn do chủ nhà thắp hương nên mới gây nên vụ hỏa hoạn trên.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Khoảng 21h30 ngày 8/2/2019, tại đường Ngô Đức Kế thuộc Phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh, xe ô tô Ford ranger mang BKS 38C-124.56 (chưa xác định được người điều khiển và danh tính những người trên xe) di chuyển với tốc độ cao từ đường Quốc lộ 1A đi vào đường Ngô Đức Kế, lưu thông đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái đâm vào lề đường, sau đó tiếp tục trượt dài rồi lật nghiêng ra giữa đường, những người trong xe bị thương nặng. Chiếc xe ô tô gãy vỡ phần trục bánh sau, phần đầu xe hư hỏng nặng, túi khí đã bung ra. Những người ngồi trong xe bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Ngày 9/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng được phát hiện tại một chòi vịt ở xã Tân Phú Tây, H.Mỏ Cày Bắc (Bến Tre). Tại hiện trường, có 2 phụ nữ là Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây) và Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, cùng H.Mỏ Cày Bắc) đều đã tử vong nghi do bị cắt cổ. Khuya ngày 8/2 (Mùng 4 Tết), bà Mễ và bà Dung về ngủ chung tại chòi giữ vịt của gia đình bà Mễ sau khi ăn tiệc tại nhà một người bạn. Đến khoảng 2 giờ ngày Mùng 5 Tết (9/2), ông T.T.H gọi điện thoại cho các con chung của ông và bà Mễ ra cầu Hàm Luông lấy xe máy của ông về, vì ông "sắp nhảy cầu tự tử". Nghi có việc chẳng lành, 2 người con của ông H. bà Mễ chạy ra chòi vịt tìm mẹ thì hốt hoảng phát hiện thi thể bà Mễ và bà Dung trên vũng máu.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Khoảng 18h30 ngày 8/2 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán, xe tải mang BKS 29C - 316.95 đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội do Đồng Văn Bưởi (SN 1986, trú tại xóm Ẻm, xã An Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) điều khiển di chuyển trên Quốc lộ 1. Khi di chuyển đến đoạn Km 101+700, thuộc địa phận thôn 15, xã Hương Lạc, huyện Lạng Giang (Lạng Sơn) thì xảy ra vụ tai nạn giao thông với xe máy đi ngược chiều mang BKS 98B2 - 244.37, trên xe máy có Nguyễn Hồng Hiển (SN 1991) và Triệu Thái Hà (SN 1994) cùng trú tại thôn Tiền Sơn; Hoàng Văn Dương (SN 1994) ở thôn Quỳnh. Cả 3 nạn nhân đều trú tại xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang. Cú va chạm mạnh với xe ô tô tải khiến 3 nam thanh niên ngồi trên xe gắn máy ngã xuống đường. Hiển và Hà tử vong tại chỗ, Dương bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó tại bệnh viện. Tại hiện trường, chiếc xe máy chở các nạn nhân bị hư hỏng nặng. Chiếc xe tải cũng bị hư hỏng phần đầu.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Khoảng 20h ngày 8/2 trên cầu Sông Lũy (thuộc thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), anh Thanh V. (SN 1998, ngụ xã Hòa Phú) điều khiển xe máy mang BKS 86B1-445.26 tông mạnh vào xe máy do một người đàn ông (ngụ thị trấn Phan Rí Cửa) điều khiển Cú tông làm anh V. chết tại chỗ, người đàn ông bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong trong tối cùng ngày. Tại hiện trường, 2 xe máy bể nát. Vụ việc đã làm tắc nghẽn giao thông trên cầu Sông Lũy nhiều giờ liền.

tin tuc 92 nha go tien ty chay rui nghi do gia chu thap huong

Chiều 8/2 (mùng 4 Tết Kỷ Hợi 2019), nhiều người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông cùng chiếc xe máy mang BKS 37B1-127.xx tại hang Cụt Lèn Chùa ở xóm Hiệp 1, xã Nghĩa Liên, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Lê Ngọc T. (SN 1979), trú xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Ông T. đi ra khỏi nhà từ ngày 30 Tết (tức 4/2), sau đó không liên lạc được. Qua khám nghiệm, nguyên nhân dẫn tới việc ông T. tử vong nghi là do sốc ma túy. Hiện, thi thể ông T. đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Hà Ly (t/h)