Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca

18:00 | 05/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lothar Matthaus: “Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn”; Man City chiêu mộ Serge Gnabry; Chelsea ôm mộng nhuộm xanh trời Âu; Jorge Mendes “chào hàng” CR7 với chủ tịch Barca… là những tin tức đáng chú ý.

Leo Messi muốn quay lại Barca

Theo ElChiringuitoTV, Leo Messi đã liên hệ với HLV Xavi để bày tỏ quan điểm rằng anh ấy muốn quay lại Barca.

Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca
Leo Messi muốn quay lại Barca/https://dulich.petrotimes.vn/

Cũng theo đó, Tiền đạo người Argentina hy vọng rằng Chủ tịch của Barca, Joan Laporta sẽ gọi điện cho mình trong những ngày tới.

Trước đó, Siêu sao người Argentina cũng thừa nhận anh luôn muốn quay lại Barca trên bất cứ vai trò nào để có thể giúp CLB xứ Catalonia.

Messi ký hợp đồng có thời hạn hai năm với Paris Saint-Germain vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm đến 2024. L'Equipe tiết lộ Messi nhận tới 110 triệu euro tiền lương trong 3 năm hợp đồng với PSG. Ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp sau đó khẳng định hợp đồng hiện tại của Messi với họ chỉ có thời hạn 2 năm.

Lothar Matthaus: “Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn”

Mới đây, trên Sky Sport Germany, huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthäus tỏ ra khá hứng thú trước viễn cảnh Cristiano Ronaldo gia nhập Bayern Munich.

Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca
Lothar Matthaus “Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn”/https://dulich.petrotimes.vn/

“Ronaldo đến Bayern sẽ rất hấp dẫn. Đó là một giải pháp mà bất kỳ ai cũng nên cân nhắc.

Nếu Bayern tin rằng Cristiano Ronaldo đủ năng lực thể chất để thi đấu trong 1 đến 2 mùa giải nữa thì họ có thể tính đến việc đầu tư khoản phí bán Robert Lewandowski cho CR7. Nếu là tôi, tôi sẽ nghĩ đến khả năng đó”.

Còn theo Times Sport, Bayern Munich được cho là vẫn luôn giữ sự quan tâm tới Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Bayern chỉ “vào việc” nếu bán được Robert Lewandowski.

Man City chiêu mộ Serge Gnabry

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man City quan tâm đến Serge Gnabry, một cầu thủ có thể thay thế Raheem Sterling nếu tiền đạo người Anh chuyển tới Chelsea, nhưng hiện vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Bayern München.

Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca
Man City chiêu mộ Serge Gnabry/https://dulich.petrotimes.vn/

Serge Gnabry đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern bất chấp được đề nghị mức lương hơn 200.000 bảng /tuần. Do đó, nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng bán Gnabry với giá 35.000 bảng trước khi hợp đồng của tuyển thủ Đức hết hạn vào mùa hè năm sau.

Một yếu tố khiến Man City quan tâm đến Gnabry, đó là đá được nhiều vị trí trên hàng tấn công, một yếu tố được Pep Guardiola ưa thích. Bên cạnh đó Gnabry trưởng thành tại Arsenal nên sẽ được tính vào suất cầu thủ “Home-grown” (đào tạo ít nhất 3 năm tại Anh trước tuổi 21), tức được xem như một nội binh dù mang quốc tịch Đức.

Được biết Serge Gnabry ra sân 171 lần trong màu áo của Bayern, ghi 64 bàn thắng và có cho mình 40 đường kiến tạo.

Chelsea ôm mộng nhuộm xanh trời Âu

Theo nhà báo Nizaar Kinsella (GOAL), Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo đã "chào hàng" CR7 với Chelsea. Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly bị hấp dẫn bởi khái niệm chiêu mộ một nhân vật mang tính biểu tượng như Ronaldo.

Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca
Chelsea ôm mộng nhuộm xanh trời Âu/https://dulich.petrotimes.vn/

Các nguồn tin đã tiết lộ với ESPN rằng Ronaldo sẽ sẵn sàng giảm lương để gia nhập Chelsea. Ưu tiên của CR7 là được thi đấu tại UEFA Champions League mùa tới.

PSG đang muốn rao bán Neymar và tiền đạo người Brasil sẵn sàng cập bến Stamford Bridge. Neymar muốn được thử sức mình tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Còn nhà báo David Ornstein (The Athletic)đưa tin, Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và đã đàm phán với người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes.

Chủ tịch Todd Boehly không cảm thấy quan ngại về tiền lương của Ronaldo và Neymar. Tiền không phải vấn đề với Chelsea, The Blues tự tin mình đủ năng lực tài chính để chi trả các khoản này, tuy nhiên Todd Boehly muốn hỏi về ý kiến của HLV Thomas Tuchel để đưa ra quyết định.

Chỉ cần HLV Tuchel gật đầu, ban lãnh dạo Chelsea sẽ vào cuộc.

Jorge Mendes “chào hàng” CR7 với chủ tịch Barca

Theo nhà báo Diario AS, Chủ tịch Barca, Joan Laporta và người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes hiện đang thảo luận về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Spotify Camp Nou.

Tin thể thao ngày 5/7: Leo Messi muốn quay lại Barca
Jorge Mendes “chào hàng” CR7 với chủ tịch Barca/https://dulich.petrotimes.vn/

Hiện tại, Barca cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp để phục vụ cho tham vọng của mình ở mùa giải mới. Đội chủ sân Nou Camp muốn mua Lewandowski, nhưng bị Bayern Munich hét giá cao nên chưa thể hoàn tất thương vụ này.

Ronaldo sắp bước sang tuổi 38, nhưng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo này vẫn rất tốt. Anh là chân sút tốt nhất của MU ở mùa giải 2021/2022 nên nếu có chữ ký của CR7 thì đây là phương án không tồi với Barca.

Nếu như Barca ký hợp đồng với Ronaldo thì đây quả là cú sốc rất lớn với bóng đá thế giới. Bởi vì tiền đạo người Bồ Đào Nha là huyền thoại sống của Real Madrid, đại kình địch của Barca. CR7 hiện đang nắm giữ hàng loạt những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Kền kền trắng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]