Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”

18:00 | 04/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ronaldo phải có mặt trong đội hình MU ở tour du đấu hè nếu muốn rời MU; Cựu hậu vệ của Chelsea chọn Ronaldo cho Chelsea thay vì Neymar; Benardo Silva muốn đến Barca, Man City “hét giá trên trời”… là những tin tức thể thao đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 2/7: Neymar kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với PSG đến 2027Tin thể thao ngày 2/7: Neymar kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với PSG đến 2027
Tin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏTin thể thao ngày 3/7: Ronaldo muốn rời MU, các ông lớn thay nhau trải thảm đỏ

Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”

“Tôi đoán Lionel Messi có thể là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU. Hiện tại, Leo đã có 125 bàn tại Champions League, trong khi thành tích của Ronaldo là 141. CR7 muốn giữ vững kỷ lục ghi bàn tại đấu trường này bởi đó là điều gắn liền với tên tuổi của cậu ấy”, MARCA dẫn lại phát biểu của cựu tiền đạo Tony Cascarino.

Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”
Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”/https://dulich.petrotimes.vn/

“Ronaldo là cầu thủ có cái tôi lớn. Tuy nhiên, điều này lại mang đến thành công cho các đội bóng cậu ấy từng khoác áo. Ronaldo ghi bàn nhưng vẫn chưa đủ, cậu ấy chỉ có thể giành danh hiệu và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất nếu đội bóng giành chiến thắng”.

Ở mùa giải tới, Messi vẫn sẽ dự Champions League cùng PSG. Trong khi đó, nếu không rời MU, Ronaldo sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp phải chơi ở Europa League.

Ronaldo phải có mặt trong đội hình MU ở tour du đấu hè nếu muốn rời MU

Theo tờ Daily Mail MU dường như đang đi đến khả năng chấp thuận để Cristiano Ronaldo tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, nhà Glazer cố “vắt kiệt” giá trị thương hiệu và góc độ kinh tế mà CR7 có thể đem lại.

Được biết, ban lãnh đạo MU yêu cầu Ronaldo phải tham dự tour du đấu mùa hè cùng CLB rồi mới tính đến tương lai. Bởi, MU đã ký kết điều khoản có sự hiện diện của CR7 với các nhà tài trợ tại Thái Lan và Australia.

Nếu không có Ronaldo ở đó, MU đứng trước nguy cơ phải đền những khoản tiền lớn cho các nhà tài trợ và các bản hợp đồng mà họ ký kết. Do đó, MU cần có Ronaldo trong những trận giao hữu rồi sau đó có thể sẽ để CR7 ra đi.

Theo lịch, MU sẽ có trận giao hữu với Liverpool tại Bangkok, Thái Lan (20h, 12/7). Kế đó, MU gặp Melbourne Victory tại Australia (15/7).

Cựu hậu vệ của Chelsea chọn Ronaldo cho Chelsea thay vì Neymar

Cựu hậu vệ của Chelse, Frank Leboeuf mới đây đã đưa ra lời khuyên cho ông chủ mới Todd Boehly khi The Blues có thể sẽ chuyển sang theo đuổi các mục tiêu siêu sao như Cristiano Ronaldo hoặc Neymar.

Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”
Cựu hậu vệ của Chelsea chọn Ronaldo cho Chelsea thay vì Neymar/https://dulich.petrotimes.vn/

Khi được hỏi ai là người mà Leboeuf muốn Chelsea ký kết vào hè này để giúp HLV Thomas Tuchel tạo ra sự khác biệt cho đội bóng thì Leboeuf đã chia sẻ:

“Tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo bởi vì Chelsea cần ai đó kết thúc những pha tấn công, ghi bàn và có một cái đầu lạnh”.

“Vụ chuyển nhượng Neymar sẽ không diễn ra, tôi không nghĩ Tuchel muốn cậu ấy vì cậu ấy đã gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian Tuchel làm HLV ở PSG”.

Benardo Silva muốn đến Barca, Man City “hét giá trên trời”

Theo tờ báo uy tín SPORT (Tây Ban Nha) Bernardo Silva đã đồng ý với việc chuyển đến Barça thi đấu ngay hè này và tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn được tới Camp Nou hơn bao giờ hết.

Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”
Benardo Silva muốn đến Barca, Man City “hét giá trên trời”/https://dulich.petrotimes.vn/

Man City đã đưa ra mức giá là 100 nghìn euro cho Silva “bé”, nhưng hiện Barça chỉ muốn đưa ra lời đề nghị đầu tiên với mức giá 60 nghìn euro.

Bernardo Silva đã nói với HLV Pep Guardiola và người đại diện Jorge Mendes hãy tạo điều kiện cho anh ra đi.

Barca cũng đang cho thấy tình hình tài chính của đội bóng không tệ như tryền thông đưa tin, khi luôn tham gia vào những hợp đồng đắt đỏ.

Santos muốn chiêu mộ Neymar

Trong bối cảnh có rất nhiều “ông lớn” ở châu Âu đang muốn có sự phục vụ của Neymar thì mới đây, đội bóng thời niên thiếu của Neymar là Santos đã có động thái bất ngờ. Cụ thể, ở buổi phỏng vấn với Radio Guaruja, chủ tịch CLB Santos là ông Andres Rueda tiết lộ đội bóng này đang liên hệ với cha ruột kiêm người đại diện của Neymar.

“Khi Neymar ra đi, anh ấy nói sẽ quay lại vào một ngày nào đó. Tôi biết rằng việc theo đuổi anh ấy ở thời điểm này như một giấc mơ vì đang có quá nhiều CLB lớn muốn Neymar. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng cho tới khi có kết quả cuối cùng”.

Sterling bán nhà để chuẩn bị sang Chelsea?

Tin thể thao ngày 4/7: Tony Cascarino: “Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời MU”
Sterling bán nhà để chuẩn bị sang Chelsea/https://dulich.petrotimes.vn/

Các nguồn tin quốc tế mới đây đã tiết lộ tiền đạo Raheem Sterling đang rao bán căn nhà ở thành phố Manchester. Thông tin này càng củng cố chắc chắn bến đỗ tương lai của chân sút người Anh sẽ là Chelsea. Được biết, Man City và Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua-bán Sterling với mức giá 45 triệu bảng Anh kèm phụ phí 10 triệu bảng.

Arsenal sắp chiêu mộ được Tielemans

Theo nguồn tin từ CBS, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Youri Tielemans. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Pháo thủ 35 triệu bảng, theo yêu cầu từ Leicester City. Được biết, HLV Mikel Arteta đang thúc giục BLĐ Arsenal nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ tiền vệ người Bỉ này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]