Tin thể thao ngày 31/7: Haaland mờ nhạt trong trận Siêu cúp Anh

18:30 | 31/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Pau FC tức giận vì thua 0-4; Tiêu chí “Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền chọn Hoa hậu Thể thao; Kyrgios tuyên bố chỉ ngán mỗi Novak Djokovic; Lý Hoàng Nam kịch tính lên ngôi vô địch giải nhà nghề tại Malaysia… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MUTin thể thao ngày 30/7: Sir Alex và hai cố vấn đặc biệt trở lại MU

Haaland mờ nhạt trong trận Siêu cúp Anh

Erling Haaland ra mắt Man City trong một trận đấu chính thức với màn trình diễn trước Liverpool ở trận tranh Community Shield, và trong 90 phút người ta có thể thấy Haaland gặp khó khăn thế nào trước đối thủ hùng mạnh. Liverpool giành chiến thắng 3-1 và tiền đạo người Na Uy bị phong tỏa khá chặt chẽ bởi 2 trung vệ Virgil Van Dijk & Joel Matip.

Tin thể thao ngày 31/7: Haaland mờ nhạt trong trận Siêu cúp Anh
Erling Haaland đói bóng trong trận Siêu cup Anh/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong khi tân binh Darwin Nunez, người cũng được chú ý không kém Haaland sau khi chuyển tới Liverpool với giá 85 triệu bảng, đã ghi bàn ấn định chiến thắng cũng như mang lại quả penalty dẫn đến bàn thắng thứ 2, Haaland thực tế không có nhiều cơ hội để thể hiện minh và khi thời cơ ghi bàn xuất hiện ở phút bù giờ hiệp 2, anh lại đá trúng xà ngang trong một tình huống mười mươi.

Dư luận đã xem đây là một sự khởi đầu báo hiệu còn nhiều khó khăn phía trước cho Haaland, người đã ghi bàn đều đặn ở Áo và Đức nhưng sẽ gặp nhiều thách thức với môi trường mới tại Anh. Dù vậy HLV Pep Guardiola trong cuộc họp báo sau trận tỏ ra tin tưởng vào Haaland, cho rằng anh đã thể hiện đủ những phẩm chất của mình và không trận này ghi bàn thì có thể chờ sang trận sau.

HLV Pau FC tức giận vì thua 0-4

Pau FC đã có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ ở Ligue 2 mùa giải 2022/23 khi thua đậm Guingamp 0-4. Với cá nhân Nguyễn Quang Hải, tiền vệ người Việt Nam được tung vào sân ở phút 60 và ít nhiều để lại ấn tượng.

Theo thống kê, anh chạm bóng 9 lần, chuyền chính xác 7 lần, có 2 pha tạt bóng chuẩn xác và tạo ra 2 đường chuyền có thể mở ra cơ hội cho đồng đội dứt điểm (key pass). Thậm chí, trang Sofascore.com chấm cho Quang Hải 6,9 điểm, cao nhất Pau FC. Dù vậy, nỗ lực của Quang Hải không đủ giúp đội bóng chủ quản tránh khỏi thất bại.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Didier Tholot không giấu được sự thất vọng, thậm chí dùng những lời lẽ gay gắt để nói về màn trình diễn của các cầu thủ Pau FC.

"Chúng tôi đã thua toàn diện. Họ có 2 cơ hội và ghi 2 bàn, sau đó ghi thêm bàn thứ 3. Các cầu thủ không dám đối đầu, không chơi bóng và cũng không chịu chạy.

Dù sao đi nữa, đây mới là trận đầu tiên. Chúng tôi cần phải phân tích những điểm chưa được và lấy lại sự tập trung. Nhiều cầu thủ không bắt kịp tốc độ trận đấu. Nếu phòng ngự tích cực hơn, chúng tôi có thể cầm cự lâu hơn một chút và khai thác được khoảng trống giữa các tuyến", trích lời HLV Tholot trên kênh phát thanh France Bleu Bearn Bigorre.

Tiêu chí “Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền chọn Hoa hậu Thể thao

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi “Nữ hoàng Wushu” Nguyễn Thúy Hiền chia sẻ việc cô sẽ làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tối ngày 31/7.

Tin thể thao ngày 31/7: Haaland mờ nhạt trong trận Siêu cúp Anh
Tiêu chí "Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền chọn Hoa hậu Thể thao/https://dulich.petrotimes.vn/

Tiết lộ về tiêu chí của bản thân để chọn ra Hoa hậu của cuộc thi này, Thúy Hiền bật mí: “Vì là cuộc thi hoa hậu thể thao, tôi mong muốn người đạt danh hiệu cao nhất phải là người có trải nghiệm sâu sắc, đã tập luyện và hiểu được những khó khăn, vất vả của các VĐV nói riêng và người chơi thể thao nói chung”.

“Hoa hậu thể thao là người có thể kết nối các VĐV đến xã hội, đến các lĩnh vực khác, luôn song hành với thể thao, đưa giá trị của thể thao đến với cộng đồng. Đó cũng là tiêu chí của tôi để chọn ra người đăng quang”, Thúy Hiền nói.

Kyrgios tuyên bố chỉ ngán mỗi Novak Djokovic

Tay vợt người Úc, Nick Kyrgios từng vươn lên hạng 13 thế giới vào năm 2016, hiện tại dù đang thi đấu rất tốt (á quân Wimbledon 2022) nhưng "Trai hư" tennis vẫn đang xếp hạng 47 thế giới. Dù đang nằm trong top 50 tay vợt hay nhất thế giới nhưng Kyrgios tuyên bố đầy ngông cuồng "chỉ ngại Djokovic".

Sau khi rút khỏi giải Atalanta Open 2022 (đang diễn ra tại Mỹ) vì chấn thương, Kyrgios nói với báo chí: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy như thể tôi đã chơi rất tốt ở trận chung kết Grand Slam đầu tiên sự nghiệp. Lần sau, tôi sẽ cố gắng kiềm chế cảm xúc tốt hơn một chút. Tôi cảm thấy nếu tôi đối đầu với bất kỳ ai khác ngoài Djokovic trong trận chung kết hôm đó, tôi sẽ thắng".

Lý Hoàng Nam kịch tính lên ngôi vô địch giải nhà nghề tại Malaysia

Sáng ngày 31/7, Lý Hoàng Nam (hạng 366 ATP) bước vào trận chung kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề M15 Kuala Lumpur (Malaysia) gặp tay vợt người Nhật Bản Shimizu Yuta (hạng 525 ATP).

Tin thể thao ngày 31/7: Haaland mờ nhạt trong trận Siêu cúp Anh

Lý Hoàng Nam kịch tính lên ngôi vô địch giải nhà nghề tại Malaysia/https://dulich.petrotimes.vn/

Khó khăn sớm đến với Hoàng Nam khi ngay ở set đầu tiên, tay vợt Việt Nam bất ngờ bị đối thủ đoạt break. Ở những game tiếp theo, Shimizu Yuta với những pha giao bóng rất tốt đã duy trì lợi thế để dẫn trước 5-4.

Ở game thứ 10 có tính chất quan trọng, Hoàng Nam xuất sắc bẻ game giao bóng của đối thủ để san hòa cách biệt 5-5. Tiếp đà hưng phấn, tay vợt số 1 Việt Nam thắng liên tiếp 2 game tiếp theo để thắng 7-5 trong set đầu.

Bước vào set 2, Hoàng Nam chơi thăng hoa khi sớm có break để dẫn trước 3-0. Trước lối đánh đầy bản lĩnh của Hoàng Nam, Shimizu Yuta không thể làm nên bất ngờ, qua đó để thua 3-6.

Thắng chung cuộc 2-0 (7-5 và 6-3) sau 1h45’ thi đấu, Hoàng Nam giành chức vô địch giải quần vợt nhà nghề M15 Kuala Lumpur, qua đó có thêm 15 điểm trên BXH nhà nghề. Điều này sẽ giúp Hoàng Nam áp sát top 300 ATP.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]