Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra

18:30 | 28/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội tuyển Pháp đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của Pogba; Mỹ nhân thể dục dụng cụ đẹp như búp bê, trở thành triệu phú ở tuổi 19; Djokovic không được dự US Open; Kỳ vọng Ferrari tại phiên bản Monaco “không hàng rào chắn”; Tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch thế giới… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợiTin thể thao ngày 27/7: Quang Hải được ngôi sao nổi tiếng nhất Pau FC khen ngợi
Tin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểmTin thể thao ngày 26/7: Võ sĩ Muay qua đời vì trúng đòn hiểm

Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra

Đài phát thanh quốc tế Pháp RFI đưa tin, Neymar cùng hai cựu Chủ tịch Barcelona là Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu sẽ bị xét xử sau đây 3 tháng vì cáo buộc tham nhũng và gian lận liên quan đến việc tiền đạo người Brasil chuyển từ Santos sang Barca mùa hè năm 2013.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra/https://dulich.petrotimes.vn/

Phiên tòa dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 17-31/10, tức là chỉ 1 tháng trước khi World Cup 2022 khởi tranh tại Qatar, khi mà ĐT Brasil của Neymar đấu ĐT Serbia ở trận ra quân.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, phiên tòa là hệ quả đơn kiện 7 năm trước của DIS, một công ty Brasil tập trung vào thị trường bóng đá và sở hữu 40% quyền khai thác thương mại của Neymar khi anh còn ở Santos. DIS khẳng định họ đã bị Neymar, người thân của anh và Barca lừa dối nên công ty này muốn được bồi thường hơn 120 nghìn euro.

Theo các cơ quan pháp lý Tây Ban Nha, Neymar đối diện với án phạt 2 năm tù đồng thời phải bồi thường 10 nghìn euro. Ngoài ra, cha và mẹ Neymar cũng có nguy cơ ngồi tù vì tham gia trực tiếp vào vụ chuyển nhượng.

Đội tuyển Pháp đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của Pogba

Juventus đã xác nhận trên trang chủ của mình rằng Pogba bị rách sụn chêm đầu gối phải sau khi có kết quả chụp X-quang. Cũng vì lẽ đó mà tiền vệ này đã không thể cùng toàn đội bay đến Dallas đấu giao hữu với Barcelona hôm 27/7 mà phải trở về Italia điều trị chấn thương.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Đội tuyển Pháp đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của Pogba/https://dulich.petrotimes.vn/

Ban đầu, nhật báo thể thao hàng đầu nước Ý La Gazzetta dello Sport dự đoán Pogba sẽ mất 2 tháng rời xa sân cỏ để hồi phục và có thể lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới ở Serie A cùng Juventus. Tuy nhiên, mới đây, chính tờ báo có trụ sở tại Via Solferino (Milan) cảnh báo Pogba rằng tình hình chấn thương của cựu sao MU đang nghiêm trọng hơn nhiều so với dự kiến.

Theo phóng viên Fabiana Della Valle của tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin hôm nay (28/7), đội ngũ y tế của Juventus thậm chí vẫn chưa biết xử lý ra sao với trường hợp của Pogba và tân binh người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Nhiều khả năng, Pogba sẽ phải phẫu thuật và trường hợp xấu nhất mà nhật báo La Gazzetta dello Sport đưa ra là tiền vệ 29 tuổi này sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 (21/11 - 18/12) ở Qatar, thậm chí nghỉ hết năm nay và chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2023.

Mỹ nhân thể dục dụng cụ đẹp như búp bê, trở thành triệu phú ở tuổi 19

Olivia Dunne, năm nay 19 tuổi, và bắt đầu tham gia thể dục dụng cụ từ năm 3 tuổi, cô nhanh chóng thể hiện được tài năng và tình yêu với môn thể thao này.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Mỹ nhân thể dục dụng cụ đẹp như búp bê, trở thành triệu phú ở tuổi 19/https://dulich.petrotimes.vn/

Với nhan sắc và tài năng thiên phú cô nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ, đồng thời tài khoản mạng xã hội cũng được hơn 6,7 triệu người theo dõi. Hiện tại, Olivia Dunne là một trong những người có thu nhập cao của thể thao đại học, cô đã kiếm được hơn 1 triệu USD.

Trên Instagram, cô thường chia sẻ những bức ảnh về việc tận hưởng cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch, các bức ảnh ở bể bơi và những buổi tối đi chơi cùng bạn bè, và những hình ảnh tự lái xe sang đi chơi.

Nhưng chỉ tới tháng 6/2021 Olivia mới thực sự trở nên giàu có, khi Hiệp hội thể thao đại học (NCAA) thay đổi chính sách, cho phép các vận động viên kiếm tiền từ hình ảnh cá nhân. Olivia trở thành triệu phú, vào tháng 9 cùng năm, Forbes báo cáo có giá trị hợp đồng "6 con số không" giữa Olivia và 1 nhà tài trợ.

Hiện tại cô gái 19 tuổi có ngoại hình được đánh giá đẹp hơn búp bê đã chính thức trở thành triệu phú đô la.

Djokovic không được dự US Open

Nếu như không có điều gì bất thường xảy ra, Novak Djokovic gần như chắc chắn không được tham dự US Open 2022. Chính phủ Mỹ vẫn áp dụng lệnh cấm nhập cảnh với những người không tiêm vaccine phòng Covid-19 và Nole là một trong số đó.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Djokovic không được dự US Open/https://dulich.petrotimes.vn/

Bởi vậy, tay vợt người Serbia sẽ lỡ 2 giải ATP 1000 và giải Grand Slam cuối cùng trong năm tại Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc Djokovic gần như không có cửa tham dự ATP Finals. Tuy nhiên, hy vọng đang được nhen nhóm lên với Djokovic khi huyền thoại quần vợt John McEnroe đang kêu gọi để biến Nole thành “trường hợp đặc biệt”.

Kỳ vọng Ferrari tại phiên bản Monaco “không hàng rào chắn”

Mùa giải F1 2022 chính thức kết thúc giai đoạn 1 với chặng đua thứ 13 tại trường đua Hungaroring, Hungary trước khi đến với kì nghỉ hè truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đua mà Ferrari đặt mục tiêu giành chiến thắng 1-2 sau những gì đã xảy ra tại Pháp.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Kỳ vọng Ferrari tại phiên bản Monaco “không hàng rào chắn”/https://dulich.petrotimes.vn/

Hungaroring là một đường đua có cấu trúc khá tương đồng với Monaco, và điều đó mang đến những cơ hội cho “ngựa chiến” giành chiến thắng để rút ngắn phần nào cách biệt trên, đồng thời là tự sửa sai với những sai lầm tại Monaco hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch thế giới

Thắng chủ nhà 2-0 ở chung kết tối 27/7, Việt Nam lần đầu vô địch nội dung đồng đội bốn người nữ ở giải cầu mây thế giới 2022.

Tin thể thao ngày 28/7: Neymar có thể phải đối mặt với án tù trước khi World Cup 2022 diễn ra
Tuyển cầu mây nữ Việt Nam ( áo vàng) vô địch thế giới/https://dulich.petrotimes.vn/

Việt Nam từng nhiều lần thua Thái Lan ở chung kết nội dung này, như giải VĐTG 2010, 2013, 2019 hay gần nhất là SEA Games 31. Nhưng trong trận chung kết thế giới ở Bangkok tối 27/7, Việt Nam thắng 21-15, 23-21 để lần đầu lên ngôi vô địch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]