Tin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần

19:00 | 28/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Báo Hàn tự hào Son Hueng Min vượt xa sao Liverpool; Quang Hải lần đầu lên tiếng khi sắp gia nhập Pau FC; Dembele chê đề nghị của Chelsea; Arsenal tính vượt mặt MU trong thương vụ Martinez; Chelsea đón tin vui từ tiền đạo ngôi sao Raheem Sterling… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De JongTin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong

Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần

Ronaldinho chính thức khoác áo đội bóng RANS Cilegon của Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn 1 tuần. Sự xuất hiện của siêu sao một thời đã gây ra cơn sốt ở đất nước vạn đảo.

Tin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần
Ronaldinho chính thức khoác áo đội bóng RANS Cilegon của Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn 1 tuần/https://dulich.petrotimes.vn/

Ronaldinho đã đến Indonesia để chuẩn bị khoác áo RANS Cilegon FC, đội bóng ở giải hạng Hai Indonesia (Liga 2). Cựu ngôi sao người Brazil chỉ ký hợp đồng một tuần để tham dự giải giao hữu cùng ba CLB khác là Arema FC, Rans Nusantara FC và Persik Kediri.

Theo một số nguồn tin, RANS Cilegon đã mất 579.000 USD (hơn 12 tỷ đồng) để thuyết phục Ronaldinho chơi bóng. Tiền vệ tài hoa này sẽ ra sân trong trận đấu giữa RANS Cilegon FC gặp Arema FC và Persik với thời gian 45 phút mỗi trận.

Báo Hàn tự hào Son Hueng Min vượt xa sao Liverpool

Nhật báo nổi tiếng Chosun (Hàn Quốc) đã có bài viết với nhan đề: "Son Heung Min có giá trị 101,7 tỷ won, xếp hạng nhất trong số các cầu thủ bóng đá châu Á". Trong bài báo này, tác giả dẫn ra bảng xếp hạng top 10 ngôi sao châu Á có giá trị lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng, theo đánh giá từ Transfermarkt - trang web chuyên định giá các cầu thủ bóng đá thế giới.

Theo đó, Son Heung Min có giá tới 75 triệu euro (tức khoảng 101,7 tỷ won hay hơn 2.138 tỷ đồng), dẫn đầu danh sách này. Đây là thành quả xứng đáng sau khi "Ronaldo Hàn Quốc" trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành danh hiệu "Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh" với 23 bàn thắng, ngang bằng Mohamed Salah (Liverpool). Mức giá của Son Heung Min cao gấp 3 lần người xếp sau, hậu vệ Nhật Bản Takehiro Tomiyasu (Arsenal).

Tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino, người nhiều khả năng rời Liverpool để chuyển đến chơi cho AS Monaco xếp thứ 8 với giá trị 12 triệu euro.

Quang Hải lần đầu lên tiếng khi sắp gia nhập Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức lên đường đi Pháp, chuẩn bị gia nhập Pau FC tại Ligue 2.

Tin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức lên đường đi Pháp, chuẩn bị gia nhập Pau FC tại Ligue 2/https://dulich.petrotimes.vn/

“Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải viết trên trang cá nhân trưa ngày 28/6.

Quang Hải đã chính thức bay đi Frankfurt rồi nối chuyến đi Pháp. Theo kế hoạch dự kiến, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ở Đức một ngày rồi mới tiếp tục di chuyển đến Pháp, làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Pau FC, đội bóng ở Ligue 2.

Dembele chê đề nghị của Chelsea

Tờ Sport cho hay, lời đề nghị của Chelsea chưa thuyết phục được Ousmane Dembele.

Bất chấp những con số của đội bóng Thomas Tuchel đưa ra cho Dembele cao hơn Barca nhưng ngôi sao người Pháp vẫn có thể ở lại Nou Camp.

Hợp đồng của Dembele với Barca sẽ hết hạn vào thứ Năm này, và sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7.

Chủ mới Chelsea được cho ủng hộ Thomas Tuchel mang Dembele từ Barca cũng như Sterling (Man City) về, những cầu thủ mà chiến lược gia người Đức tin sẽ rất phù hợp với phong cách bóng đá của ông.

Arsenal tính vượt mặt MU trong thương vụ Martinez

De Telegraaf đưa tin, Arsenal đã nâng giá hỏi mua hậu vệ đa năng Lisandro Martinez lên thành 40 triệu euro kèm các khoản bổ sung.

Tin thể thao ngày 28/6: Ronaldinho chính thức gia nhập đội bóng Indonesia theo bản hợp đồng có thời hạn... 1 tuần
Arsenal đã nâng giá hỏi mua hậu vệ đa năng Lisandro Martinez/https://dulich.petrotimes.vn/

Cầu thủ người Argentina cũng được coi là mục tiêu của HLV Erik ten Hag tại Man United cùng với người đồng đội Jurien Timber tại Ajax.

Dẫu vậy, động thái mới nhất của Pháo thủ cho thấy họ thực sự nghiêm túc và muốn vượt mặt Quỷ đỏ trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Được biết, Ajax muốn thu về khoảng 50 triệu euro từ việc bán Martinez và họ cũng không có ý định bán thêm cả Timber.

Chelsea đón tin vui từ tiền đạo ngôi sao Raheem Sterling

Theo Fabrizio Romano, thương vụ theo đuổi Raheem Sterling của Chelsea đang có những diễn biến vô cùng khả quan. Man City muốn để tuyển thủ Anh ra vì đó là một phần kế hoạch của họ, trong khi cầu thủ 28 tuổi cũng rất hứng thú với việc gia nhập sân Stamford Bridge.

Đôi bên đang thảo luận về các điều khoản cá nhân, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Dự kiến Chelsea sẽ sớm gửi lời đề nghị mới tới Man City sau khi bị từ chối lần đầu tiên.

Theo Telegraph, ngoài Sterling ra thì HLV Thomas Tuchel còn muốn ký hợp đồng với một cầu thủ khác là Nathan Aké, hậu vệ xuất thân từ lò đào tạo của Chelsea.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]