Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong

16:15 | 27/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chị gái Ronaldo đăng clip chễ giễu Messi trong ngày sinh nhật; Liverpool chiêu mộ Timo Werner thay cho Salah; Sporting Lisbon vẫn muốn đón Ronaldo trong hè này; Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang làm thủ tục bay qua Pháp kiểm tra y tế để gia nhập CLB tại Ligue 2... là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 25/6: Greenwood bị gia hạn thời gian điều traTin thể thao ngày 25/6: Greenwood bị gia hạn thời gian điều tra
Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”

MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong

Theo The Sun, Barca muốn có Harry Maguire như một phần trong việc đổi lấy Frenkie de Jong.

Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, MU đã từ chối đề nghị của Barça. Họ chưa sẵn sàng chia tay Maguire và tân HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với trung vệ đội trưởng MU tại Old Trafford.

Về phần mình, HLV Xavi đang tìm kiếm một trung vệ mới cho Barça trong bối cảnh Gerard Piqué hay chấn thương và Samuel Umtiti có khả năng ra đi. Hàng thủ đội bóng xứ Catalan đã có Ronald Araujo, Eric Garcia và Clement Lenglet nhưng Maguire vẫn được ưa thích.

Được biết, MU gần như đã đạt được thỏa thuận với Barça ở thương vụ De Jong cùng mức phí lên tới 68 triệu bảng Anh (đã bao gồm các khoản phụ phí). Thương vụ chuyển nhượng có thể sẽ diễn ra muộn nhất là ngày 30/6.

Chị gái Ronaldo đăng clip chễ giễu Messi trong ngày sinh nhật

Elma Aveiro, một trong hai chị gái của Cristiano Ronaldo, vừa làm dậy sóng cộng đồng mạng khi đăng lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh Lionel Messi thực hiện hỏng cú dứt điểm theo kiểu xe đạp chổng ngược ghép với phản ứng của cậu em CR7. Đoạn còn lại của video là bàn thắng theo phong cách xe đạp chổng ngược mang tính biểu tượng của Ronaldo vào lưới Juventus tại Champions League.

Điều đáng nói hơn cả là chị gái Ronaldo lại đăng tải đoạn video chế giễu Messi đúng sinh nhật lần thứ 35 của siêu sao người Argentina.

Trước đó, khi Ronaldo và bạn gái Georgina thông báo sinh đôi: Vợ của Messi đã vào bình luận chúc mừng.

Liverpool chiêu mộ Timo Werner thay cho Salah

Theo tờ Football London & Liverpool Echo, dù đã chiêu mộ thành công Darwin Nunez song HLV Jurgen Klopp vẫn muốn đem về Liverpool thêm một tiền đạo, Timo Werner.

Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
Liverpool chiêu mộ Timo Werner thay cho Salah/https://dulich.petrotimes.vn/

Liverpool cần những phương án dự phòng để nâng cấp hàng công trong bối cảnh đã chia tay Sadio Mane cùng Minamino Takumi còn Mo Salah chưa xác định rõ tương lai.

Kể từ khi cập bến Chelsea vào mùa hè 2020, Werner chưa bao giờ thực sự khiến cho BLĐ cùng người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Hai mùa gần nhất, Werner chỉ có 23 bàn thắng cùng 21 kiến tạo sau 89 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Cần biết, The Kop cũng từng khao khát chữ ký của Werner 2 năm về trước, nhưng sau cùng thì ngôi sao này đã chọn Chelsea làm bến đỗ.

Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, khả năng Werner ra đi hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi HLV Thomas Tuchel đang muốn đưa về Raheem Sterling từ Man City.

Còn Mirror đưa tin Liverpool sẵn sàng cho viễn cảnh Mohamed Salah ra đi theo dạng tự do vào năm 2023, thời điểm tiền đạo người Ai Cập hết hợp đồng. Salah chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng với Liverpool, nhưng 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức lương.

Sporting Lisbon vẫn muốn đón Ronaldo trong hè này

Theo tờ The Sun, Sporting Lisbon đang rất muốn đón Ronaldo trở lại ở ngay mùa Hè năm nay.

Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
Sporting Lisbon vẫn muốn đón Ronaldo trong hè này/https://dulich.petrotimes.vn/

Trích dẫn từ nguồn tin kể trên, đại diện của CLB ở Bồ Đào Nha cho hay: “Sporting Lisbon biết rằng Ronaldo rất muốn chinh phục những danh hiệu. Điều đó có vẻ xa vời với MU vào lúc này, bản thân CR7 lại không còn nhiều thời gian. Vì vậy cách tốt nhất để Ronaldo kết thúc sự nghiệp là trở về chơi bóng ở quê nhà Bồ Đào Nha. Ban lãnh đạo Sporting Lisbon đã liên lạc với Ronaldo và cho biết họ rất quan tâm nếu anh ấy muốn rời MU".

MU đang nợ gần 500 triệu bảng Anh

Theo Manchester Evening News, báo cáo tài chính mới đây nhất cho thấy Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải vừa qua với khoản nợ lên tới gần 500 triệu bảng Anh (tăng khoảng 12% so với năm ngoái). Chưa dừng lại ở đó khi mà các CĐV MU đang cực kỳ bức xúc khi biết tin anh em nhà Glazer vẫn "bỏ túi" số tiền lên tới 11 triệu bảng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang làm thủ tục bay qua Pháp kiểm tra y tế để gia nhập CLB tại Ligue 2

Sáng ngày 27/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt ở sân bay quốc tế Nội Bài. Theo tìm hiểu, tiền vệ sinh năm 1997 của ĐT Việt Nam đang làm thủ tục xuất cảnh, để bay đi Pháp ngay trong sáng nay.

Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang làm thủ tục bay qua Pháp kiểm tra y tế để gia nhập CLB tại Ligue 2//https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, điểm đến của Quang Hải ở Pháp là một CLB thi đấu tại Ligue 2. Ngay khi có mặt ở Pháp, Quang Hải sẽ được kiểm tra y tế.

Nếu vượt qua được buổi kiểm tra y tế, hợp đồng giữa Quang Hải và CLB của Pháp chính thức có hiệu lực. Cụ thể, nguồn tin thân cận tiết lộ với chúng tôi rằng đó là Pau FC, một CLB tầm trung ở Ligue 2. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Pau FC.

Tối ngày 26/6, tờ báo uy tín L'Equipe của Pháp cũng đã đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải tại Ligue 2 nhiều khả năng là Pau FC.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]