Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”

19:05 | 26/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Man Utd sẵn sàng bạo chi, mua “bom tấn” mới về đá cặp Ronaldo; MU và Barca chốt giá vụ De Jong; Messi giúp PSG vượt Mu về kỉ lục bán áo đấu; Real Madrid chiêu mộ Mohamed Salah; Chủ mới của Chelsea gặp người đại diện Ronaldo; Trung vệ đội trưởng Maguire lên xe hoa… là những tin thể thao đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 25/6: Greenwood bị gia hạn thời gian điều traTin thể thao ngày 25/6: Greenwood bị gia hạn thời gian điều tra
Tin tức thể thao ngày 24/6: Real Madrid chiêu mộ Son Heung Min, tham vọng xây dựng Tin tức thể thao ngày 24/6: Real Madrid chiêu mộ Son Heung Min, tham vọng xây dựng "dải ngân hà" mới

AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”

Theo đài phát thanh Retesport của Italy AS Roma đang cố gắng làm mọi cách để có được chữ kí của Cristiano Ronaldo.

Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “ làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”/https://dulich.petrotimes.vn/

Fabio Petruzzi, cựu hậu vệ Roma tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn từ đài phát thanh Retesport: “Tôi biết chắc chắn thông tin từ một người rất được tôn trọng trong thế giới bóng đá rằng Roma đang cố gắng bằng mọi cách có thể để giành được Cristiano Ronaldo. Sẽ có một vài chi tiết cần hoàn thiện trong bản hợp đồng thương vụ này, đặc biệt là về bản quyền hình ảnh. CR7 sẽ rời MU”.

Trong khi đó, tờ Sportbible cho hay, GĐTT của AS Roma phụ trách vấn đề chuyển nhượng, Tiago Pinto là người có mối quan hệ khá thân thiết với Ronaldo. Nhân vật này có thể làm thuyết khách để thuyết phục chân sút mang áo số 7 của MU rời Anh để sang Italia khoác áo “Bầy sói” ngay hè này.

Nếu khoác áo AS Roma, CR7 sẽ có dịp tái ngộ HLV José Mourinho, người thầy cũ đồng hương anh từng hợp tác ở Real Madrid giai đoạn 2010-2013.

Man Utd sẵn sàng bạo chi, mua “bom tấn” mới về đá cặp Ronaldo?

Đội chủ sân Old Trafford được biết sẽ không từ bỏ để hiện thực hóa tham vọng sở hữu thêm một chân sút cự phách nữa và sát cánh bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo. Thêm nữa, theo tờ Telegraph mới đưa tin, vị trí tiền đạo mũi nhọn cũng là nơi mà HLV Erik ten Hag rất muốn tăng cường nhân sự, bên cạnh ưu tiên số 1 ở hàng tiền vệ với hàng loạt bản hợp đồng đang chờ sẵn.

Vẫn theo Telegraph, sau khi thất bại trong việc mua Darwin Nunez, giờ đây sự chú ý của đội bóng sẽ được chuyển sang một chân sút trẻ khác cũng có tiềm năng rất lớn, đó là Christopher Nkunku. Ngôi sao người Pháp này đã có những bước tiến bộ thần tốc trong màu áo của RB Leipzig những năm qua. Tuy vậy, mức giá của anh cũng là không hề rẻ. Ngoài ra, Arnaut Danjuma của Villarreal cũng được Man Utd quan tâm.

Những tiền đạo hiện tại của đội như Rashford, Martial hay Sancho cũng có cách chơi tương tự như vậy. Áp lực vì thế càng đè nặng lên đôi vai của Ronaldo như trong mùa giải vừa rồi, cầu thủ đã 37 tuổi và khó lòng thi đấu được đầy đủ tất cả các trận.

Tất cả đều biết, Frenkie De Jong đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong hè này. Họ sẽ làm mọi cách để hoàn tất thương vụ đó, ít nhất là cho đến cuối tháng 6. Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyển nhượng do đó cần tiếp tục chờ đợi thêm.

MU và Barca chốt giá vụ De Jong

Theo SPORT - báo thân với Barca đưa tin, sau nhiều giờ đàm phán tích cực, MU và Barca đang dần chốt giá De Jong là 80 triệu Euro (gần với mức 85 triệu mà Barca muốn).

Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
MU và Barca chốt giá vụ De Jong//https://dulich.petrotimes.vn/

Cả 2 đội bóng đều muốn hoàn tất thương vụ trước ngày 30/6. Bây giờ việc tiếp theo MU cần làm là gửi đến De Jong một lời đề nghị không thể chối từ.

Messi giúp PSG vượt Mu về kỉ lục bán áo đấu

Theo tờ Marca, Nhờ sức hút và tầm ảnh hưởng của Leo Messi, PSG đã thu về tới 600 triệu bảng trong mùa giải vừa qua, khoản doanh thu mà nhiều đội bóng ở châu Âu mơ ước.

Khoản thu trên tới từ nhiều nguồn như các hợp đồng tài trợ, bản quyền hình ảnh của Messi, bán áo đấu và bán vé. Doanh thu thương mại của PSG ước tính tăng tới 13% so với năm ngoái.

Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
Leo Messi giúp PSG vượt Mu về kỉ lục bán áo đấu/https://dulich.petrotimes.vn/

Bên cạnh đó, PSG đã bán được hơn 1 triệu áo đấu, qua đó giúp đội Chủ sân Parc des Princes lần đầu trong lịch sử cán mốc này để soán ngôi MU thành CLB bán nhiều áo đấu nhất. Trong đó, có tới 60% áo đấu PSG bán được là áo số 30 của Messi.

Ngoài ra, số người theo dõi trên mạng xã hội của PSG tăng 1,4 triệu/tuần, cùng sự gia tăng đáng kể về doanh số bán vé. Tổng cộng, PSG đã thu về 735 triệu USD sau khi ký hợp đồng với Messi.

Real Madrid chiêu mộ Mohamed Salah

Theo The Sun, Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG), chủ sở hữu Liverpool, cân nhắc bán Mohamed Salah với giá chỉ 60 triệu bảng bất chấp tiền đạo người Ai Cập được định giá gần 100 triệu bảng.

Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
Real Madrid chiêu mộ Mohamed Salah/https://dulich.petrotimes.vn/

Cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong suốt gần 1 năm vì Salah đòi mức lương lên tới £400.000/tuần nhưng bị BLĐ The Kop từ chối. Salah hiện chỉ kiếm được £240.000/tuần và điều đó khiến tiền đạo người Ai Cập cảm thấy không tương xứng với những đóng góp của anh.

Nguồn tin này tiết lộ thêm rằng Real Madrid là một trong những CLB đang theo dõi mọi diễn biến tương lai của Mohamed Salah.

HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một tiền đạo cánh mới sau khi thất bại trong thương vụ Kylian Mbappé, cầu thủ đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với PSG. Real Madrid đã chia tay Gareth Bale, còn tương lai của Marco Asensio đang bị đặt dấu hỏi.

Chủ mới của Chelsea gặp người đại diện Ronaldo

Tỷ phú Todd Boehly đã gặp người đại diện của Cristiano Ronaldo - siêu cò Jorge Mendes tuần trước, một trong những chủ đề của cuộc trò chuyện là thảo luận về khả năng đưa siêu sao người Bồ Đào Nha về Stamford Bridge.

“Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang còn 12 tháng còn lại trong hợp đồng 2 năm đã kí với Manchester United từ mùa hè năm ngoái”.

“Ở giai đoạn này, chưa rõ liệu Chelsea có muốn theo đuổi Ronaldo hay không - câu chuyện được ghi nhận là giống với Bayern Munich - và khi mọi thứ đang diễn ra, United có ý định muốn giữ Ronaldo ở lại Old Trafford”.

“Ronaldo được biết là người vẫn giữ tình cảm rất lớn với United và không có bất kỳ vấn đề nào với tân HLV Erik ten Hag”.

Hiện vẫn chưa rõ Chelsea có gửi lời đề nghị đến MU để chiêu mộ CR7 hay không. Tuy nhiên, Ronaldo ưu tiên ở lại MU nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Trung vệ đội trưởng Maguire lên xe hoa

Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
Trung vệ Harry Maguire đã chính thức lên xe hoa với cô Fern Hawkins/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong ngày thứ Bảy 25/6 vừa qua, trung vệ Harry Maguire đã chính thức lên xe hoa với cô Fern Hawkins, một chuyên gia trị liệu. Tiệc cưới được tổ chức linh đình tại một tòa lâu đài tại Pháp nhưng chỉ cho những vị khách được mời tham dự.

Để tổ chức đám cưới này, Maguire đã cùng hơn 30 thành viên gia đình và các bạn bè thân thiết bay tới vùng Burgundy trên một chiếc chuyên cơ với chi phí tốn vào khoảng hơn 1,4 tỷ đồng. Địa điểm tổ chức đám cưới là lâu đài Varennes, từng được bầu chọn là một trong 10 địa điểm đám cưới sang trọng nhất thế giới với mức phí thuê vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Được biết trong buổi tối ngày thứ Sáu gia đình Maguire cùng bè bạn đã có một bữa tiệc cocktail trước khi bay sang Pháp. Và sau đám cưới họ sẽ còn một buổi vui chơi bên bể bơi trong ngày Chủ nhật hôm nay trước khi bay về Anh. Maguire sẽ có chút thời gian nghỉ trăng mật cùng vợ trước khi trở lại tập trung cùng MU, tour giao hữu đầu mùa bắt đầu với trận gặp Liverpool ngày 12/7 tại Bangkok, Thái Lan.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]