Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân "gạt giò" Messi

18:30 | 25/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bale ghi bàn đầu tiên ở Mỹ; Martial hồi sinh "ghi bàn như máy"; Chelsea “phá đám” MU vụ mua SAO Inter Milan; Fan Atletico "biểu tình online" ngăn CLB mua Ronaldo; “Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích thậm tệ… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi Tin thể thao ngày 24/7: Quang Hải lạc lõng vì Pau FC chơi "tạt cánh đánh đầu"
Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi saoTin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao

Ramos quen chân "gạt giò" Messi

Mạng xã hội Twitter đang lan truyền đoạn video ghi lại một tình huống trong buổi tập mới đây của PSG ở xứ sở Mặt trời mọc. Trong video, có thể thấy rằng Sergio Ramos vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Messi. Dẫu vậy, siêu sao người Argentina vẫn thực hiện pha xử lý kỹ thuật vượt qua sự truy cản của Ramos trước khi dứt điểm chéo góc ghi bàn.

Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân
Ramos quen chân "gạt giò" Messi/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhưng sau đó, Messi đi về phía Ramos và nói điều gì đó với vẻ mặt không mấy vui vẻ. Cựu đội trưởng Real Madrid đã phải xoa dịu tình hình bằng cách đưa tay ra dấu xin lỗi siêu sao người Argentina.

Một CĐV bình luận hài hước: “Messi làm nhục Ramos ngay cả khi đang tập luyện”. Một CĐV khác thốt lên: “Messi lừa bóng qua Ramos. Những thói quen cũ khó bỏ”.

Bale ghi bàn đầu tiên ở Mỹ

Gareth Bale đang gây ấn tượng tốt kể từ khi rời Real Madrid hè này để cập bến Los Angeles FC theo dạng chuyển nhượng tự do. Hôm 24/7 trong chuyến làm khách trước Sporting Kansas City ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) khu vực miền Tây, tiền đạo người xứ Wales đã vào sân từ ghế dự bị để thay cho người đồng đội Kwadwo Opoku phút 65.

Khi ấy Los Angeles FC đang dẫn trước đối thủ 1-0 nhờ cú sút “cháy lưới” đội chủ nhà từ chân của tiền đạo Cristian Arango phút 56. Không lâu sau đó, đến phút 83, chính Arango tung đường chuyền sang cánh phải để Gareth Bale băng lên trước khi ngôi sao này cứa lòng trong chân trái về góc gần làm tung lưới của thủ thành John Pulskamp.

Đó chính là bàn thắng đầu tiên của Bale cho Los Angeles FC để ấn định thắng lợi 2-0 ngay trên sân Children’s Mercy Park của Sporting Kansas City, giúp đội bóng đến từ thành phố thiên thần vững vàng ngôi đầu bảng giải MLS 2022 khu vực miền Tây với 45 điểm sau 21 trận.

Martial hồi sinh "ghi bàn như máy"

Martial từng nằm trong danh sách cần thanh lý của MU mùa hè này sau những màn trình diễn gây thất vọng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi một cách nhanh chóng khi tiền đạo người Pháp nắm bắt cơ hội và ghi điểm với HLV Erik Ten Hag.

Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân
Martial hồi sinh "ghi bàn như máy"/https://dulich.petrotimes.vn/

Martial đã ghi 3 bàn trong chuyến du đấu trước mùa giải của MU ở Thái Lan và Australia, trước các đối thủ Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace, đồng thời có thêm 2 pha kiến tạo. Đó cũng là số bàn thắng mà Martial ghi được ở mùa giải trước cho MU, Sevilla và Pháp.

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Ronaldo đang muốn ra đi, Martial nhiều khả năng sẽ được HLV Ten Hag trọng dụng ở mùa giải tới.

Chelsea “phá đám” MU vụ mua SAO Inter Milan

Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin, Chelsea đang để mắt đến Denzel Dumfries, mục tiêu của MU trong mùa hè này. Hai đại gia Premier League sẽ phải trả cho Inter Milan khoản phí 40 triệu euro hoặc cao hơn nếu muốn có hậu vệ cánh 26 tuổi người Hà Lan, bởi “Nerazzurri” đang tìm cách cắt giảm quỹ lương.

Fan Atletico "biểu tình online" ngăn CLB mua Ronaldo

Tương lai của Ronaldo vẫn là ẩn số lớn. Siêu sao Bồ Đào Nha muốn rời MU ngay hè này nhằm tìm một CLB khác có suất tại Champions League. Atletico được cho là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Ronaldo. Báo chí Anh đưa tin bản thân CR7 sẵn sàng giảm 30% lương để gia nhập nửa đỏ thành Madrid hè này.

Tin thể thao ngày 25/7: Ramos quen chân
Fan Atletico ‘biểu tình online’ ngăn CLB mua Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Atletico cũng sẽ phải cắt giảm lớn quỹ lương nếu muốn sở hữu Ronaldo nhằm tuân thủ các quy định tài chính từ La Liga. Dù theo cách nào đi chăng nữa nhưng có vẻ thương vụ này đang không được các fan Atletico đồng tình.

Trên Twitter fan Atletico đã tạo ra một cuộc “biểu tình online” nhằm phản đối phi vụ này. Họ gắn tag #ContraCR7 [AgainstCR7] để bày tỏ sự không hài lòng và hi vọng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của CLB.

“Thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích thậm tệ

Tại CLB TP HCM, ở mùa giải này Bùi Tiến Dũng nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Trần Minh Chiến và được ra sân bắt chính ở một số trận. Tuy nhiên, thủ thành người Thanh Hóa lại tiếp tục thể hiện phong độ không tốt của mình.

Ở trận đấu mới nhất của TP HCM khi làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel, thủ môn này lại mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Geovane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngay sau thất bại trước CLB Viettel, hàng loạt bình luận chỉ trích đội nhà nói chung và thủ thành Bùi Tiến Dũng nói riêng đã xuất hiện trên fanpage chính thức của đại diện đến từ thành phố mang tên Bác. Thậm chí, nhiều CĐV còn mong muốn CLB TP HCM mạnh tay loại thủ môn Bùi Tiến Dũng và nhường chỗ cho Thanh Thắng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]