Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao

20:03 | 23/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Pogba có trận đấu ra mắt dưới màu áo Juventus; Ronaldo thua Son Heung Min; HLV Bayern Munich thừa nhận khó mua Harry Kane; Nóng bỏng siêu kinh điển thời đại mới, Benzema đấu Lewandowski… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việcTin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc
Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại "siêu đội hình" của Barcelona

Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao

Theo tờ Mirror của Anh, danh sách thanh lý của Arsenal rất dài và 8 cái tên đã được lộ diện. Đầu tiên là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng, Nicolas Pepe. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được mang về sân Emirates với giá 72 triệu bảng nhưng chưa bao giờ thuyết phục được người hâm mộ.

Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao
Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao/https://dulich.petrotimes.vn/

Cái tên tiếp theo là Lucas Torreira. Cầu thủ nhỏ con người Uruguay chưa bao giờ được Arteta sử dụng bởi không phù hợp với triết lý bóng đá.

Bernd Leno là cái tên tiếp theo trong danh sách. Thủ thành người Đức từng là cái tên số một trong khung thành trước khi Ramsdale xuất hiện.

Tương tự như vậy, Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles, Reiss Nelson, Hector Bellerin đều là những cái tên không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn mà HLV Arteta đề ra. Bởi vậy, họ đã được phép tự do tìm bến đỗ mới từ mùa hè trước và sẽ ra đi dưới dạng cho mượn nếu như không thể bán được.

Trong danh sách này, Folarin Balogun là cầu thủ duy nhất mà Arteta muốn giữ lại.

Pogba có trận đấu ra mắt dưới màu áo Juventus

Juventus bắt đầu chuyến du đầu mùa hè bằng cuộc đối đầu với CLB Guadalajara Chivas của Mexico. HLV Max Allegri đưa hai tân binh là Pogba và Di Maria vào sân ngay từ đầu, nhưng ông cũng có những thử nghiệm như Da Graca, Fagioli hay Gatti.

Đội bóng thành Turin khởi đầu rất tưng bừng và liên tục gây ra sóng gió. Pogba sớm để lại ấn tượng với cú sút xa không cần đà cực mạnh nhưng thủ môn bên phía Guadalajara đã cản phá tốt.

Với kỹ thuật tốt Pogba được kì vọng sẽ lấy lại phong độ trong màu áo của “Bà đầm già thành Turin”.

Ronaldo thua Son Heung Min

Chuyên trang thống kê Squawka đã công bố bảng xếp hạng đánh giá 16 cầu thủ đang mặc áo số 7 tại Premier League. Riêng Brighton, Everton, West Ham và tân binh Nottingham Forest không có cầu thủ nào mặc số 7 hiện tại.

Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao
Ronaldo thua Son Heung Min/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, Son Heung Min là cầu thủ mặc áo số 7 hay nhất Premier League thời điểm này. Ngôi sao người Hàn Quốc kết thúc Premier League mùa giải 2021/22 với 23 bàn thắng, ngang bằng với Mohamed Salah và trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành được “Chiếc giày vàng”. Tuy nhiên, điều ấn tượng hơn là 23 bàn thắng của Son Heung Min không có pha lập công nào đến từ chấm phạt đền.

Cancelo mặc áo số 7 có thể là điều bất ngờ, nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng Cancelo không khác gì một tiền vệ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có khả năng xử lý bóng thanh thoát và giúp cho hệ thống lối chơi thiên về cầm bóng của Man City hoạt động ổn định.

Chuyên trang Squawka thậm chí đánh giá Cancelo hay hơn đồng hương Cristiano Ronaldo hiện tại.

HLV Bayern Munich thừa nhận khó mua Harry Kane

Sau khi chia tay Robert Lewandowski, Bayern Munich được đồn đoán sẽ chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham để thay thế. Tuy nhiên, HLV Julien Nagelsmann của đội bóng xứ Bavaria thừa nhận thương vụ này khó xảy ra trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

“Vấn đề là giá của Harry Kane quá đắt. Cậu ấy chắc chắn sẽ thành công tại Bundesliga. Tôi không biết chính xác giá đàm phán nhưng tôi biết Bayern gặp khó. Chúng tôi sẽ chờ xem tương lai tiếp diễn ra sao".

Nóng bỏng siêu kinh điển thời đại mới, Benzema đấu Lewandowski

Trong mùa giải mới, Real Madrid mang về hai tân binh là trung vệ Antonio Rudiger và tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni. HLV Carlo Ancelotti gần đây tự tin khẳng định rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè của Real Madrid đã kết thúc và ông sẽ không mang về thêm tân binh nào nữa.

Tin thể thao ngày 23/7: Arsenal thanh lọc 8 ngôi sao
Nóng bỏng Siêu kinh điển thời đại mới, Benzema đấu Lewandowski/https://dulich.petrotimes.vn/

Bên kia chiến tuyến, Barcelona lại đang hoạt động rất nhộn nhịp trên thị trường chuyển nhượng sau khi trải qua mùa giải 2021/22 đầy thất vọng. HLV Xavi mang về hàng loạt tân binh gồm trung vệ Andres Christensen, tiền vệ phòng ngự Franck Kessie, cầu thủ chạy cánh Raphinha và tiền đạo Robert Lewandowski.

Lewandowski nhiều khả năng được ra mắt ngay trong trận siêu kinh điển. Tiền đạo người Ba Lan sẽ có dịp đối đầu Karim Benzema bên phía Real Madrid. Người hâm mộ làng túc cầu đang rất háo hức mong chờ cuộc so tài giữa hai trong số những tiền đạo hay nhất thời điểm hiện tại.

Xét về lực lượng, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Barcelona nhờ sở hữu đội hình đã ăn khớp với nhau. Bên cạnh Benzema, “Los Blancos” còn sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá như Modric, Kroos, Casemiro, Alaba, Vinicius và chưa kể 2 tân binh chất lượng như đã nhắc đến ở trên.

Dẫu sao thì đây cũng chỉ là một trận giao hữu nên Real Madrid và Barcelona chắc chắn sẽ không bung hết sức. Có lẽ tâm điểm đáng chú ý nhất cuộc đọ sức này sẽ tập trung vào màn trình diễn của các tân binh bên phía hai đội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]