Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc

18:41 | 22/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thời tiết khắc nghiệt, HLV lo Quang Hải dính chấn thương; Chelsea thanh lọc mạnh nhất châu Âu; Man City chốt sổ chuyển nhượng với "trò cũ" 50 triệu bảng; Ten Hag muốn có thêm tiền đạo… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại "siêu đội hình" của Barcelona
Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến ArsenalTin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal

HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã có buổi phỏng vấn cuối cùng trước khi lên đường trở lại Việt Nam tiếp tục công việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Trên kênh SBS, ông đã rất mở lòng chia sẻ về bóng đá Việt Nam.

Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc
HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc/https://dulich.petrotimes.vn/

Đối với bản hợp đồng của ông với ĐT Việt Nam HLV người Hàn cho biết: “Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 31/1 năm sau. Theo hợp đồng thì trước đó 3 tháng, chúng tôi phải quyết định xem có gia hạn hay không. Chắc chắn chúng tôi sẽ cần phải suy nghĩ về rất nhiều thứ.

Vì vậy, tôi nghĩ đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo về mọi lựa chọn. Lựa chọn nào quan trọng hơn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai thì chúng tôi sẽ nghe theo”.

Thời tiết khắc nghiệt, HLV lo Quang Hải dính chấn thương

Vào lúc 7h tối nay, 22/7 (theo giờ địa phương), ban huấn luyện Pau FC sẽ tiến hành đánh giá nhân sự và tình trạng thể lực cầu thủ cho trận giao hữu với Niort. Đây không chỉ là trận giao hữu đơn thuần, bởi đó là cuộc đấu của hai đội bóng "đồng cân đồng lạng".

Nhưng có một vấn đề đáng lưu tâm trước trận đấu có ý nghĩa nhất định với đội bóng dưới trướng HLV Didier Tholot. Đó là thời tiết nắng nóng với nền nhiệt độ tăng khá cao tại Pháp những ngày qua. Điều đó buộc ban huấn luyện của đội bóng hạng 2 Pháp phải có phương án đối phó trong các buổi rèn thể lực.

Ông Pierre Lamugue, HLV thể lực của Pau FC đang cố gắng điều chỉnh, đưa ra giáo án phù hợp cho các bài tập thể lực của đội bóng. Vị HLV này cho hay: "Pau FC tập từ 9 giờ sáng, buổi chiều bắt đầu từ 18 giờ. Có những hôm thời tiết lên đến 38 độ. Tất nhiên là các cầu thủ có thể tập luyện được, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục hơn".

HLV Lamugue lo lắng cho nhóm cầu thủ tân binh, nhất là với những người thay đổi hoàn toàn môi trường như Quang Hải sẽ gặp chấn thương.

Chelsea thanh lọc mạnh nhất châu Âu

Chelsea đã chi ra 80,5 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Rất có thể phiên chợ hè 2022 của cựu vương Champions League đã khép lại, dù vẫn còn những tin đồn nhất định xung quanh đội bóng Tây London.

Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc
Chelsea thanh lọc mạnh nhất châu Âu/https://dulich.petrotimes.vn/

Mua đã xong đến 90%, nhưng bán thì chưa. Từ đội một, đội dự bị đến đội trẻ, Chelsea đã để 10 cầu thủ ra đi. Thế nhưng, số tiền mà "The Blues" thu về là... 0 đồng. Từ Rudiger, Christensen, Drinkwater đến Musonda, Ballo đều chỉ là các hợp đồng miễn phí.

Điều đó rõ ràng không mang đến sự hài lòng với giới chủ mới Chelsea.

Theo tờ Daily Mail, giới chủ Chelsea muốn thu về từ 180 đến 200 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Điều đó có nghĩa, đội hình mà HLV Tuchel đang có trong tay sẽ phải giảm bớt ít nhất 6 nhân tố.

Nguồn tin từ nhà báo Charlotte Daly cho hay, Michy Batshuayi, Kenedy, Malang Sarr, Ross Barkley, Timo Werner và thủ môn Kepa nằm trong diện thanh lý của đội bóng Tây London. Họ không chỉ giúp Chelsea tiết kiệm một khoản lương đáng kể, mà hơn thế sẽ giúp CLB kiếm về một khoản tiền lớn.

Man City chốt sổ chuyển nhượng với "trò cũ" 50 triệu bảng

Man City chuẩn bị đưa Marc Cucurella đến Etihad với mức phí 50 triệu bảng. Hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha này chỉ vừa đến Brighton mùa hè năm ngoái với mức phí 14 triệu bảng. Mùa vừa qua, Cucurella chơi tuyệt hay và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Brighton. Điều đáng nói, Cucurella từng ở đội Barca B trong giai đoạn HLV Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya.

Nếu mua được Cucurella, theo tờ Daily Mail, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ khóa sổ chuyển nhượng sớm. Trước đó, đội bóng này đã sở hữu hai ngôi sao Erling Haaland và Kalvin Phillips, đồng thời cũng đã để Jesus, Sterling ra đi.

Ten Hag muốn có thêm tiền đạo

HLV Erik Ten Hag đã có một cuộc họp báo dài trước trận đấu của MU với Aston Villa (16h45, 23/7) với nhiều điều chia sẻ.

Tin thể thao ngày 22/7: HLV Park Hang-seo chia sẻ về tương lai trước khi trở lại Việt Nam làm việc
Ten Hag muốn có thêm tiền đạo/https://dulich.petrotimes.vn/

Trả lời về câu hỏi lực lượng hiện tại của MU, HLV Ten Hag nói: “Tôi cần có một lực lượng đủ tốt để đem về thành tích tốt vào cuối mùa giải. Chúng tôi vẫn cần bổ sung sức mạnh nên đội ngũ tuyển trạch viên vẫn đang làm việc. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng không vội vã bởi cần có lựa chọn chính xác. Một tiền đạo mới cũng là giải pháp mới cho chiến thuật của đội bóng”.

Ông cũng cho biết thêm về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ: “Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị bởi mùa giải mới bắt đầu sau 2 tuần nữa. Tôi cần các cầu thủ trong đội hình chính sẵn sàng và cũng muốn các cầu thủ trẻ có cơ hội. Tôi không thể cho tất cả các cầu thủ cơ hội mà họ đáng có được. Xin lỗi vì điều đó nhưng chúng tôi phải xây dựng đội hình để kịp thời gian”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]