Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại "siêu đội hình" của Barcelona

18:00 | 21/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Báo Anh khuyên Ten Hag học Mourinho; Mane và De Ligt vừa ra mắt đã ghi bàn; PSG giành chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng của tiền vệ người Thái Lan Chanathip; Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến ArsenalTin thể thao ngày 20/7: Nhà báo Anh thuyết phục Ronaldo đến Arsenal
Tin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấuTin thể thao ngày 19/7: VTVCab mua bản quyền giải đấu League 2 để xem Quang Hải thi đấu

Ancelotti không ngại "siêu đội hình" của Barcelona

Trong phát biểu mới nhất, Ancelotti tuyên bố đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè. Có vẻ như Real Madrid không ngại đại kế hoạch của Barcelona.

Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại
Ancelotti không ngại siêu đội hình của Barcelona/https://dulich.petrotimes.vn/

Nguồn tin của Mundo Deportivo cũng cho biết từ giờ tới khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, “Kền kền trắng” sẽ chỉ hoạt động ở chiều “bán” (bán hoặc cho mượn).

Tờ báo này đánh giá ông thầy người Italia và ban lãnh đạo Real Madrid “chẳng ngại kế hoạch đại cải tổ của Barcelona bởi họ đã sớm hoàn thành kế hoạch trong mùa hè này. Hiện tại, Carlo Ancelotti đang tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới thay vì việc đi tìm mục tiêu chuyển nhượng”.

Cả hai sẽ có cái nhìn rõ hơn về độ thực tế của kế hoạch trong mùa giải 2022/23. Real Madrid sớm dừng chuyển nhượng có là đúng? Liệu Barcelona có trở lại được đỉnh cao với kế hoạch đại cải tổ của mình? Một trận giao hữu tới đây sẽ chưa đủ cơ sở để kết luận nhưng sẽ bộc lộ không ít vấn đề cần được giải quyết.

Báo Anh khuyên Ten Hag học Mourinho

Tờ Mirror của Anh khuyên Ten Hag nên học cách Mourinho xử lý vụ Ibrahimovic để "xử phũ" với Ronaldo.

Trước đây, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng vừa đặt chân tới sân Giuseppe Meazza và Ibrahimovic cũng là ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Tiền đạo người Thụy Điển yêu cầu được chuyển sang Barcelona và có những hành động chống đối. Tình cảnh đó không khác gì với Ten Hag thời điểm hiện tại.

Trước “yêu sách” của Ibrahimovic Jose Mourinho đã tiễn cầu thủ người Thụy Điển sang Barcelona ngay lập tức để nhận về Samuel Eto’o và 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, Ten Hag sẽ vất vả hơn so với Mourinho nếu như muốn thực hiện ý tưởng này bởi 2 lý do. Một là tìm được đội bóng muốn có Cristiano Ronaldo và hai là tìm được một vụ đổi cầu thủ hợp lý như Eto'o và Ibrahimovic. Ông thầy người Hà Lan vẫn sẽ đau đầu cho tới khi tương lai của CR7 sáng tỏ.

Mane và De Ligt vừa ra mắt đã ghi bàn

Bộ đôi tân binh đắt giá Sadio Mane và Matthijs de Ligt đã có màn ra mắt ấn tượng khi lập công giúp Bayern Munich vùi dập DC United của HLV Wayne Rooney với tỉ số của một set tennis, 6-2.

Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại
Mane và De Ligt vừa ra mắt đã ghi bàn/https://dulich.petrotimes.vn/

Bayern Munich thể hiện đẳng cấp vượt trội với bàn mở tỉ số do công của Mane ở ngay phút thứ 5. Ngôi sao người Senegal đánh dấu màn ra mắt bằng quả phạt đền quyết đoán để đưa Hùm xám vượt lên.

Tương tự Mane, De Ligt cũng sớm “mở tài khoản” trong màu áo mới. Chỉ 2 phút sau khi có mặt, trung vệ người Hà Lan đã ghi bàn trong tình huống phạt góc bằng cú dứt điểm chân trái đẹp mắt không thua gì các cầu thủ tấn công.

Màn “chào hỏi” của Mane và De Ligt khiến người hâm mộ “Hùm xám xứ Bavaria” cảm thấy hài lòng.

PSG giành chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng của tiền vệ người Thái Lan Chanathip

PSG vừa có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Kawasaki trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Nhật Bản vào tối 20/7. Đáng chú ý, Messi chính là người thi đấu nổi bật nhất trên sân, anh đóng góp 1 bàn thắng cùng với vô số những tình huống uy hiếp khung thành đội bóng 'Xứ sở hoa anh đào'.

Trong trận đấu này, niềm tự hào của bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã có cơ hội đối đầu trực tiếp với thần tượng Messi của anh. Tiền vệ người Thái Lan được xếp đá chính và bị thay ra ở phút thứ 56. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Chanathip đã chờ sẵn ở đường hầm để xin chữ ký của siêu sao người Argentina.

Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2

Ban huấn luyện Pau FC chắc chắn sẽ xếp Nguyễn Quang Hải đá chính trong trận ra quân tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023, làm khách của Guingamp.

Tin thể thao ngày 21/7: Ancelotti không ngại
Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2/https://dulich.petrotimes.vn/

Một số người cho rằng đây là thương vụ mang tính chất thương mại, nhưng CLB chơi ở Ligue 2 khẳng định họ chiêu mộ Quang Hải vì lý do thể thao. Bản thân tiền vệ 25 tuổi này cũng tiết lộ anh đã từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để chọn Pau FC, nơi anh có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính nhiều hơn.

Cho đến thời điểm này, Quang Hải đã ra sân trong cả 3 trận giao hữu của Pau FC ở mùa hè này. Sau khi đá chính và tỏa sáng trước Landes, số 19 tiếp tục được vào sân ít nhất 45 phút ở 2 trận đấu với Toulouse và Angouleme.

HLV Didier Tholot từ chối khen ngợi Quang Hải sau trận thắng Angouleme, nhưng ông từng nhận xét tích cực về tiền vệ này trước đó. HLV người Pháp thậm chí trao trọng trách đá phạt cho Quang Hải mỗi khi anh có mặt trên sân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]