Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar

18:00 | 17/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hazard gây sốc về diện mạo mới; Luke Shaw ca ngợi HLV Ten Hag; Ronaldo liên tiếp bị các ông lớn “ngó lơ”; Quang Hải tập riêng 2 tiếng/buổi; Đệ đơn kiện Việt Nam, LĐBĐ Indonesia nhận kết “đắng”… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern MunichTin thể thao ngày 16/7: Ronaldo vẫn có thể đến Bayern Munich
Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ ZinchenkoTin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko

Pep Guardiola quan tâm Neymar

Một thông tin đang rất được quan tâm khi Man City đã có động thái hỏi mua Neymar từ PSG. Đại diện của nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã có cuộc gặp gỡ đại diện của Neymar để bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tuyển thủ Brazil. Pep Guardiola đã nói chuyện với Neymar, nói rằng anh phải giảm lương nếu đến với Etihad. Pep cho rằng Neymar sẽ kí hợp đồng với Man City.

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Pep Guardiola quan tâm Neymar/https://dulich.petrotimes.vn/

Tương lai của Neymar tại PSG đang cực kì bấp bênh sau khi Mbappe cho rằng BLĐ cần bán gấp tiền đạo 30 tuổi khi anh chấn thương quá nhiều và không có sự đột biến trong lối chơi. Với việc Mbappe đã gia hạn hợp đồng thì ý kiến cầu thủ người Pháp luôn được ưu tiên hàng đầu và nhiều khả năng Neymar sẽ phải rời Pars de Prince mùa hè này.

Hazard gây sốc về diện mạo mới

Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard làm cho HLV Carlo Ancelotti và đồng đội ở Real Madrid cảm thấy ngạc nhiên khi hội quân trở lại, chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23.

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Hazard gây sốc về diện mạo mới/https://dulich.petrotimes.vn/

Real Madrid đã bị ‘bất ngờ’ bởi Eden Hazard - người đã trở lại tập luyện trước mùa giải trong tình trạng ‘hoàn hảo’. Hazard lên kế hoạch lấy lại phong độ càng nhanh càng tốt ở mùa giải 2022/23 bởi anh không muốn trở thành “người vô hình” tại sân Santiago Bernabeu. Và quả thật anh cho thấy mình đã sẵn sàng để những ngày khó khăn ở lại phía sau và quyết tâm ghi dấu ấn ngay từ bây giờ.

Mục đích của Hazard là để cải thiện thể chất và lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Theo Marca, ngôi sao trị giá 150 triệu bảng hiện đang trong tình trạng sung sức và anh có thể sẽ tham gia vào kế hoạch của Carlo Ancelotti trong tương lai.

Luke Shaw ca ngợi HLV Ten Hag

MU đã khởi đầu chuyến du đấu hè 2022 bằng 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Liverpool tại Bangkok (Thái Lan). Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ MU, hậu vệ trái Luke Shaw nói: “Tôi nghĩ HLV biết những gì đội cần và ông ấy có triết lý riêng. Nếu có ai không đạt được tiêu chuẩn mà ông ấy muốn trong tập luyện, ông ấy sẽ giúp họ thích nghi. Tôi nghĩ điều đó tốt vì ông ấy luôn giữ các tiêu chuẩn cao.

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Luke Shaw ca ngợi HLV Ten Hag/https://dulich.petrotimes.vn/

HLV đòi hỏi nhiều hơn và chúng tôi phải ngày càng tốt hơn. Sau trận đấu đầu tiên, ông ấy đã nói với báo chí và ông ấy cũng nói với chúng tôi rằng có những sai lầm mà chúng tôi cần phải cải thiện, không chỉ với cá nhân mà còn với tư cách là cả tập thể nữa”.

Ronaldo liên tiếp bị các ông lớn “ngó lơ”

Mới đây, giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic đang bác bỏ những thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Bayern hè này. ông Salihamidzic khẳng định: "Chúng tôi rất tôn trọng Ronaldo. Anh ấy có sự nghiệp vô cùng thành công và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa tôi phải nói rằng Bayern không quan tâm đến CR7".

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Ronaldo liên tiếp bị các ông lớn “ngó lơ”/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó, Ronaldo đã liên tiếp bị các đại gia châu Âu như PSG, Chelsea từ chối. Điều này sẽ là tin vui cho Man Utd khi CLB sẽ có cơ hội giữ chân tiền đạo này cao hơn. Được biết, trước đó tiền đạo mang áo số 7 cũng đã từ chối lời mời cực khủng 250 triệu bảng của đội bóng giấu tên đến từ Ả Rập Saudi.

Quang Hải tập riêng 2 tiếng/buổi

Quang Hải đang cho thấy sự cầu tiến khi thường xuyên dành thêm 2 tiếng sau mỗi buổi rèn chiến thuật, thể lực cùng Pau FC để tập riêng.

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Quang Hải tập riêng 2 tiếng/ buổi/https://dulich.petrotimes.vn/

Quang Hải gầy và đen đi nhiều chỉ sau 19 ngày rèn luyện trong giai đoạn trước mùa giải cùng Pau FC. Ngoài việc thời tiết ở Pháp rất nắng và nóng thì việc phải khổ luyện với Pau FC (chạy ít nhất 7-10 km/buổi) cũng thử thách ý chí của Quang Hải. Thậm chí, anh còn dành thêm 2 tiếng tập riêng, sau mỗi buổi rèn chiến thuật và thể lực cùng Pau FC.

Theo Quang Hải, chế độ dinh dưỡng tại Pau FC hỗ trợ rất tốt cho anh. Đồ ăn được chế biến ngon, phong phú và phù hợp cho từng ngày tập, từng trận phải đấu giao hữu. Bên cạnh đó, Pau FC cũng có chuyên gia tâm lý để giúp các thành viên trong đội giải tỏa áp lực.

Đệ đơn kiện Việt Nam, LĐBĐ Indonesia nhận kết “đắng”

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) không phản hồi đơn kiện của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) liên quan đến trận đấu của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan.

Tin thể thao ngày 17/7: Pep Guardiola quan tâm Neymar
Đệ đơn kiện Việt Nam, LĐBĐ Indonesia nhận kết “đắng”/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong một diễn biến mới nhất, PSSI xác nhận chưa nhận được hồi âm từ phía đại diện AFF. Rất có thể vụ khiếu nại sẽ nhanh chóng đi đến hồi kết.

“Chúng tôi vẫn đang chờ nhưng chưa có hồi âm nào từ AFF. Dẫu sao thì tôi cũng đã gửi lá đơn khiếu nại trực tiếp cho chủ tịch AFF. Còn các ban bộ khác của AFF thì tôi không muốn can thiệp. Tôi không muốn can thiệp vào công việc ở AFF. Chúng tôi chỉ khiếu nại chính đáng về những gì diễn ra trên sân trong trận đấu đó”, Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan phát biểu với Indosport.

Theo nhiều chuyên gia Indonesia, tỷ lệ thành công của PSSI là không cao. Họ cho rằng U19 Indonesia phải tự trách mình. Họ có lợi thế sân nhà, có thời gian chuẩn bị dài nhưng vẫn bất lực trước khung thành hai đối thủ trực tiếp. Đông đảo giới mộ điệu Đông Nam Á cũng cho rằng thất bại của U19 Indonesia phản ánh đúng thực lực của thầy trò HLV Shin Tae-yong.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]